Đắp mặt nạ sữa mẹ bí quyết dưỡng da sau sinh tuyệt vời

Nên Đọc:

Khám phá loại mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu đánh bay tàn nhang

Trị tàn nhang bằng chuối xanh lấy lại làn da trắng sáng nhanh nhất

1. Đắp mặt nạ bằng sữa mẹ có tác dụng gì?

Sữa mẹ có vai trò quan trọng trong sự phát triển, tăng cường sức đề kháng của trẻ nhỏ. Hơn nữa, sữa mẹ cũng được chia ra làm các giai đoạn khác nhau, vì thế mà thành phần nó cũng có sự thay đổi khác nhau.

 đắp mặt nạ bằng sữa mẹ có tác dụng gì

Đắp mặt nạ bằng sữa mẹ dưỡng da, giúp da sáng mịn tự nhiên

– Sữa non được hình thành trong vòng 3 ngày đầu tiên sau khi sinh. Thành phần của nó sẽ có chứa chất chống nhiễm khuẩn có công dụng giúp bảo vệ cơ thể bé yêu. Bên cạnh đó, trong sữa non còn có chứa lượng lớn chất đạm và vitamin A.

– Sữa ổn định là lúc sữa mẹ đã sản xuất ra sau 3 ngày. Trong thành phần có chứa đường, protein và nước.

– Sữa cuối là loại sữa có chứa các loại vitamin A, vitamin E, vitamin D, vitamin K, chất béo.

Chính vì vậy các bạn có thể sử dụng sữa mẹ để giúp chăm sóc làn da của mình, giúp lưu giữ nét thanh xuân.

2. Cách đắp mặt nạ bằng sữa mẹ trị tàn nhang hiệu quả

Theo như các chuyên gia đã nhận định, trong thành phần của sữa mẹ có chứa những khoáng chất, vitamin cần thiết giúp da được nuôi dưỡng, đồng thời trở nên mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Đó cũng là lý do vì sao mà sữa mẹ được coi như một nguyên liệu dưỡng da vô giá vừa hiệu quả lại cực kì an toàn.

  • Đắp mặt nạ từ sữa mẹ nguyên chất xóa mờ tàn nhang

Trong sữa mẹ có chứa vitamin, khoáng chất. Do đó, bạn có thể sử dụng 3 muỗng cà phê sữa mẹ đem thoa thật đều lên mặt, để cho sữa khô rồi thoa tiếp 2 lần nữa, để nguyên như vậy trong vòng 20 phút rồi rửa lại da với nước sạch. Đây là cách đắp mặt nạ bằng sữa mẹ có tác dụng giúp điều trị tàn nhang hiệu quả, thâm nám được hiệu quả, đồng thời giúp làn da ngày càng mịn màng, trắng hồng lên trông thấy.

  • Cách đắp mặt nạ bằng sữa mẹ kết hợp tinh dầu dừa

Sau khi sinh, rất nhiều bà mẹ bỉm sữa gặp phải hiện tượng làn da bị tàn nhang, sạm nám, thô ráp, lỗ chân lông bị to ra. Lúc này, sữa mẹ chính là một bí quyết có thể giải quyết tất cả những vấn đề này. Chỉ cần sử dụng một chút sữa mẹ kết hợp với dầu dừa thì những chấm tàn nhang “đáng ghét” sẽ được biến mất nhanh chóng.

đắp mặt nạ bằng sữa mẹ trị tàn nhang hiệu quả

Kiên trì đắp mặt nạ bằng sữa mẹ giúp dưỡng da, trị tàn nhang nhanh chóng

  • Mẹo đắp mặt nạ bằng sữa mẹ và bột yến mạch

Trong trường hợp bạn thuộc làn da khô ráp, thường xuyên bị bong tróc thì việc dùng hỗn hợp bột yến mạch kết hợp với sữa mẹ, mật ong chính là bí kíp tuyệt vời nhất để loại bỏ những vấn đề này. Hãy trộn 3 nguyên liệu này với nhau theo tỉ lệ nhất định, sau đó thoa đều lên mặt đã được làm sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.

Trong thành phần của bột yến mạch sẽ giúp lấy đi những tế bào chết, bong tróc, còn mật ong thì giúp bổ sung độ ẩm cho da, sữa mẹ có chức năng cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da. Chỉ sau 3 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình trở nên tươi mới, đẹp tuyệt ra sao nhé!

đắp mặt nạ bằng sữa mẹ xóa mờ thâm nám, tàn nhang

Làn da trắng hồng rạng rỡ sau khoảng thời gian đắp mặt nạ bằng sữa mẹ

  • Dưỡng da mịn màng, mờ tàn nhang với hỗn hợp sữa mẹ và bột nghệ

Đối với bí kíp dưỡng da hoàn hảo bằng mặt nạ sữa mẹ thì bạn cũng thể kết hợp thêm với bột nghệ. Trong thành phần của bột nghệ có chứa hàm lượng curcumin dồi dào, đây là một chất chống oxy hóa giúp làn da mịn màng, trắng hồng, ngăn chặn quá trình lão hóa đồng thời giảm nhanh những vết tàn nhang, nám da hữu hiệu.

Bạn hãy sử dụng 1 muỗng canh sữa mẹ kết hợp với cám gạo và bột nghệ mỗi loại 1 muỗng. Đem toàn bộ các nguyên liệu trộn đều, thoa lên da trong khoảng 30 phút, đợi tới khi hỗn hợp khô thì bạn rửa lại da mặt với nước ấm. Chỉ cần áp dụng thường xuyên 2 lần/ tuần với công thức này, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trắng đẹp.

Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay cách đắp mặt nạ bằng sữa mẹ ngay hôm nay để có được làn da căng mịn, bái bai tàn nhang, nám da nhỉ? Quý độc giả có thể xem thêm những phương pháp chữa tàn nhang bằng các loại sữa khác ở đây

Xem ngay: 

Rửa mặt bằng sữa tươi hàng ngày có tốt không?

Mặt nạ chuối và sữa chua – Bí quyết tút tát lại làn da không nên bỏ qua

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo