Khám phá loại mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu đánh bay tàn nhang

Tác dụng của mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu

Khám phá khả năng làm đẹp của mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu

Khám phá khả năng làm đẹp của mặt nạ lòng đỏ trứng gà và dầu oliu

Trứng gà và dầu oliu đều là những nguyên liệu nổi tiếng trong việc làm đẹp da, dưỡng da trắng sáng mà có lẽ các chị em đều đã từng dùng ít nhất 1-2 lần. Trong 2 nguyên liệu này có chứa vô số các dưỡng chất:

  • Trứng gà

+ Trong trứng gà có nhiều vitamin, kẽm và protein tác dụng dưỡng da mềm mịn, nuôi dưỡng các tế bào da được chắc khỏe

+ Vitamin B2 tồn tại trong lòng trứng gà có tác dụng tái tạo da và cơ, hoàn thiện hồng cầu giúp da săn chắc căng mịn, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa

  • Dầu oliu

+ Tác dụng to lớn nhất mà dầu oliu đem lại đó chính là dưỡng ẩm giúp da mịn màng, chống tình trạng khô da, nhăn da

+ Ngoài ra các chất chống oxy hóa, chất béo lành mạnh và vitamin E trong dầu oliu còn giúp tái tạo và phục hồi tế bào da, làm lành vết thương trên da, điều trị da bị cháy nắng

+ Không chỉ thế dầu oliu còn được dùng như một loại dầu tẩy trang tự nhiên giúp da mặt bạn được sạch sẽ hơn

Dựa vào một loạt những công dụng trên có lẽ chẳng phải nói bạn cũng sẽ thấy rằng sự kết hợp giữa dầu oliu và trứng gà là một sự lựa chọn hoàn hảo đến thế nào. Loại mặt nạ trứng gà dầu oliu này cực kỳ dễ làm, vừa giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn đồng thời làm mờ các đốm sạm đen, trị bệnh tàn nhang trên da.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu

Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu

Thay vì sử dụng mấy loại kem trị tàn nhang vừa đắt tiền vừa có khả năng gây mụn, kích ứng da trong trường hợp không hợp da hoặc kem không rõ nguồn gốc, các chị em có thể thay thế ngay bằng các loại mặt nạ trị tàn nhang từ tự nhiên này nhé. Hiệu quả mang lại sẽ khiến chị em hài lòng hơn bao giờ hết.

  • Mặt nạ trứng gà mật ong dầu oliu

Loại mặt nạ này có thêm thành phần là mật ong. Mật ong vốn được biết đến là loại sản phẩm có tác dụng làm đẹp da an toàn và hữu hiệu. Trong mật ong có chứa chất kháng khuẩn tự nhiên đồng thời còn giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn đẹp mịn màng.

Chuẩn bị:

1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa dầu oliu và 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất

Cách làm:

Bạn cho toàn bộ các nguyên liệu trên vào bát sạch, đánh thật đều và để hỗn hợp nghỉ trong khoảng 10 phút.

Trong thời gian này bạn hãy rửa mặt sạch với nước ấm nhằm kích thích các lỗ chân lông mở rộng, tiếp đến bạn thoa hỗn hợp mặt nạ dưỡng da trên lên mặt và để trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nước lạnh để làm se các lỗ chân lông lại.

Áp dụng việc đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu này 2-3 lần mỗi tuần, kiên trì thực hiện chỉ sau lần đầu tiên bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt của làn da.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu và mật ong

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu và mật ong

  • Mặt nạ dầu oliu, chuối và trứng gà

Loại mặt nạ này có tác dụng dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm nám, điều trị tàn nhang đồng thời điều trị hiệu quả tình trạng da có dấu hiệu lão hóa sớm. Chỉ cần đắp mặt nạ dầu oliu, lòng đỏ trứng gà và chuối 3 lần mỗi tuần sẽ giúp da mặt bạn tươi tắn và trẻ khỏe trắng sáng hơn.

Chuẩn bị :

1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa cà phê dầu oliu và nửa quả chuối chín.

Cách làm:

Bạn cũng đánh đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau rồi thực hiện tương tự như cách mà chúng ta vừa tìm hiểu trên. Hãy kiên trì để thấy tác dụng nhé.

Bên trên chúng ta vừa tìm hiểu về cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu, đây là loại mặt nạ trị tàn nhang, dưỡng ẩm tuyệt vời không chỉ thế nó còn có tác dụng ngăn chặn lão hóa da mà chị em không thể không biết. Hãy kết hợp đồng thời việc đắp mặt nạ dưỡng da với chế độ ăn uống khoa học, xây dựng lối sống lành mạnh và giữ tinh thần luôn vui vẻ để hiệu quả mang lại được tốt nhất nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

>>> THAM KHẢO THÊM: “Top 8 cách trị tàn nhang bằng dầu oliu không phải ai cũng biết

 Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo