4 bước chăm sóc da mặt buổi tối, hỗ trợ chữa tàn nhang nếu bỏ qua bạn sẽ phải hối tiếc

Nên Đọc:

>> Mặt nạ bí đỏ sữa tươi giải pháp hoàn hảo cho làn da xinh

>> Bật mí đến các bạn gái cách trị nám bằng cà chua cực hiệu quả

Gợi ý 4 bước chăm sóc da mặt buổi tối, hỗ trợ chữa tàn nhang

Để có một làn da khỏe mạnh, các bạn có thể thực hiện các bước chăm sóc da da mặt buổi tối sau đây:

Bước 1: Làm sạch da

Đây là bước vô cùng quan trọng để giúp bạn loại bỏ các bụi bặm trên da mặt sau một ngày. Vì khi làm sạch da sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch nhờn, tạo môi trường tố để giúp các bước chăm sóc da bằng kem dưỡng, kem trị tàn nhang được hiệu quả nhất.

Cách chăm sóc da mặt buổi tối

Làm sạch da mặt giúp loại bỏ bụi bẩn trên da mặt, tăng cường hiệu quả trị tàn nhang

– Tẩy trang: Trước khi rửa mặt với sữa chuyên dụng, các bạn nên sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ đi phần phấn trang điểm trên da mặt

– Dùng sữa rửa mặt: Ở bước này, các bạn nên rửa mặt bằng nước sạch sau đó sử dụng các loại sữa rửa mặt chuyên dụng cho từng loại da. Đối với cô nàng có làn da khô, sữa rửa mặt dạng gel, không tạo bọt là phù hợp nhất vì nó hạn chế sự mất nước của da. Còn với da dầu, chị em hãy lựa chọn loại sữa rửa mặt tạo bọt để có thể kiềm dầu tốt nhất.

Bước 2: Cung cấp độ ẩm cân bằng da

Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt xong, da chúng ta sẽ cảm thấy khô hơn so với bình thường do bị mất đi độ ẩm. Chính bởi vậy, cấp ẩm cho là một bước vô cùng quan trọng trong các bước chăm sóc da mặt buổi tối, nhằm hạn chế tối đa dấu hiệu da bị khô căng vì mất nước.

Để cung cấp độ ẩm cho da, các bạn nên dùng xịt khoáng hoặc nước hoa hồng toner chuyên dụng cho từng loại da.

Cách chăm sóc da mặt buổi tối cho da nhờn

Sử dụng nước hoa hồng giúp cân bằng độ Ph cho da mặt

Bước 3: Dùng tinh chất dưỡng ẩm

Đây là bước lý tưởng để giúp các bạn chăm sóc làn da của mình trắng sáng với những loại kem chăm sóc da, dưỡng sáng da. Với những cô nàng có làn da bị tàn nhang, nám da đừng quên sử dụng các loại kem đặc trị trong bước này.

Với những sản phẩm chữa tàn nhang, lúc này các bạn hãy thoa 1 đến 2 giọt serum lên da nhẹ nhàng xoa nhẹ theo hình xoáy ốc để giúp các dưỡng chất từ từ thấm sâu vào các tế bào da, tăng cường chăm sóc da mặt buổi tối từ sâu bên trong, giúp trẻ hóa làn da.

Các bạn có thể sử dụng các loại sản phẩm chuyên dưỡng da, trị tàn nhang, nám hay mụn tùy vào mong muốn làm đẹp của mình.

Cách chăm sóc da mặt buổi tối cho da khô

Dùng serum giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp trị tàn nhang nhanh chóng

Bước 4: Bôi kem dưỡng, trị tàn nhang, dưỡng da

Sau khi đã làm sạch da, cân bằng PH cho da và dưỡng ẩm là bạn đã tạo ra một môi trường lý tưởng để giúp da hấp thụ nhiều dưỡng chất của các loại kem dưỡng cũng như đặc trị tàn nhang, nám da. Đặc biệt với những cô nàng có làn da bị nám và tàn nhang thì chớ bỏ qua bước này. Vì đây là giai đoạn một phần quyết định tới hiệu quả của việc sử dụng kem chữa tàn nhang có hiệu quả hay không.

Cách chăm sóc da mặt buổi tối cho bạn gái

Dùng kem trị nám để làm sáng da, chữa tàn nhang

Sau khi chọn được loại kem trị tàn nhang phù hợp cho từng loại da, các bạn hãy tiến hành dùng lượng kem vừa đủ thoa lên da mặt, rồi dùng tay vỗ nhẹ lên da khoảng 2 phút.

Chỉ 4 bước như vậy thôi là bạn đã hoàn thành xong cách chăm sóc da mặt buổi tối rồi đó.

4 Quy tắc để chăm sóc da mặt buổi tối đạt hiệu quả nhất

Nếu chỉ thực hiện đúng cách chăm sóc da vào buổi tối là chưa đủ, các bạn cần lưu ý những điểm sau đây để giúp hoàn thiện các bước làm đẹp này:

– Thời điểm dưỡng da: Khoảng thời gian từ 9h – 10h30 tối là khoảng thời gian tốt nhất để bạn tiến hành dùng kem dưỡng, kem trị tàn nhang cho da.

– Ngoài việc chăm sóc da bên ngoài, các bạn nên kết hợp cả chăm sóc da từ bên trong cơ thể. Để tăng cường hiệu quả các bước chăm sóc da mặt vào buổi tối, các bạn cũng đừng quên chăm sóc da từ bên trong cơ thể với việc ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước.

– Luôn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài đường để bảo vệ da trước tác động của tia UV.

Trên đây là chia sẻ về các bước chăm sóc da da mặt ban đêm, hy vọng sẽ giúp chị em có một làn da đẹp như mong muốn.

Đặc biệt các cô nàng có làn da bị tàn nhang hãy tuân thủ các bước chăm sóc da mặt buổi tối trên đây một cách chỉnh chu nhất để giúp bước dùng kem trị tàn nhang đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm:

Chăm sóc da mặt vào mùa đông như thế nào cho đúng cách và hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da mùa hè cho từng loại da đúng cách để da không bị nám và tàn nhang

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo