Chia sẻ cách trị nám bằng cà chua tại nhà hiệu quả nhanh

Nên Đọc:

>> Tuyệt diệu cách trị nám bằng sữa ong chúa cực dễ tại nhà

>> Mách bạn cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà siêu hiệu quả tại nhà

1. Mặt nạ cà chua trị nám tốt không?

Cà chua là thực phẩm quá quen thuộc, nguyên liệu này cực kỳ tiết kiệm, cực kỳ phổ biến, cực kỳ dễ trồng mà lại tốt với sức khỏe và làn da. Cà chua là một trong những loại quả trị bệnh nám da được rất nhiều chị em ưa chuộng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc ăn nhiều cà chua ở nam giới sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh như ung thư tiền liệt tuyến xuống đến 30%. Còn ở nữ giới, ăn cà chua sẽ giúp tái tạo tế bào da, duy trì sự căng mịn, chắc khỏe và đàn hồi ở da, điều trị nám da mặt khá hiệu quả.

cách trị nám bằng cà chua hiệu quả tại nhà

Cách trị nám bằng cà chua là cách làm đẹp đơn giản mà hiệu quả

Bởi trong cà chua có chứa rất nhiều vi lượng như canxi, sắt, magie, vitamin C, vitamin B… đây đều là những chất cần thiết, quan trọng đối với sức khỏe. Vì vậy mọi người hoàn toàn có thể sử dụng cà chua bằng cách ăn cà chua, uống nước cà chua hoặc để làm đẹp da nên kết hợp thêm việc đắp mặt nạ cà chua. Trong uống, ngoài bôi, hiệu quả dưỡng da sẽ tăng lên gấp 2 lần. Trong bài chia sẻ này xin giới thiệu với các chị em phụ nữ cách trị nám bằng cà chua hiệu quả sau đây. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay để thấy sự hiệu quả bất ngờ nhé. Các cách này được các eva chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn và hiệu quả đã được chính mọi người công nhận. Hãy cùng xem.

Cách trị nám bằng cà chua

Để giúp làn da sáng mịn, mờ nám tàn nhang, các bạn có thể áp dụng một số cách trị nám bằng cà chua như:

1. Uống nước ép cà chua giúp trị tàn nhang từ bên trong cơ thể

Uống nước ép cà chua là cách làm đẹp da từ bên trong, sử dụng nước ép này thường xuyên sẽ giúp da dẻ mịn màng, trắng sáng tự nhiên đồng thời giúp làm mờ vết nám, thâm sạm da. Không chỉ thế nhiều nghiên cứu còn cho rằng bổ sung nước ép cà chua sẽ giúp da khỏe hơn và chống lại các tác hại từ ánh nắng mặt trời được tốt hơn.  Cụ thể chất lycopene trong cà chua sẽ bảo vệ da khỏi tia cực tím – nguyên nhân chính gây nám da.

cách trị nám bằng cà chua bằng cách uống nước ép có tốt không

Uống nước ép cà chua trị nám da từ bên trong

Mọi người hãy tìm mua cà chua sạch, không phun thuốc hoặc tốt nhất có thể trồng một vài cây cà chua trong vườn hay trong thùng xốp để yên tâm hơn. Cà chua đem rửa sạch rồi đem ép lấy nước, bỏ xơ bã rồi uống phần nước này. Mỗi ngày 1 cốc, hãy tạo thành thói quen uống nước ép cà chua mỗi ngày

2. Cách đắp mặt nạ cà chua trị nám

Một số cách đắp mặt nạ cà chua chữa nám da mặt như:

  • Đắp mặt nạ cà chua nguyên chất chữa nám da hiệu quả

Cách này đơn giản và không mất thời gian, ai cũng có thể thực hiện kể cả những người bận rộn không có thời gian. Bạn chỉ cần để quả cà chua trong tủ lạnh, khi đi làm về buổi tối, sau khi ăn uống tắm rửa sạch sẽ, bạn hãy lấy quả cà chua cắt thành từng lát rồi đắp lên da mặt, nằm thư giãn nghe 1 bản nhạc nhẹ sau 15 phút hãy rửa mặt lại với nước mát. Tuần áp dụng cách này khoảng 3 lần, sau vài lần bạn sẽ thấy làn da sáng hơn rõ rệt.

  • Cách trị nám bằng cà chua kết hợp mật ong

Để đem lại hiệu quả trị nám, dưỡng da tốt hơn chị em có thể ép lấy nước cà chua trộn chung với chút mật ong và thoa lên làn da, massage nhẹ nhàng nhất là những khu vực da bị nám, sau khoảng 15 phút thì rửa mặt lại với nước lạnh.

cách trị nám bằng cà chua hiệu quả tại nhà

Đắp mặt nạ cà chua trị nám da

  • Cách trị nám da bằng cà chua và khoai tây

Ở cách này xin giới thiệu với bạn cách kết hợp cà chua với khoai tây, tác dụng mang lại sẽ là làm mờ vết nám, giúp da sáng bật lên 1-2 tông sau khoảng 1 tháng áp dụng. Ngoài ra da bạn sẽ mướt và mịn hơn.

Hướng dẫn: 2 thìa nước ép cà chua trộn với 2 thìa nước ép khoai tây, trộn đều rồi thoa nước này lên làn da. Cũng để 15-20 phút như các loại mặt nạ khác.

Trên đây là cách trị nám bằng cà chua mà chị em cần phải nắm được, hãy tham khảo và áp dụng nhé. Tuy nhiên cách này sẽ phù hợp hơn với những người bị nám nhẹ, tàn nhang nhẹ còn với những trường hợp nặng hơn bạn cần kiên trì từ từ nhé. Chúc chị em thành công.

Xem ngay: 

Khám phá sự tuyệt vời của nước ép củ cải trắng với làn da và sức khỏe mà chị em đã bỏ qua

Mặt nạ bia với trứng gà, công thức dưỡng da đẹp hoàn hảo chỉ với 10k đồng

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo