Tổng Hợp Các Loại Thuốc Xử Lý Nám Da Mặt Được Dùng Nhiều Hiện Nay

Nám da mặt được xem là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ bởi tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng các đốm nám lại ảnh hưởng tới ngoại hình của những người gặp phải. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm danh các loại thuốc xử lý nám da đang được nhiều chị em sử dụng hiện nay.

Các loại thuốc xử lý nám da mặt hiệu quả hiện nay

Nám da là một rối loạn sắc tố da mà nhiều người gặp phải, trong đó nữ giới chiếm tỉ lệ cao, đặc biệt là phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh. Nám da tập trung nhiều ở vùng da mặt, đặc biệt là má, trán, sống mũi,… Các đốm nám da xuất hiện trên mặt khiến chị em mất tự tin, không những thế, chúng còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da. Với công nghệ khoa học phát triển như hiện nay, chị em có rất nhiều lựa chọn nhiều cách để loại bỏ nám. Một trong những phương pháp thường xuyên sử dụng nhất đó là dùng thuốc.

Những loại thuốc xử lý nám da chủ yếu hoạt động dựa trên cơ chế ức chế sản xuất tế bào hắc tố, kết hợp hỗ trợ cải thiện tình trạng sạm da, giúp da đều màu và khỏe mạnh. Nếu chưa biết phải dùng loai thuốc nào xử lý nám da thì đừng bỏ qua danh sách các loại thuốc mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Hydroquinone – Thuốc bôi làm đều màu da

Thuốc bôi Hydroquinone là thuốc có tác dụng làm sáng các đốm sậm màu trên da do nám, giảm số lượng tế bào hắc tố, giúp da được sáng màu hơn. Thuốc được sản xuất dưới dạng kem hoặc lotion. Khuyến cáo từ chuyên gia, bạn nên sử dụng thuốc liên tục trong vòng ít nhất là 4 tuần để thuốc phát huy tác dụng và ít nhất là vài tháng thì bạn mới có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da.

**Lưu ý: Hydroquinone có thể làm giảm mờ đốm nâu trên da, nhưng không thể khắc phục được tình trạng viêm da. Chính vì vậy, nếu đang gặp tình trạng này, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng.

CLICK ĐỌC NGAY: ĐẨY LÙI nám tàn nhang do di truyền, nữ nhân viên văn phòng tự tin với làn da khỏe, đều màu

Thuốc bôi Hydroquinone là thuốc có tác dụng làm sáng các đốm sậm màu trên da
Thuốc bôi Hydroquinone là thuốc có tác dụng làm sáng các đốm sậm màu trên da

Viên uống Hyper pigmentation

Hyper Pigmentation là viên uống được sản xuất bởi thương hiệu Kallistia, Úc. Thuốc có công dụng làm tăng sắc tố da, tránh nám trên mặt, cổ, tay hoặc các vị trí khác trên cơ thể. Thành phần chứa trong viên hỗ trợ điều trị nám bao gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, B12, C, D3, E, kẽm cùng một số loại chiết xuất thảo dược như rễ maca, lá dương xỉ, rễ cam thảo,…

Thuốc xử lý nám da Sakura HCL White Blossoms EX

Viên uống hỗ trợ điều trị sạm nám HCL White Blossoms EX là một sản phẩm đến từ thương hiệu Sakura Beauty – Nhật Bản. Đây là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản và đã được Bộ Y tế Nhật Bản cấp phép sử dụng, được FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm với công dụng làm làm giảm nám, sạm da. Điểm khiến HCL White Blossoms EX khác biệt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường đó là nguồn gốc từ tự nhiên kết hợp với hoạt chất hoàn toàn mới – Hythiol giúp giảm nám nhanh chóng và dưỡng trắng tối ưu.

HCL White Blossoms EX giúp làm giảm sạm nám và làm trắng da
HCL White Blossoms EX giúp làm giảm sạm nám và làm trắng da

Viên uống Transamin 500mg

Viên uống khắc phục nám, trắng da Transamin là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào, với thành phần chính là Axit Tranexamic – một hoạt chất đã được nghiên cứu là có công dụng ức chế sự hình thành của Melanin gây sạm da, đồng thời xóa nám và làm trắng da đáng kể.

Transamin là một sản phẩm khắc phục nám uy tín, lâu đời nhất ở Nhật Bản, đạt được nhiều chứng nhận tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế và đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới ủng hộ. Với viên uống Transamin, bạn sẽ được bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong mà không làm mất cân bằng nội tiết tố, đồng thời không chứa hoá chất độc hại ảnh hưởng đến cơ thể, phù hợp để sử dụng lâu dài.

>>> TÌM HIỂU NGAY: Phương pháp xử lý nám da được VTV2 giới thiệu và khuyên dùng

Transamin có thành phần chính là Axit Tranexamic giúp ức chế tổng hợp melanin
Transamin có thành phần chính là Axit Tranexamic giúp ức chế tổng hợp melanin

Viên uống giảm nám Skin Care Pigment Clear

Viên uống giảm nám sạm da Skin Care Pigment Clear được sản xuất bởi công ty Legosan AB, đóng theo dạng hộp 60 viên nang. Thành phần trong viên nén đa phần là các thảo dược, dưỡng chất tốt cho cơ thể như chiết xuất từ:

  • Vi tảo lục: Chứa hoạt chất Astaxanthin chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp da được mịn màng và tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn và tàn nhang trên da.
  • Chùm ruột núi: Là thành phần giàu vitamin C cùng các khoáng chất và axit amin, có công dụng bảo vệ các nguyên bào sợi da khỏi quá trình oxy hóa.
  • Quả lựu: Chứa hoạt chất ellagsyre, giúp hỗ trợ quá trình sản xuất collagen, làm giảm sự hình thành ung thư da.
  • Tiêu đen: Chứa hoạt chất piperine chống ung thư da do tiếp xúc với tia cực tím, đồng thời kháng viêm, giảm mụn thâm, giúp da mềm mại.

Viên uống làm mờ nám da Vita White Plus

Vita White Plus là một sản phẩm trắng da, làm mờ nám da mặt đến từ hãng Kokando – Nhật Bản. Thành phần chính có trong viên uống bao gồm các thành phần như vitamin C, L-cysteine, axit stearic, Butyrate riboflavin,… đem lại công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện tình trạng nám và tàn nhang, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Vita White Plus có tác dụng làm mờ nám và dưỡng trắng da
Vita White Plus có tác dụng làm mờ nám và dưỡng trắng da

Theo khuyến cáo, bạn nên sử dụng Vita White Plus theo liệu trình mỗi đợt 2 tháng, ngưng 2 tháng, mỗi ngày uống 6 viên chia làm 3 lần để hiệu quả tốt. Trong quá trình sử dụng thuốc, tốt nhất bạn nên tránh ánh nắng trực tiếp lúc 10 giờ sáng hoặc 4 giờ chiều, bởi làn da sẽ dễ bị bắt nắng.

Murad Pomphenol Sunguard

Viên uống Murad Pomphenol Sunguard là một viên uống trắng da, chống nắng của thương hiệu Murad – Mỹ. Đây là một sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người có da không đều màu, có nám hoặc đồi mồi, da bị tổn thương hoặc người phải tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời.

Công dụng của viên uống Murad Pomphenol Sunguard:

  • Chống nắng nội sinh.
  • Chống oxy hóa.
  • Chống các gốc tự do.
  • Phục hồi tổn thương da.
  • Ức chế sự hình thành melanin, ngăn ngừa nám và tàn nhang.
  • Làm sáng da, mờ thâm.
  • Duy trì làn da tươi sáng.

Viên uống Murad Pomphenol Sunguard hiện đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 850.000 VNĐ/hộp 60 viên.

Viên uống trị nám da mặt Transino White C Clear

Transino White C Clear là một sản phẩm hỗ trợ trắng da, trị nám hàng đầu Nhật Bản với các công dụng ngăn ngừa hắc tố, giúp thải độc, đẹp da, điều chỉnh nội tiết tố. Trong viên uống có chứa 100% thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính với mọi cơ địa:

  • Vitamin C: Chống oxy hóa, giảm lượng melanin tích lũy, ức chế hoạt động của enzyme đóng vai trò điều khiển sự sản xuất melanin.
  • L-Cysteine: Một amino acid làm ức chế hoạt động cũng như sự hình thành enzyme tyrosinase – enzyme điều khiển sản xuất melanin. L-Cysteine thúc đẩy sự trao đổi chất của da, có thể điều trị tận gốc rễ của vấn đề thâm nám hay tàn nhang.
  • Vitamin E và các vitamin nhóm B: Nhóm vitamin duy trì sự khỏe mạnh cho làn da và loại bỏ sắc tố melanin trên bề mặt da.

CLICK NGAY >>>

Thuốc trị nám da mặt Ivory Caps Glutathione Complex

Ivory Caps Glutathione Complex là một dòng sản phẩm của công ty dược mỹ phẩm ECS Nutrition từ Mỹ. Đây là một sản phẩm làm đẹp tương đối nổi tiếng, đang được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa dùng. Đặc biệt, đây là sản phẩm rất uy tín, đã được cấp bằng sáng chế độc quyền “Sin Essentials Glutathione Complex”.

Với công thức đột phá, viên thuốc Ivory Caps Glutathione Complex giúp bổ sung dưỡng chất, ngăn chặn quá trình oxy hóa, ngăn chặn hình thành da bị nám nhẹ và tàn nhang, tái tạo các mô tế bào da mới, cải thiện chức năng của gan và tổng hợp các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Với công dụng tuyệt vời của viên uống, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng nên sử dụng theo liệu trình 4-6 tháng để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu đang có ý định mua sản phẩm, bạn có thể tìm kiếm tại các hiệu thuốc lớn hay các sàn thương mại điện tử uy tín.

Viên uống Chosei xử lý nám da mặt

Viên uống Chosei là một sản phẩm đến từ công ty Choseido Pharmaceutical của Nhật Bản, được nhập khẩu trực tiếp và bày bán phổ biến tại Việt Nam. Viên uống Chosei được biết đến rộng rãi trong việc đem lại những công dụng như:

  • Làm trắng da một cách tự nhiên nhờ vào thành phần Glutathione, giúp đẩy ngược quá trình chuyển hoá, tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì sắc tố melanin tối.
  • Hỗ trợ giải độc gan ở cấp độ tế bào, giúp cơ thể tăng cường năng lượng, tăng sức khoẻ.
  • Bên cạnh hỗ trợ làm đều màu da, viên uống còn giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.

Sản phẩm Chosei phù hợp cho lứa tuổi 25 trở lên, tuỳ vào độ tuổi và thể trạng của cơ thể mà có thể thay đổi liều lượng uống trong ngày, tuy nhiên không vượt quá 3 viên.

Thuốc hỗ trợ điều trị nám da Astax Natural Astaxanthin

Astax Natural Astaxanthin là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Mega Lifesciences của Thái Lan. Viên uống được tổng hợp bởi tinh chất Astaxanthin – tinh chất với công dụng chống oxy hóa hoàn toàn từ tự nhiên từ các sinh vật lấy trong biển sâu. Nhờ vào tinh chất này, sản phẩm đem lại công dụng rất lớn trong việc xóa mờ nám, ngăn ngừa hình thành các vết sạm da và vết nhăn,…

Astax Natural Astaxanthin có tác dụng ngăn ngừa nám tàn nhang, nếp nhăn
Astax Natural Astaxanthin có tác dụng ngăn ngừa nám tàn nhang, nếp nhăn

Theo khuyến cáo từ chuyên gia, bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn trong một thời gian dài để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1 viên uống sau bữa ăn.

Viên uống đều màu da History of Whoo

Viên uống History of Whoo có tác dụng làm trắng da, hỗ trợ điều trị nám hiệu quả. Với thành phần từ nhân sâm và các thảo dược quý hiếm, viên uống đem lại hiệu quả vô cùng vượt trội trong việc cân bằng nội tiết tố, bảo vệ các tế bào khỏi sự lão hóa, ngăn ngừa viêm da, kích ứng da, dưỡng ẩm giúp da luôn căng bóng, trắng hồng một cách tự nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các loại kem bôi giúp mang lại tác dụng xử lý nám da được tốt hơn:

Kem bôi nám Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion

Dung dịch dưỡng da, giảm thâm nám Vichy Ideal Meta Whitening Emulsion là một sản phẩm được bào chế với công dụng vượt trội, tập trung khắc phục được làn da không đều màu, làn da chịu tổn thương và xuất hiện các vết nám, tàn nhang.

Vichy Ideal Meta Whitening Emulsion có tác dụng xử lý nám và đều màu da
Vichy Ideal Meta Whitening Emulsion có tác dụng xử lý nám và đều màu da

Các thành phần chính có trong sản phẩm Vichy Ideal Meta Whitening Emulsion:

  • Phe-resorcinol – hoạt chất làm trắng số 1 thế giới, ngăn chặn quá trình tổng hợp melanin, ngăn ngừa và làm mờ các đốm thâm sạm.
  • LHA – một trong những axit có công dụng làm sạch da, làm mềm và bong lớp tế bào chết chứa melanin gây tối màu.
  • Adenosine sửa chữa các khiếm khuyết trên da, chống lại các dấu hiệu lão hóa da do tuổi tác.
  • Caffeine kích thích lưu thông vòng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Kem làm mờ nám Dongsung Rannce

Sản phẩm kem bôi làm mờ nám Dongsung Rannce là một sản phẩm được đánh giá cao năm 2019, được phân phối rộng rãi tại các spa, hiệu thuốc, viện da liễu lớn tại Hàn Quốc. Dongsung Rannce có thành phần chính chiết xuất từ hoa Chamomile giúp dưỡng trắng đều một cách hiệu quả, đồng thời giúp loại bỏ những vết nám sậm lâu năm hoặc làn da bị rối loạn sắc tố. Bên cạnh đó, chiết xuất nọc độc ong có trong sản phẩm cũng giúp ức chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin và ngăn ngừa sự xâm nhập của tia cực tím, giúp da đàn hồi hơn, căng bóng hơn và mịn màng hơn.

Kem bôi làm mờ nám Dongsung Rannce được phân phối rộng rãi tại Việt Nam
Kem bôi làm mờ nám Dongsung Rannce được phân phối rộng rãi tại Việt Nam

Những lưu ý cần nhờ trong quá trình sử dụng thuốc xử lý nám da mặt

Trong quá trình sử thuốc, kem xử lý nám da mặt, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

  • Trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn, như viêm da dị ứng, khô da,… Lúc này, trước tiên hãy ngừng sử dụng thuốc, liên hệ với bác sĩ và đến tới các cơ sở y tế để thăm khám và được hỗ trợ khắc phục kịp thời, nếu không về lâu dài, sẽ khiến cho da trở thành màu nâu xám.
  • Tùy thuộc vào loại da của mỗi người mà thời gian hiệu quả của sản phẩm cũng sẽ khác nhau, vì vậy bạn nên kiên trì sử dụng.
  • Đối với các loại kem bôi ngoài da, sau khi sử dụng thì bạn không nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay lập tức, bởi lúc này làn da rất nhạy cảm và dễ bị bắt nắng hơn.
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc, người bị nám cần xây dựng chế độ ăn uống – sinh hoạt – ngủ nghỉ phù hợp, tránh thức khuya nhiều.
  • Nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, tem mác kiểm định rõ ràng, tuyệt đối không dùng các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Một trong những điểm mà bạn cần lưu ý đó chính là các loại thuốc trị nám da chỉ phần nào tác động vào phần triệu chứng, không thể giải quyết căn nguyên nên nám tàn nhang dễ tái phát. Bên cạnh các loại thuốc hỗ trợ làm mờ nám da thì Y học cổ truyền hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi trong xử lý nám và được hội chị em đánh giá cao, Liệu trình xử lý nám Vương Phi là một trong số đó.

Liệu trình Vương Phi là giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện), là liệu trình kế thừa những tinh từ bài thuốc dưỡng nhan của nữ Ngự Y Trần Kim Thu thời Lê sơ. Tương truyền, bài thuốc đã giúp cho hàng ngàn cung tần mỹ trong Hoàng triều Thăng Long gìn giữ nét xuân xanh. Bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu đã được các bác sĩ tại Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam điều chỉnh, phối vị phù hợp nhất theo cơ địa da của phụ nữ hiện đại và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Ức chế tế bào melanocytes, mờ nám, sáng da

Nám hình thành sự tác động của ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Tia UV có trong ánh nắng mặt trời sẽ kích thích tế bào melanocytes sản sinh melanin để bảo vệ da. Quá trình này diễn ra thường xuyên, quá mức sẽ dẫn đến tình trạng dư thừa melanin, hình thành nên nám da. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như rối loạn nội tiết cũng kích thích tăng sinh melanin hình thành nám da. Do đó, để loại bỏ nám cần phải ức chế tế bào melanocytes, đồng thời loại bỏ sạm nám ra khỏi làn da. Liệu trình xử lý nám Vương Phi được kết hợp giữa bài thuốc uống và tinh chất bôi giúp loại bỏ nám da, tàn nhang từ trong ra ngoài nhờ cơ chế:

  • Ổn định nội tiết tố, ức chế melanin tăng sinh, rối loạn nội tiết tố sẽ kích thích tăng sinh melanin và hình thành nên nám da. Do đó, với các thành phần như nhân sâm, đông trùng hạ thảo và đương quy sẽ giúp ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa melanin tăng sinh.
  • Bổ máu, tăng cường lưu thông máu nhờ thành phần hoa đào, đương quy, thục địa, hương phụ, bạch thược… giúp cho da sáng, khỏe, hồng hào.
  • Đào thải độc tố giúp da khỏe mạnh, trẻ hóa, sáng đều màu nhờ các thành phần như diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn…
  • Mờ nám sáng da từ tinh chất bôi với các thành phần như tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, hoa hồng, kim ngân hoa… có tác dụng làm sáng da, mờ đốm nâu, giảm sần sùi, dưỡng ẩm cho làn da...

ĐỪNG BỎ LỠ: Lắng nghe chuyên gia đánh giá về cơ chế xử lý nám da của Liệu trình Vương Phi

Liệu trình Vương Phi xử lý nám da với cơ chế tác động kép
Liệu trình Vương Phi xử lý nám da với cơ chế tác động kép

Trong phác đồ xử lý nám da với Liệu trình Vương Phi người dùng còn được kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da. Nhờ cơ chế tác động toàn diện, chăm sóc da từ gốc, loại bỏ căn nguyên cùng việc bảo vệ da sẽ giúp duy trì được thành quả, ngăn ngừa nguy cơ nám quay trở lại. Nhiều chị em sau khi sử dụng Vương Phi đã nhận được sự thay đổi tích cực từ làn da chỉ sau một thời gian ngắn. Dưới đây là kết quả sử dụng Vương Phi trong xử lý nám tàn nhang của một số chị em được cung cấp bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

[XEM VIDEO] – Chia sẻ của mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – Phan Hồ Điệp sau khi dùng Vương Phi xử lý nám da, tàn nhang

Kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da

Bác sĩ Lê Phương cho biết, collagen là thành phần quan trọng trong cấu trúc da, nhờ lượng collagen ổn định làn da sẽ sáng bóng, khỏe mạnh, hỗ trợ ngăn ngừa nếp nhăn, làm mờ vết nám, tàn nhang. Trong bài thuốc uống Vương Phi có sử dụng các thảo dược với công dụng tăng cường sản sinh collagen và sợi đàn hồi elastin, điển hình là đông trùng hạ thảo và nhân sâm. Trong đó, đông trùng có chứa thành phần Adenosine, các nguyên tố vi lượng cùng 17 acid amin giúp ổn định nội tiết tố, làm chậm quá trình oxy hóa, chống lại các gốc tự do gây nám da. Còn nhân sâm chứa thành phần Saponin có tác dụng chống oxy hóa mạnh, cân bằng nội tiết, ức chế hình thành hắc sắc tố, kích thích sản sinh Collagen tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời cải thiện nồng độ estrogen tự nhiên, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein.

Giải pháp phục tổn thương da do corticoid, xâm lấn

Xử lý nám da bằng các sản phẩm gồm kem bôi chứa corticoid hay tia laser không phù hợp có thể ảnh hưởng đến làn da, khiến da tổn thương, lão hóa nhanh, tăng sắc tố,… Liệu trình Vương Phi với thành phần thảo dược kết hợp trong bài thuốc uống, tinh chất bôi tác động dịu nhẹ, đồng thời có khả năng nuôi dưỡng, tái tạo da… giúp phục hồi da tổn thương hiệu quả. Đặc biệt, trong bài thuốc uống có thành phần đông trùng hạ thảo sở hữu hợp chất polysaccharide rất quan trọng với việc sửa chữa, tăng cường quá trình tái tạo tự nhiên của da, phục hồi da khô và lão hóa. Trong tinh chất bôi chứa thành phần hồng sâm có khả năng làm lành tổn thương với cơ chế tác động trực tiếp lên da nhờ các thành phần như vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa…

Thành phần thảo dược, an toàn lành tính

Là giải pháp Y học cổ truyền, Liệu trình Vương Phi sử dụng thảo dược trong xử lý nám da, chăm sóc da. Các thảo dược sẽ được nghiên cứu về dược tính, lựa chọn kỹ lưỡng tại hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO tự chủ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hơn 30 thảo dược được lựa chọn, phối vị trong bài thuốc uống và tinh chất bôi mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị nám da tích cực. Trong hơn 30 dược liệu có 7 thảo được đánh giá cao với khả năng đánh bật hắc sắc tố da như: Hoa đào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, diệp hạ châu, đương quy, hồng sâm, nghệ đen.

TÌM HIỂU: Công dụng của đào phai thưa cánh- Thảo dược nâng tầm hiệu quả của Liệu trình Vương Phi

Công dụng của thảo dược trong Liệu trình Vương Phi
Công dụng của thảo dược trong Liệu trình Vương Phi

Không chỉ được đánh giá cao bởi những ưu điểm trên, Vương Phi còn được yêu thích khi sở hữu các đặc điểm:

  • Phác đồ xử lý nám sẽ được linh hoạt điều chỉnh tùy theo mức độ nám của mỗi người. Mỗi người được thăm khám cẩn thận sau đó dựa vào mức độ nám bác sĩ xây dựng phác đồ phù hợp.
  • Tinh chất bôi dùng trực tiếp, tiện lợi phù hợp với phụ nữ thời hiện đại, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Được VTV2 giới thiệu, báo chí đưa tin, người nổi tiếng tin dùng như: Diễn viên Lương Thu Trang, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam. [XEM VTV2 NÓI VỀ VƯƠNG PHI] 

Liệu trình Vương Phi hiện được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, để được tư vấn về liệu trình và tình trạng da của mình bạn hãy liên hệ ngay cho trung tâm theo địa chỉ: 

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Trên đây là các loại thuốc xử lý nám da mặt được sử dụng nhiều hiện nay. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn chọn được một loại sản phẩm phù hợp để nâng cao sức khỏe làn da, lấy lại sự tự tin vốn có.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo