Kem Ốc Sên New Today loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

(Nguyễn Thị Ngọc Anh – Hải Dương)

Nên Đọc:

>> Kem Lipo White Học Viện Quân Y trị nám hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

>> Kem trị nám Linh Sâm thể nặng có tốt không và giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Ngọc Anh đã gửi câu hỏi về chuyên mục!

Kem trị nám ốc sên là một trong những loại mỹ phẩm hiện được nhiều chị em sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm và cung cấp nhiều dưỡng chất không chỉ giúp xóa mờ thâm sạm mà còn tái tạo tế bào da, phục hồi da tổn thương, làm da sáng mịn. Dưới đây là một vài thông tin về các loại kem ốc sên New Today trắng da, xóa mờ thâm sạm, giảm mụn hiệu quả.

1. Kem ốc sên New Today của Linh Chi

Linh Chi là một thương hiệu mỹ phẩm đã mang cung cấp cho thị trường Việt nhiều sản phẩm làm đẹp, trong đó phải kể tới là kem ốc sên New Today với nhiều công dụng dưỡng da. Kem ốc sên New Today Linh Chi tiêu biểu với các sản phẩm như:

  • Kem ốc sên New Today trị mụn, giảm thâm sạm

Sản phẩm được sản xuất với nhiều thành phần có tác dụng trị mụn, giảm thâm sạm lâu năm, làm sáng da hiệu quả như: Propylene Glycol, tinh dầu nghệ, mật ong, Vitamin E, Parafin Oil vừa đủ, Nipasol,…

Kem Ốc Sên New today trị mụn, giảm thâm sạm

Kem Ốc Sên New today hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa thâm sạm trở lại

Kem ốc sên New Today của mỹ phẩm Linh Chi với nhiều tinh chất thẩm thấu nhau vào tế bào, giúp cân bằng độ ẩm, ức chế sắc tố đen, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn giúp làm da sáng mịn hiệu quả. Ngoài ra, thường xuyên thoa loại kem này sẽ giúp ức chế quá trình lão hóa, da mặt sạch khỏe.

Sản phẩm không chứa thành phần gây kích ứng, phù hợp với nhiều loại da của nam và nữ.

Kem ốc sên New Today giá bao nhiêu?

Hiên nay, sản phẩm có giá khoảng 77.000VNĐ/lọ 18g.

  • Kem ốc sên New Today trắng da – dưỡng ẩm

Nhờ công thức làm đẹp chứa các thành phần như: Vaselin, Aloe vera, Vitamin (E, A, B3), Nipasol, Parafin Oil vừa đủ,… giúp làm đẹp da hiệu quả.

Kem ốc sên New Today có tác dụng làm trắng da, xóa mờ sạm nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố da nhanh chóng. Vùng da sẽ được cấp ẩm, cân bằng PH giúp da cân bằng sức sống.

Kem Ốc Sên New Today trắng da - dưỡng ẩm

Kem Ốc Sên New Today tăng cường làm da sáng mịn tự nhiên

Giá bán: Ốc Sên New Today trị nám, dưỡng trắng của Linh Chi có giá khoảng 90.000VNĐ/lọ 18g.

  • Kem ốc sên New Today trị nám – tàn nhang

Để cải thiện làn da bị nám tàn nhang các bạn có thể sử dụng loại kem ốc sên New Today cao cấp đặc trị nám và tàn nhang. Sản phẩm chứa nhiều vitamin E, vaselin, propylene glycol, tinh dầu nghệ, prafin oil vừa đủ…

# Kem ốc sên New Today trị nám – tàn nhang

 Kem ốc sên New Today Linh Chi giúp xóa mờ tàn nhang, nám da hiệu quả

Kem trị nám Ốc Sên New Today cung cấp cho da nhiều dưỡng chất có khả năng ức chế sắc tố melamin, nuôi dưỡng da mềm mịn. Các tinh chất của da thẩm thấu sâu vào da giúp tái tạo da mới, loại bỏ sắc tố xóa tan các vết thâm đen.

Thành phần của kem trị nám này rất lành tính, an toàn cho da, không gây bắt nắng, có thể sử dụng cho mọi loại da.

Giá sản phẩm: Kem trị nám Ốc Sên New Today của Linh chi có giá khoảng 160.000VNĐ/lọ 30g.

2. Kem Ốc Sên New Today của Ngân Anh

Không chỉ Linh Chi, mỹ phẩm Ngân Anh cũng là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều sản phẩm kem dưỡng da Ốc Sên New Today với nhãn hiệu Life Linh Chi New Today như:

  • Kem Ốc Sên New Today trị mụn, dưỡng trắng da

Kem trị mụn, dưỡng trắng da Ốc Sên New Today của Ngân Anh được bào chế từ các thành phần như tinh chất chiết xuất từ ốc sên, lô hội, dầu ô liu, bột ngọc trai và các Vitamin (A,B,C,E) cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho da khác.

Kem Ốc Sên New Today trị mụn, dưỡng trắng da

Kem Ốc Sên New Today trị mụn, dưỡng trắng da mang lại làn da tươi trẻ

Chất kem của sản phẩm mềm mịn, giúp nhanh chóng thẩm thấu nhanh vào da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng khỏe. Với thành phần dầu olive và các vitamin sẽ giữ ẩm cho da, làn da mềm mại. Đặc biệt tinh chất ốc sên Cream cùng bột ngọc trai có khả năng làm giảm tình trạng viêm sưng da mặt và hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa vết thâm do mụn để lại.

Giá của sản phẩm: Kem Ốc Sên New Today trị mụn, dưỡng trắng da của Ngân Anh có giá khoảng 80.000VNĐ/lọ. Hàm lượng 15g.

  • Mỹ phẩm Ốc Sên New Today trị nám, tàn nhang, đồi mồi

Với công thức kết hợp các tinh chất từ thảo dược thiên nhiên như: Tinh chất ốc sên, dinh dưỡng AHA, Vitamin, Alpha Arbutin, nạ tằm,… kem Ốc Sên Today Ngân Anh sẽ cung cấp cho làn da nhiều dưỡng chất, giúp trị nám tàn nhang lâu năm, làm đẹp da trong thời gian ngắn. Nhờ những dưỡng chất này, làn da luôn trắng sáng rạng rỡ, căng tràn sức sống.

Kem Ốc Sên New Today trị nám tàn nhang

Kem Ốc Sên New Today trị nám tàn nhang giúp da tươi trẻ, đàn hồi

Giá của sản phẩm: Hiện nay, kem Ốc Sên New Today trị nám, tàn nhang, đồi mồi của Ngân Anh có giá khoảng 200.000VNĐ/lọ, hàm lượng 35g.

  • Kem dưỡng trắng da – Tái tạo, phục hồi tế bào da 3 in 1

Kem New Today dưỡng trắng da chứa thành phần chủ yếu là dịch chiết aloe vera, vitamin E, Vaselin cùng nhiều dưỡng chất có lợi khác.

Sản phẩm có công dụng cung cấp dưỡng chất, giúp tái tạo tế bào da hư tổn, thúc đẩy quá trình làm mời da, đồng thời giúp dưỡng trắng, mang lại làn da mềm mại sáng hồng.

Kem Ốc Sên New Today tái tạo da

Kem Ốc Sên New Today tái tạo da giúp bạn sỡ hưu làn da tươi trẻ

Giá sản bán: Sản phẩm có giá khoảng 200.000VNĐ/lọ, 35g.

3. Kem ốc sên New Today dùng tốt không?

So với những dòng kem trị nám của Pháp, Hàn, Nhật, mỹ phẩm Ốc Sên New Today của Việt Nam có giá thành rất phải chăng. Vậy thực sự hiệu quả sản phẩm có được tốt như nhà sản xuất đã quảng cáo. Sau đây là những đánh giá của người dùng về sản phẩm kem Ốc Sên New Today của Linh Chi:

Bạn vitvangc25 chia sẻ như sau:

“Thấy mấy đứa bạn dùng kem Ốc Sên của Linh Chi da trắng mịn màng. Mình cũng mua về dùng thử, song vì không hợp với da, sử dụng xong 2 ngày mặt nổi cả đống mụn.”

Kem Ốc Sên New Today tốt không

Đánh giá của người dùng về Kem Ốc Sên New Today tốt không?

Bạn thuyngo91 chia sẻ rằng: “Mình đang dùng kem Ốc Sên New Today cao cấp của Linh Chi, hộp thứ 4. Trước cứ nghĩ đó là dạng kem trộn không tốt cho da nên không dám sử dụng. Sau đó thấy nhiều người dùng kem thấy hiệu quả nên mình đã sử dụng theo. Quả thực sau khi dùng kem này, làn da của mình đã trắng sáng hơn nhiều, nám da và tàn nhang cũng mờ đi trông thấy.”

Bạnh LanHuong cũng chia sẻ rằng: “Mình cũng đang sử dụng kem trị nám New Today của Linh Chi thấy hiệu quả làm đẹp rất tốt. Tuy nhiên, sau một thời gian thì da mặt bị mỏng, mụn nổi lên rất nhiều.”

Như vậy để thấy rằng, hiệu quả của kem Ốc Sên New Today ở mỗi người là không giống nhau vì ở mỗi cơ địa kem sẽ phát huy mức độ khác nhau.

 Xem ngay:

Kem Ốc Sên One Today ngừa mụn, nám, trắng da có tốt không?

Kem Ngọc Ân trị nám, tàn nhang có hiệu quả không

ArrayArray

Bình luận

  1. Anh thuỳ says: Trả lời

    Ko có  email mua DC ko

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo