Mặt nạ bia với trứng gà, công thức dưỡng da đẹp hoàn hảo chỉ với 10k đồng

Tác dụng của mặt nạ bia với trứng gà

Thay vì bỏ tiền triệu ra mua các loại mỹ phẩm hay đến các thẩm mỹ viện, spa… chị em hoàn toàn có thể tự tay làm các loại mặt nạ dưỡng da, chăm sóc da tại nhà. Với những nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn, rẻ tiền và dễ kiếm, sự kết hợp giữa trứng gà và bia sẽ mang lại cho phái đẹp loại mặt nạ giúp da trắng sáng, mềm mịn một cách đáng ngạc nhiên.

Mặt nạ bia với trứng gà

Tìm hiểu về tác dụng của mặt nạ trứng gà với bia với sắc đẹp phụ nữ

+ Bia được làm từ mầm lúa mạch, trong bia có chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất có tác dụng làm sạch sâu làn da, loại bỏ mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn bọc, làm sáng da, se khít lỗ chân lông.

+ Trứng gà nổi tiếng là loại thực phẩm có tác dụng duy trì sự trẻ hóa của làn da, ngăn ngừa lão hóa, tổng hợp collagen, kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da trắng hồng, khỏe mạnh, mịn màng và đặc biệt là giảm thâm nám, tàn nhang.

Mặt nạ bia và trứng gà có thể thay thế tất cả các loại mỹ phẩm đắt tiền trong việc làm đẹp, trong việc điều trị nám da mặt, dưỡng da sáng đều màu. Công thức làm đẹp này được các eva đánh giá rất cao, chị em không nên bỏ qua nhé. Những ai chưa thử thì hãy thử ngay theo công thức sau đây.

Cách làm mặt nạ bia với trứng gà làm đẹp da hoàn hảo

  • Chuẩn bị:

+ Bia: bạn có thể mua bia tươi, bia lon hay bia chai đều được, chỉ cần 1 cốc nhỏ bia là đủ

+ 1 quả trứng gà có thể lấy cả lòng đỏ và lòng trắng

+ 1 thìa nước cốt chanh

cách làm Mặt nạ bia với trứng gà tại nhà

Sự kết hợp hoàn hảo giúp làm đẹp da mịn màng

  • Cách làm:

Bước 1: Chị em đánh đều tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau

Bước 2: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, kem tẩy da chết hoặc kết hợp thêm với xông hơi để khi đắp mặt nạ bia với trứng gà các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào sâu trong làn da, nuôi dưỡng da chắc khỏe

Bước 3: Thoa mặt nạ bia và trứng gà lên da mặt, chị em hoàn toàn có thể lấy hỗn hợp này để tắm trắng, hiệu quả sẽ khiến mọi người bất ngờ.

Bước 4: Đắp mặt nạ bia trứng gà trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm

cách làm Mặt nạ bia với trứng gà làm đẹp da

  • Chú ý:

+ Việc chăm sóc, dưỡng da đẹp mịn màng trắng sáng đòi hỏi mọi người phải có thời gian, phải kiên trì vì vậy hãy chăm chỉ đắp mặt nạ bia với trứng gà khoảng 3 lần mỗi tuần để hiệu quả mang lại được tốt nhất. Cách làm đẹp này an toàn bởi những nguyên liệu an toàn, không gây kích ứng da nên các chị em hoàn toàn có thể an tâm.

+ Khi đắp mặt nạ bia với trứng gà cũng như nhiều loại mặt nạ khác, mọi người nên chú ý đắp vào buổi tối. Khi ra ngoài chú ý bảo vệ da bằng cách bịt kín với áo, mũ, nón, khẩu trang, hạn chế ra ngoài vào buổi trưa khi mà tia cực tím ở mức độc hại nhất. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, các tác hại của môi trường để có thể duy trì được làn da khỏe, trắng sáng tự nhiên.

+ Ngoài việc chăm sóc da bằng đắp mặt nạ, chị em cũng nên chú ý đến việc ăn uống, ngủ nghỉ để việc làm đẹp được tác động từ trong ra ngoài.

Trên đây là công thức, hướng dẫn về cách sử dụng mặt nạ bia với trứng gà cũng như các lưu ý trong quá trình chăm sóc da mà mọi người cần nắm được. Hãy chú ý, kiên trì áp dụng đều đặn để thấy hiệu quả nhé. Chị em có thể tiếp tục đọc thêm

>>> LÀ CON GÁI THÌ PHẢI BIẾT: Tết này, đừng chỉ dùng bia để uống, các gái đã biết cách rửa mặt bằng bia hàng ngày trị nám chưa?

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo