Bất ngờ với cách trị nám da mặt đơn giản diệt sạch nám đến 80%

Nên Đọc:

>> 5 Cách trị nám mảng từ thiên nhiên cực an toàn và hiệu quả

>> Khám phá cách điều trị nám bằng laser hiệu quả không phải bàn cãi

Có vô số các cách chữa nám da mặt tuy nhiên phương pháp nào cho ra kết quả an toàn thì không phải ai cũng biết. Một vài cách mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn sau đây đảm bảo 3 tiêu chí “AN TOÀN, HIỆU QUẢ, KHÔNG TỐN KÉM” nhưng những cách này đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng liên tục khoảng 1 tháng mới thấy được kết quả rõ rệt.

Vậy trị nám da như thế nào để có hiệu quả tốt nhất? Việc điều trị nám da tận gốc là cả 1 quá trình dài, không thể trị dứt điểm chỉ sau 1 sớm 1 chiều vì vậy mọi người tránh tình trạng sốt ruột, vội vã mà bỏ dở giữa chừng nhé. Những phương pháp có hiệu quả ngay sau vài ngày phần lớn đều là những cách không an toàn với làn da bởi nó hoạt động theo cơ chế bào mòn, làm mỏng da mặt, mặc dù hiệu quả nhìn thấy ngay trước mắt nhưng về lâu về dài sẽ gây hại cho da. Vì vậy hãy chọn lựa những cách làm an toàn cho làn da sau đây.

1. Cách trị nám da mặt hiệu quả với phương pháp tự nhiên

Cách xóa bệnh nám da mặt bằng phương pháp từ thiên nhiên được hầu hết các chị em áp dụng hiện nay bởi nguyên liệu tự nhiên, lành tính, an toàn cho người sử dụng, không gây dị ứng hay nổi mụn trên da. Một vài cách cho ra kết quả nhanh sau đây bạn có thể bắt tay vào áp dụng ngay lập tức.

# Cách trị nám da đơn giản mà hiệu quả bằng đu đủ xanh

Rất đơn giản chị em chỉ cần ra vườn vặt 1 quả đu đủ xanh, bổ đôi quả đu đủ và lấy một chiếc tăm bông thấm dung dịch nhựa đu đủ chảy ra và chấm vào các vết nám, tàn nhang trên da. Để khoảng 10 phút thì rửa mặt với nước sạch. Áp dụng 2 ngày 1 lần các làm mờ vết nám trên mặt bằng đu đủ xanh này, sau khoảng gần 2 tháng bạn sẽ thấy những đốm nám mờ đi rõ rệt.

Cách trị nám da mặt bằng đu đủ xanh hiệu quả
Cách làm mờ về nám và tàn nhang bằng đu đủ xanh hiệu quả nhanh

Chú ý: với phương pháp chữa bệnh nám từ thiên nhiên này mọi người cần chú ý chỉ bôi nhựa đu đủ vào vùng da bị thâm nám, không bôi ra các khu vực khác bởi trong nhựa đu đủ có tính axit tự nhiên rất cao nó có thể gây dị ứng hay bỏng da. Ngoài ra với những người có làn da mỏng manh nhạy cảm không nên áp dụng cách này.

# Điều trị nám da mặt bằng mật ong kết hợp với nghệ

Nghệ và mật ong là 2 nguyên liệu làm đẹp mà có lẽ không ai không biết. Nghệ nổi tiếng với khả năng làm mờ sẹo, mờ vết thâm nám, làm lành vết thương, dưỡng da trắng sáng đều màu và chắc khỏe hơn. Còn mật ong với tác dụng kháng khuẩn, dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn sáng hồng.

Mỗi ngày bạn uống 1 cốc nước ấm có pha 1 thìa tinh bột nghệ và 2 thìa mật ong vào buổi sáng. Đồng thời kết hợp đắp mặt nạ nghệ trộn mật ong 1 tuần 3 lần. Kiên trì như vậy sau 1 tháng bạn sẽ phải thét lên sung sướng vì hiệu quả bất ngờ. Đặc biệt đây cũng là cách điều trị nám da sau sinh an toàn. Do vậy với những bà mẹ bị nám sau sinh có thể áp dụng cách này để cảm nhận hiệu quả mang lại.

cách trị nám da mặt hiệu quả bằng nghệ

Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng nghệ kết hợp với mật ong

# Điều trị nám da hiệu quả nhất với trứng gà

Với trứng gà chúng ta chỉ cần sử dụng lòng trắng của quả trứng, trong lòng trắng trứng gà có chứa hầu hết các protein, vitamin và khoáng chất có thể thẩm thấu vào da tốt hơn và phát huy tác dụng dưỡng da trắng sáng đều màu làm mờ vết nám tàn nhang hiệu quả hơn.

Rất đơn giản bạn chỉ cần đánh đều lòng trắng trứng rồi thoa lên mặt, thư giãn 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm trứng gà với mật ong, dầu oliu … để hiệu quả mang lại được tốt hơn.

Tuần thực hiện đều đặn 2-3 lần, sau 1 tháng làn da bạn sẽ căng mịn hơn và vết nám cũng mờ một cách rõ rệt.

# Cách trị nám da mặt với chanh

Sử dụng chanh trị nám da, tàn nhang trên da được biết đến là phương pháp kinh điển không thể bỏ qua. Trong chanh có chứa các chất axit tự nhiên tác dụng làm mờ các vết thâm nám một cách hiệu quả chỉ sau vài lần áp dụng.

Quá đơn giản, bạn chỉ cần lấy phần nước cốt chanh, dùng tăm bông hoặc bông tẩy trang thấm dung dịch nước chanh và thoa vào vùng da bị nám để sau 15 phút thì rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện tuần 2 lần bạn sẽ thấy các vết nám được cải thiện rõ sau 3-4 tuần áp dụng liên tục.

Chú ý: với các cách điều trị nám da mặt dù là cách nào đi chăng nữa mọi người cũng cần chú ý bảo vệ da mặt khi ra ngoài, tuyệt đối không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào làn da.

2. Cách trị nám da mặt lâu năm bằng công nghệ cao

Với những bạn bị nám nhẹ các cách trị bằng tự nhiên mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên sẽ cho ra kết quả khá tốt. Tuy nhiên với những người bị nám lâu năm, các chân nám ăn sâu vào da, các mảng nám lan rộng và màu sắc đậm hơn thì phương pháp điều trị nám da mặt bằng công nghệ cao sẽ cho ra kết quả khả quan hơn.

cách trị nám da mặt hiệu quả bằng công nghệ cao

Trị nám da mặt bằng tia laser là cách trị nám da mặt lâu năm mà chị em không thể bỏ qua

Ưu điểm của phương pháp này đó là đem lại kết quả cực kỳ nhanh chóng ngay trong lần đầu tiên và thông thường sau khoảng liệu trình 2 tuần thực hiện các vết nám sẽ mờ nhanh chóng. Chị em sẽ nhận thấy ngay lập tức.

Nhược điểm của cách trị nám bằng tia laser đó là chi phí cao vì vậy không phải chị em nào cũng có điều kiện thực hiện, chi phí thường dao động trong khoảng 10-30 triệu tùy tình trạng nám và tùy từng phương pháp laser mà bạn chọn. Ngoài ra những chị em có làn da nhạy cảm hoặc làn da mỏng không nên áp dụng cách này bởi nó có thể gây tổn thương cho làn da.

Mặc dù cách điều trị nám da bằng laser sẽ cho ra kết quả khả quan nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn, chú ý lựa chọn các bệnh viện thẩm mỹ có uy tín được cấp phép hoạt động từ Bộ Y Tế.

3. Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng bằng kem đặc trị

Các loại kem trị nám nổi tiếng như sakura của Nhật Bản, Mesoestetic Cosmelan2, Dr Spiller Whitening De Pigmentor Serum hay nhiều loại mỹ phẩm với thương hiệu lớn khác đến từ Đức, Pháp được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng bởi sự tiện lợi, không mất thời gian.

cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mỹ phẩm

Hãy chú ý nguồn gốc xuất xứ cũng như tìm hiểu loại kem phù hợp với làn da để cho ra kết quả được tốt và an toàn

Mặc dù các loại kem trị nám này đều đến từ những thương hiệu đình đám tuy nhiên tùy vào từng làn da, từng cơ địa mỗi người mà tác dụng mang lại cũng là khác nhau. Do đó trước khi sử dụng bất cứ loại kem nào mọi người nên tham khảo sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa da liễu nhằm tránh trường hợp bị dị ứng hoặc sử dụng sản phẩm sai cách gây tổn thương cho làn da.

Hãy chú ý lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn nhé.

4. Cách trị nám da mặt bằng thuốc đông y

Sử dụng thuốc đông y chữa nám da mặt cũng là cách được nhiều người tin tưởng và tìm đến. Đây là sự lựa chọn của đông đảo các chị em bởi.

# Ưu điểm của cách trị thâm nám da mặt bằng thuốc đông y

+ Nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên vì thế đảm bảo an toàn với làn da của chị em.

+ Với phương pháp đông y, việc điều trị bệnh nám da theo cơ chế tác động từ trong ra ngoài, từ nguyên nhân gốc rễ vì thế hiệu quả đem lại là lâu dài.

+ Chi phí điều trị không quá tốn kém, phù hợp với đại đa số các chị em

# Nhược điểm của việc sử dụng thuốc đông y trị nám da mặt

Dĩ nhiên phương pháp chữa trị nào cũng sẽ có 2 mặt, cách trị nám da mặt bằng đông y đem lại kết quả an toàn và hiệu quả tuy nhiên người bệnh cần xác định sẽ phải kiên trì điều trị trong một thời gian khá dài mới thấy sự thay đổi rõ rệt. Làm đẹp là việc cả đời, nếu bạn quá vội vàng sẽ gây phản tác dụng. Mặc dù đây là biện pháp khá mất thời gian và công sức nhưng đổi lại bạn sẽ có được làn da trắng mịn, khỏe đẹp, trẻ trung từ bên trong. Nếu cân đo đong đếm giữa được và mất có lẽ tự các chị em sẽ có được câu trả lời cho mình.

Trên đây là một vài cách trị nám da mặt đơn giản mà hiệu quả, mỗi phương pháp lại có ưu điểm và nhược điểm riêng. Trong đó an toàn và hữu hiệu hơn cả là sử dụng phương pháp từ tự nhiên và sử dụng thuốc đông y điều trị từ trong ra ngoài nhưng kết quả mang lại chậm hơn so với 2 phương pháp còn lại.

Tóm lại chị em cần lưu ý rằng, nám da nhất là những người bị nám da lâu năm việc chữa trị không thể trong chốc lát, trong 1 sớm 1 chiều mà đòi hỏi bạn cần có thời gian điều trị nám da mặt từ trong ra ngoài. Chính vì vậy các bạn nên phối hợp áp dụng các cách điều trị nám da mặt ở trên với việc xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học, để hỗ trợ trị nám da từ bên trong cơ thể. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Xem ngay:

Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

Những cách trị nám từ thiên nhiên không tốn 1 xu

V.A

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo