Gợi ý 3 loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản có giá \”đắt sắt ra miếng\”

Nên Đọc:

>> Kem Giori trị nám có tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Kem Feiya trị nám, tàn nhang hiệu quả không, giá bao nhiêu?

3 loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản hiện nay

Bài chia sẻ này sẽ giới thiệu tới chị em top các loại kem trị nám tốt nhất của Nhật Bản. Hãy cùng tham khảo và cân nhắc lựa chọn loại phù hợp với làn da của mình.

1. Kem trị nám tốt nhất của Nhật Transino

Transino là một trong những mỹ phẩm được đánh giá là loai kem trị nám tốt nhất Nhật Bản. Theo thông tin của nhà sản xuất, kem trị nám Transino chứa nhiều thành phần trannexamic acid có khả năng ức chế tế bào melanin, làm giảm nám tàn nhang.

Ngoài ra, sản phẩm có nhiều thành phần dưỡng da lành tính như: tinh chất chiết xuất dâu tằm, trehalose sulfate Na, stearic acid-PEG, squalene,… Các thành phần này với công dụng dưỡng trắng, làm mềm da, chống nứt nẻ, điều trị nám, dưỡng da mềm mại và mịn màng, trẻ trung…

kem trị nám tốt nhất Nhật Bản - transino

Kem trị nám Transino của Nhật Bản có công dụng trị nám, dưỡng trắng da hiệu quả

Nhờ các thành phần của Tranexamic axit có thể ức chế và oxy hóa các sắc tố đen nằm sâu dưới tế bào da, từ đó làm giảm nám tàn nhang, cải thiện vùng da bị xỉn màu.

Với các thành phần làm trắng da, kem Transino còn giúp cần bằng độ ẩm, giúp sa sáng mịn, tươi trẻ, hạn chế tình trạng gây nám da.

Thường xuyên sử dụng kem trị nám transino sẽ giúp da sáng mịn mà còn ức chế sự hình thành sắc tố melanin bảo vệ da sáng khỏe, đều màu.

Giá bán:

Hiện nay sản phẩm kem trị nám tốt nhất Nhật Bản transino được bán với giá như sau:

– Kem trị nám Transino 30g có giá khoảng 1.150.000VNĐ/tuýp.

– Kem trị nám transino 50g có giá khoảng 1400.000VNĐ/tuýp.

2.  Kem trị nám tốt nhất Nhật Bản Shiseido Haku

Loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản tiếp theo mà chúng ta phải kể đến đó là Shiseido Haku. Haku là dòng serum trị nám hữu hiệu của Sheseido – hãng mỹ phẩm thần thánh, hàng đầu của Nhật được hầu hết các chị em phụ nữ châu Á tin tưởng và lựa chọn.

kem trị nám tốt nhất Nhật Bản - haku

Kem trị nám Haku là dòng mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản

Theo lời giới thiệu của nhà cung cấp, sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần có lợi cho da đặc biệt là Tranexamic Axit, tinh chất vitamin E và C, 4MSK.

Nhờ thành phần Tranexamic Axit – kem trị nám Sheseido Haku với tác dụng làm mờ đốm nám, ngăn ngừa melanin phát triển, dưỡng da săn chắc và trắng mịn màng.

Kem trị nám Haku chứa nhiều thành phần vitamin E có tác tụng dưỡng da, giúp sa săn chắc, làm chậm quá trình lão hõa, ngăn ngừa nám, tàn nhang, nếp nhăn do tình trạng da lão hóa gây ra.

Ngoài ra, với các tinh chất viatmin C và 4MSK có thể tác động vào tế bào loại bỏ sắc tố đen, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào da bị tổn thương, giúp da sáng khỏe, tươi trẻ.

Thường xuyên sử dụng loại kem này sẽ giúp bạn sớm lấy lại một lan da bóng mịn, căng tràn sức sống.

Giá bán: Hiện nay, kem trị nám Haku của Nhật 45g có giá khoảng 1.350.000VNĐ/sản phẩm.

3. Kem trị nám SKII của Nhật bản

Đây là một trong những sản phẩm trị nám da mặt của Nhật Bản được mọi người đánh giá cao mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Kem trị nám SKII được sản xuất thương hiệu SKII Nhật bản. Dòng kem này gồm 2 sản phẩm là kem trị nám tàn nhang SKII ban ngày và ban đêm.

Kem trị nám tốt nhất nhật bản SKII

SKII được đánh giá là loại kem tốt nhất Nhật Bản

Các thành phần chứa trong kem trị nám này bao gồm: Polyethylene, Ultimate Spots Corrector,  hoạt chất làm trắng P3C De-melano,..

Sản phẩm được sản xuất với công thức riêng biệt dành cho làn da bị nám, tàn nhang, có khả năng loại bỏ những đốm nám thâm sạm trên da mặt nhanh chóng.

Lượng vitamin của kem trị nám SKII sẽ giúp loại bỏ nhẹ nhàng các lớp da chết, tế bào sừng trên bề mặt da, tạo điều kiện để quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng, nuôi dưỡng da sáng mịn.

Đặc biệt trong sản phẩm kem trị nám ban ngày có chứa hàm lượng thành phần DMT Blocker, có thể giúp ngăn chặn sự tác động của tia UV gây hại cho da mặt.

Giá bán: Hiện nay, sản phẩm dưỡng da trị nám Skii có giá như sau:

  • Kem trị nám Skii Whitening Source Derm Brightener (ban đêm) có giá khoảng 2.590.000VNĐ/lọ.
  • Kem dưỡng da trị nám Skii Whitening Spots Care & Brighten Day Cream (ban ngày) có giá khoảng 2.350.000VNĐ/lọ.

2. Review về kem trị nám của Nhật Bản tốt nhất

Mỹ phẩm của Nhật Bản không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Có thể thấy, trong những năm gần đây càng có nhiều bạn tim dùng sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản không chỉ vì kiểu cách thiết kế sang chảnh, khả năng chăm sóc da tốt mà còn vì khâu kiểm nghiệm mỹ phẩm khắt khe, đảm bảo mang lại cho người dùng một sản phẩm an toàn với làn da.

Trong những sản phẩm kem trị nám tốt nhất Nhật Bản, dòng kem SKII có giá thành đắt hơn cả. Sản phẩm được nhà quảng cáo hứa hẹn sẽ giúp loại bỏ nám da, tàn nhang nhanh chóng.

Dưới đây là những đánh giá của người dùng về sản phẩm này:

Bạn MeminhUyen chia sẻ rằng: “Mình dùng SKII được 4 tháng rồi, da đúng là đẹp hơn, bóng hơn. Da mình trước cũng trắng mịn sẵn nhưng rõ ràng là đợt này da bóng hơn hẳn. Có thể do thời gian vừa rồi mình kết hợp uống vitamin E, rồi đắp mặt nạ yến mạch đều nữa”.

Các loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản

Đánh giá của người dùng về kem trị nám SKII

Bạn thuyhoaian cũng chia sẻ rằng: “Mình đã sử dụng kem trị nám SKII. Sau khoảng gần 2 tháng sử dụng thấy làn da trắng mịn hơn, những đốm nám cũng mờ đi. Tuy nhiên, so với những sản phẩm khác dòng kem trị nám này hơi đắt.”

Bạn Binhminhsang cũng nhận định rằng: “Thấy mọi người giới thiệu dùng kem trị nám SKII hiệu quả rất tốt. Ban đầu thấy giá sản phẩm hơi đắt nên mình đã chần chừ, tuy nhiên sau khi quyết định mua và sử dụng mình thật sự cảm thấy hài lòng. Đến nay làn da bị nám của mình đã được cải thiện rất nhiều.”

Tuy nhiên, các bạn lưu ý mặc dù là sản phẩm được nhà sản xuất quảng cáo mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà kem sẽ phát huy tác dụng khác nhau.

Trên đây là top 3 loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản được chính người tiêu dùng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhất nhé. Hãy chú ý về nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ phân phối mỹ phẩm để có thể đảm bảo mua được loại mỹ phẩm chính hãng để việc làm đẹp đạt kết quả cao nhất nhé.

Xem ngay:

Serum trị nám skii của Nhật có tốt không và giá bao nhiêu?

Transino Whitening có công dụng gì và sử dụng như thế nào?

ArrayArray

Bình luận

  1. Ding thi nghia says: Trả lời

    Nhập nội dung bình  mua kem nay o dau vay em o Vĩnh Phúc muon mua noi uy tin chat luong nhung hoi kho day

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo