Serum trị nám Skii của Nhật có tốt không và giá bao nhiêu?

Serum và kem trị nám đều có khả năng làm mờ nám da và giúp cung cấp dưỡng chất để phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương. Tuy nhiên serum có đặc điểm là cấu tạo từ các tinh chất đậm đặc gấp nhiều lần so với kem trị nám do vậy có thể thấm sâu vào tầng trung bì và hạ bị để loại bỏ tế bào nám da.

Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều bạn bị nám da ngoài việc sử dụng kem trị nám còn kết hợp với cả serum trị nám để tăng cường hiệu quả trị nám sâu, nám mảng lâu năm, trong đó phải kể tới về serum trị nám Skii Nhật Bản.

1. Top 2 loại serum trị nám Skii ‘thần thánh’

Hiện nay, sản phẩm serum trị nám Skii gồm 2 loại là: Serum trị nám Sk-II Gennoptics Spot Essence và serum trị nám Sk-II 28 ngày.

# Serum trị nám Skii Gennoptics Spot

Theo thông tin của nhà sản xuất, serum trị nám Skii này được tinh chế từ hoạt chất Lumina Kelp và Pitera và Demelano P3C – có khả năng thấm sâu và các lớp sâu cùng của biểu bì và đào thải các sắc tố gây bệnh.

Serum trị nám Skii giá bao nhiêu

Bào bì serum trị nám Skii Gennoptics Spot

Serum trị nám Skii chứa hoạt chất D-Melano và tổng hợp các dưỡng chất được tinh chế từ tảo bẹ tự nhiên. Chúng đều mang lại nhiều công dụng để chăm sóc làn da bị nám, tàn nhang.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác như: Butylene Glycol, Niacinamide, Triethylhexanoin, PentyleneGlycol, Nylon-12, Phytostery.

Công dụng của serum trị nám thâm nám, tàn nhang Skii là:

– Serum Skii Nhật Bản với chiết xuất từ Lumina Kelp có tác dụng điều trị bệnh nám da, tàn nhang và ngăn ngừa sự tích tụ sắc tố melanin dẫn tới xuất hiện nám đốm màu, tàn nhang mới.

– Dưỡng chất serum giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng da chống lại quá trình lão hóa, bảo vệ da luôn sáng mịn, khỏe đẹp.

– Thường xuyên sử dụng serum trị nám của Nhật này sẽ giúp bạn điều chỉnh độ ẩm cho da đồng thời giúp da sáng đều màu, se khít lỗ chân lông.

Để đạt được hiệu quả trị nám da mặt của serum các bạn sử dụng kiên trì mỗi ngày 2 lần (sáng và tối). Bằng cách các bạn rửa sạch mặt, sau đó dùng 1 – 2 giọt serum thoa lên da mặt. Trong khi thoa, chị em nên kết hợp với động tác massage để tinh chất thẩm thấu nhanh vào tế bào da.

Tinh chất của serum không màu, không mùi, không gây nhờn rít cho da mặt và khả năng thẩm thấu tốt do vậy chỉ cần kiên trì sau khoảng 3 – 4 tuần các bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả nó mang lại.

Hiện nay loại serum này được bán với giá ở Việt Nam là khoảng 3.450.000VNĐ/sản phẩm, có hàm lượng là 50ml.

# Serum trị nám Skii 28 ngày

Tinh chất trị nám Skii 28 ngày cũng là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.

Theo thông tin giới thiệu về sản phẩm của nhà sản xuất. Serum trị nám 28 ngày là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ sau 30 hoặc phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Serum trị nám Skii có ưu điểm là chứa nhiều tinh chất vitamin C, Pitera phân từ nano, tính chất chiết xuất từ rong biển và các thành phần khác như: Glycerin tập trung, D- pantothenyl rượu,  palmitic axit ethylhexyl, hydroxide Na,…

Serum trị nám skii 28 ngày có hiệu quả không

Serum trị nám Ski 28 ngày giúp chữa nám da mặt hiệu quả

Nhờ những dưỡng chất đó mà sản phẩm mang lại những công dụng cho người dùng như sau:

– Các tinh chất trong tinh chất serum này có khả năng loại trừ các gốc rễ chân nám sâu, lâu năm. Cun cấp dương chất để ức chế sắc tố melanin, đào thải các sắc tố sậm mầu, lớp sừng, sần sùi.

– Serum trị nám, tàn nhang Skii không chỉ giúp loại bỏ nám, mà những chất oxy hóa trong loại tinh chất này có có thể giúp da căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, thâm sạm, và các dấu hiệu của lão hóa da như nếp nhăn, khô da,…

– Serum trị nám SKii 28 ngày được thiết kế theo từng tuýp nhỏ, không chỉ dễ sử dụng mà còn có thể hạn chế tối đa sự tiếp xúc với không khí bên ngoài, từ đó đảm bảo tinh chất được nguyên vẹn mà không bị biến đổi chất.

– Đặc biệt với các dưỡng chất trong sản phẩm, các bạn sẽ nhận được hiệu quả làm đẹp da chỉ qua 28 ngày sử dụng liên tiếp.

Cũng giống với serum trị nám Skii thông thường, các bạn cần làm sạch da mặt sau đó dùng 1 – 2 giọt serum thoa nhẹ nhàng lên da mặt kết hợp với massage để giúp tinh chất thẩm thấu sâu vào lớp trong cùng của biểu bì.

Tuy nhiên, với loại serum trị thâm nám 28 ngày này, các bạn chỉ thoa mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Hiện này serum trị nám Skii 2 ngày có giá bán khoảng 2.900.000VNĐ/bộ.

Ngoài ra chị em cũng cần lưu ý là nên mua sản phẩm ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín và có giấy phép đảm bảo. Vì đây là dòng mỹ phẩm ngoài nước, chưa có cơ sở phân phối chính thức ở Việt Nam, thêm vào đó có nhiều đối tượng đã lợi dụng điều này để bán sản phẩm giả, không đảm bảo và dán mác là hàng xách tay. Các bạn cần cân nhắc kỹ khi chọn mua sản phẩm, tránh làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình trạng da.

2. Serum trị nám Skii có tốt không?

So với mặt bằng chung serum trị nám Skii có giá đắt hơn các loại serum khác. Vậy với mức giá như vậy thì hiệu quả của sản phẩm có tốt không?

Đế đánh giá khách quan về hiệu quả của sản phẩm, chúng tôi đã tiến hành khảo sát người dùng và nhận lại nhiều sự phẩm hồi về serum trị nám 28 ngày như sau:

Thành viên Huynh Thỏa đưa ra nhận xét sau khi dùng sản phẩm: “Mình đã sử dụng sản phẩm này và thấy hiệu quả tốt. Hiệu quả mang lại chỉ sau 1 liệu trình. Trước đây mình bị nám da mặt rất nặng, tuy nhiên sau khi dùng tinh chất này thấy da căng mịn và khỏe đẹp hơn rất nhiều”.

Serum trị nám skii có tốt không

Đánh giá của người dùng về serum trị thâm nám Skii

Thành viên Trương Thảo cũng cảm thấy hài lòng về sản phẩm như sau: “Mình dùng serum trị nám của SK II cải thiện bề mặt da được hơn tuần rồi. Dưỡng chất thấm nhanh, không gây nhờn rít, cảm giác mát mịn rất thích.”

Bạn Thuy Thủy cũng đánh giá về serum chữa nám da này như sau: “Sau khi sử dụng serum này mình cảm thấy hiệu quả tốt. Đúng là đắt sắt ra miếng, lúc đầu mua mình lăn tăn lắm vì đắt mà không biết hiệu quả như thế nào. Sau khi dùng mình thấy rất vui vì da mình đang cải thiện từng ngày.”

Như vậy có thể thấy rằng, người dùng hầu hết đều cảm thấy rất hài lòng về hiệu quả sản phẩm mang lại. Tuy nhiên người dùng cũng cần lưu ý công dụng của sản phẩm còn phụ thuộc rất nhiều do yếu tố cơ địa và loại da. Do vậy, để an toàn trước khi sử dụng serum lên mặt, các bạn có thể kiểm tra độ kích ứng sản phẩm ở da cổ tay bằng cách thoa một lượng tinh chất vừa phải lên da. Sau khoảng 20 phút không có phản ứng lạ nào hãy sử dụng cho da mặt.

Serum trị nám Skii là dòng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tốt nhất các bạn nên kết hợp với việc chăm sóc da từ bên trong cơ thể. Hiện nay có nhiều thực phẩm chức năng trị nám da từ bên trong giúp loại bỏ tận gốc tế bào nám da. Các bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây.

Xem ngay:  Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo