Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên rẻ như uống một cốc trà đá

Xem ngay:

>> Áp dụng ngay cách trị nám bằng dầu gấc để cảm nhận sự bất ngờ

>> Làn da trẻ hóa, trắng sáng mịn màng nhờ đắp mặt nạ trà xanh dầu dừa kiên trì

Nám da mặt là trạng thái da xuất hiện những đốm sậm màu, tập trung thành vùng lớn ở trán, mũi và má, gây mất thẩm mĩ, ảnh hưởng tới ngoại hình nhất là ở chị em phụ nữ. Tình trạng da bị tổn thương và có khiếm khuyết như vậy là nỗi trăn trở của hầu hết phái đẹp. Nó khiến chị em rơi vào tình trạng mất tự tin, ngại ngùng …. tác động tiêu cực đến công việc cũng như các mối quan hệ.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị nám da, có cả phương pháp hiện đại, áp dụng công nghệ cao như chiếu tia laser điều trị nám từ sâu bên trong cấu trúc da. Tuy nhiên, khá nhiều người ưa chuộng cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên, vừa thân thiện lại vừa an toàn với làn da mỏng manh của các chị em.

Xin giới thiệu với các chị em những cách trị nám da từ thiên nhiên để mọi người tham khảo, có thêm lựa chọn tốt nhất để chăm sóc cho làn da của mình.

cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả tại nhà

Một vài cách trị nám da từ thiên nhiên sau đây, chị em hãy tham khảo và áp dụng nhé

1. Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên an toàn hiệu quả

Đắp mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên là phương pháp làm đẹp được nhiều người biết đến. Kết hợp với việc dưỡng da, chăm sóc làn da thì cách này còn có thể trị nám da mặt, phục hồi làn da, khiến da trở nên mịn màng và sáng màu hơn.

Trái cây, rau củ, mật ong cùng một số thực phẩm khác là nguyên liệu chính mà chị em có thể tham khảo và áp dụng trong việc điều chế mặt nạ dưỡng da ngay tại nhà. Một vài loại mặt nạ trái cây dễ làm sau đây, hãy bắt tay vào áp dụng, kiên trì khoảng 3 lần mỗi tuần, liên tục trong thời gian dài để làm mờ dần các vết thâm nám, duy trì làn da được trẻ trung, mịn màng hơn nhé.

  • Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên với quả đu đủ

Mặt nạ đủ đủ là một trong cách loại mặt nạ tự nhiên tốt cho da có tác dụng làm trắng da, trị nám, tàn nhang, cac s bạn có thể áp dụng theo các cách sau:

Cách 1: Chuẩn bị 200g đu đủ chín xay nhuyễn, trộn cùng 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp mịn rồi đắp lên mặt, sau 20 phút rửa sạch mặt với nước lạnh.

Cách 2: 200 g đu đủ, 50g bí ngô, 20g dứa xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp và đắp lên mặt.

Cách 3: Kết hợp 200g đu đủ xay nhuyễn, trộn cùng nửa hộp sữa chua không đường, 1 thìa nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp và đắp mặt nạ.

Với 3 cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên đơn giản trên phù hợp với bất cứ làn da nào, bạn có thể đắp thử và lựa chọn ra 1 cách phù hợp với mình nhất nhé.

  • Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên tại nhà với rau củ

– Mặt nạ bí đao: bí đao cắt nhỏ, ngâm với rượu trắng khoảng 1 tháng rồi dùng rượu bí đao xoa lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng 5 phút rồi rửa lại với nước sạch. Chú ý không nên lạm dụng cách này bởi rượu có thể làm bỏng da, mỏng da nếu, thực hiện tuần 1-2 lần là đủ nhé.

– Mặt nạ khổ qua: khổ qua bỏ hạt, thái nhỏ xay cùng cà chua và lòng trắng trứng gà thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt. Sau 20 phút thư giãn với mặt nạ khổ qua, hãy rửa sạch mặt lại với nước lạnh nhé.

– Mặt nạ dưa chuột: dưa chuột xát mỏng hoặc ép lấy nước để đắp lên mặt.

cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên làm đẹp da

Cách trị nám từ thiên nhiên an toàn bằng một vài loại mặt nạ từ rau củ quả

  • Cách trị nám da mặt tự nhiên bằng việc xông mặt tinh dầu

Đắp mặt nạ là một trong những cách trị nám từ thiên nhiên tại nhà khá hiệu quả mà chị em nên tham khảo và thực hiện ngay. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn nhiều cách khác như xông hơi tinh dầu. Các loại tinh dầu chiết xuất tự nhiên như tinh dầu oải hương, tinh dầu trà có tác dụng tốt trong việc loại bỏ các vết nám.

Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên này rất đơn giản, bạn xoa trực tiếp tinh dầu lên mặt hoặc xông tinh dầu kết hợp mát xa, nó có tác dụng không chỉ giảm nám mà còn mang tới làn da bóng khỏe, nhiều sức sống.

cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên bằng việc xông hơi

Xông hơi tinh dầu là cách đơn giản để giúp da mịn màng và trắng sáng, loại bỏ các chất nhờn, bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông

2. Lưu ý khi áp dụng cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên

Một vài chú ý khi áp dụng điều trị nám da tại nhà với các biện pháp thiên nhiên như:

  • Cách trị nám từ thiên nhiên này có thể áp dụng cho mọi đối tượng, tất cả các loại da. Sự lành tính của các loại mặt nạ tự nhiên sẽ khiến bạn yên tâm hơn, hạn chế tối đa tình trạng da bị dị ứng hoặc bào mòn da, thay đổi da hóa học.
  • Cách trị nám da từ thiên nhiên với nguyên liệu dễ kiếm, cách làm đơn giản, lành tính an toàn mà hiệu quả là không phải bàn cãi. Tuy nhiên cách này cũng đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới có thể thấy công dụng. Bạn cũng cần xác định rằng, việc làm đẹp là việc cả đời, do đó không nên quá nôn nóng, tác dụng mà các cách trị nám bằng thiên nhiên này mang lại đó là chậm mà chắc, do đó đừng bỏ qua nhé.

cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả tốt nhất

Đắp mặt nạ từ thiên nhiên đảm bảo an toàn với làn da

– Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên sẽ không mang lại tác dụng ngay lập tức giống như các loại kem trộn có chứa chất tẩy trắng. Trong khi đó nhiều người lại có tâm lý muốn đẹp luôn và ngay, từ đó ngại áp dụng các phương pháp tự nhiên này. Bạn cần biết rằng, những cách làm đẹp nhanh chóng sẽ có thể làm hại da của bạn, khiến da mỏng manh và dễ bị tổn thương. Với những bí quyết từ thiên nhiên mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên, đều là nguyên liệu tự nhiên nên lành tính và an toàn chỉ là hiệu quả mang lại đòi hỏi bạn phải kiên trì một thời gian.

Bên trên là một vài thông tin chia sẻ về cách trị nám từ thiên nhiên cũng như một vài lưu ý khi chăm sóc da mặt tại nhà mà chị em cần phải nắm được. Hãy tham khảo ngay để từ đó có thể đưa ra phương pháp bảo vệ làn da, đánh bay nám được hiệu quả nhất nhé. Chúc chị em thành công.

Xem ngay:

Mặt nạ trứng gà sữa chua, giải pháp hoàn hảo dành cho cô nàng sợ nám

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trứng gà nghệ tươi siêu hot cho chị em

Trình Trình (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo