Kem chống nắng Nga loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Xem ngay:

>> Kem chống nắng clarins có mấy loại, có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Các loại kem chống nắng Apieu tốt không, giá bán bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Mai đã gửi câu hỏi về chuyên mục!

Thời gian gần đây, kem chống nắng được rất nhiều người ưu chuộng mặc dù có thiết kế đơn giản, không nổi bật so với những sản phẩm Hàn, Nhật, Pháp. Tuy nhiên, về hiệu quả chống nắng và bảo vệ da thì lại được đánh giá rất cao chính vì vậy, không ít sản phẩm đã được lòng chị em phụ nữ. Trong bài viết hôm nay, chuyên mục đã tổng hợp 4 loại kem chống Nga tố nhất hiện nay mời các bạn tham khảo.

Top 4 loại kem chống nắng Nga tốt nhất hiện nay

Để giúp bảo vệ làn da trong những ngày hè không bị cháy nắng, đen sạm, nám tàn nhang, các bạn có thể sử dụng các sản phẩm kem chống nắng của Nga dưới đây:

1. Kem chống nắng Nga SPF 50 – Kpem AKTNB

Kem chống nắng Nga xanh Kpem của thương hiệu Fresh Style Cosmetics. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50 giúp chống nắng hiệu quả trong suốt 7,5 giờ. Điểm đặc biệt có thể sử dụng sản phẩm cho da mặt và cả body.

Kem chống nắng Nga SPF 50 - Kpem AKTNB

Kem chống nắng Nga SPF 50 an toàn với mọi loại da

Kem chống nắng của Nga SPF 50 Kpem được chiết xuất từ 100% là tự nhiên – dòng kem chống nắng vật lý an toàn với mọi làn da. Sản phẩm được sản xuất từ nhiều thành phần tự nhiên như dầu dừa, vitamin E, cùng nhiều dưỡng chất giúp làn da mềm mịn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng nâng tone da hiệu quả, các bạn có thể sử dụng kem chống nắng nâng tone da của Nga này thay kem lót khi trang điểm.

Với khả năng chống thấm nước tốt, các bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi đi bơi hay những lúc hoạt động ngoài trời nhiệt độ cao đổ nhiều mồ hôi mà không sợ làm trôi đi lớp kem chống nắng.

Giá bán kem chống nắng Kpem của Nga SPF 50 bao nhiêu tiền?

Hiện nay, kem chống nắng Nga Kpem AKTNB có giá khoảng 130.000VNĐ/tuýp 100ml.

2. Kem chống nắng Nga SPF 45 – Floresan

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại kem chống nắng hàng ngày nào tốt thì đừng bỏ qua sản phẩm kem chống nắng Nga Floresan của thương hiệu Floresan. Đây cũng là một trong những kem chống nắng hàng ngày cho mặt vật lý chứa nhiều thành phần an toàn từ thiên nhiên không gây hại và phù hợp với mọi loại da.

Kem chống nắng Nga SPF 45 - Floresan

Kem chống nắng Nga SPF 45 giúp chống nắng hàng ngày

Với chỉ số chống nắng SPF 45 sẽ giúp da chống nắng hàng ngày khỏi tự tác động gây hại từ tia cực tím. Ngoài ra, với hai thành phần chính là vitamin E và D – pantenol tích hợp 3 khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím, cấp ẩm dưỡng trắng và làm bật tone da.

Ngoài ra, nhờ những thành phần này, sản phẩm có thể giúp tác động vào tế bào da đào thải độc tốt, làm giảm xuất hiện các nếp nhăn, nám, tàn nhang.

Giá bán kem chống nắng trắng da Nga Floresan SPF 45 bao nhiêu?

Hiện nay, kem chống nắng  Nga Floresan SPF 45  có giá khoảng 220.000VNĐ/chai 160ml.

3. Kem chống nắng Eveline của Nga dành cho em bé

Kem chống nắng cho trẻ em của Nga Eveline là sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt có bộ lọc UVB/UVA giúp bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.

Với thành phần D – panthenol và Allantoin có tác dụng ngăn ngừa những kích ứng của làn da, đồng thời trung hòa gốc tự do, bảo vệ tế bào da toàn diện.

Thêm vào đó là dưỡng chất vitamin E tăng cường làm da mềm mịn, tươi mát bảo vệ biểu bị không bị ánh nắng mặt trời gây hại.

Kem chống nắng nga Eveline dành cho em bé

Kem chống nắng nga  Eveline dành cho em bé

Kem chống nắng trẻ em Nga giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem chống nắng cho bé của Nga Eveline có giá khoảng 150.000VNĐ/chai.

4. Kem chống nắng của Nga SPF 40 – Floresan Soliaris

Kem chống nắng Floresan Soliaris SPF 40 cũng là một trong những sản phẩm bảo vệ da được ưu chuộng ở Nga.

Sản phẩm được sản xuất theo công thức chứa nhiều loại dầu tự nhiên do vậy có thể cấp nước, dưỡng ẩm, giúp ngăn chặn tình trạng da bị khô, mất nước do tác động của ánh nắng mặt trời.  Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần D – panthenol có tác dụng tăng cường khả năng giữ nước, giảm tình trạng da bong tróc, bảo vệ da khỏe mạnh.

Với chỉ số chống nắng SPF 40 có khả năng bảo vệ da, ngăn chặn các tác động gây hại từ bức xạ mặt trời.

Kem chống nắng Nga Floresan Soliaris giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem chống nắng Floresan Soliaris SPF 40 có giá khoảng 100.000VNĐ/tuýp, 75ml.

Kem chống nắng Nga có tốt không?

Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều review về kem chống nắng Nga Floresan.

Bạn Nguyễn Phương Dung chia sẻ rằng: Mình đã từng sử dụng kem chống nắng Nga Floresan thấy hiệu quả rất thích. Khi thoa lên da kem thấm nhanh mà không gây vệt trắng. Mình thuộc loại da nhạy cảm nhưng khi sử dụng không thấy kích ứng gì nên mình yên tâm sử dụng tới bây giờ.”

Review về kem chống nắng của Nga Floresan trên diễn đàn webtretho

Bạn Hoàng thị Mai cũng cảm nhận về sản phẩm như sau:”Tháng trước bạn mình đi Nga, khi về tặng mình một tuýp kem chống nắng Nga Floresan. Mình sử dụng thử thì thấy thích thật, kem chống nắng tốt mà còn có hương thơm rất nhẹ nhàng. Giờ mình vẫn đang sử dụng kem chống nắng hàng ngày của Nga này.”

Bạn Trịnh Thị Lan Anh: “Mình cũng đã từng dùng kem chống nắng Nga Floresan tuy nhiên hiệu quả không như mong muốn. Khi thoa kem thấy rất bí và rít, mình sử dụng được 3 ngày thì mặt nổi rất nhiều mụn nên đã ngưng sử dụng.”

Như vậy để thấy rằng cùng một sản phẩm nhưng không phải ai sử dụng cũng đều đạt được hiệu quả như mong muốn vì còn tùy thuộc vào cơ địa ở mỗi người. Để sử dụng kem chống nắng Nga hay bất kỳ thương hiệu quả nước nào, chị em nên chú ý kiểm tra độ kích ứng trước khi sử dụng để bảo vệ da mặt hàng ngày.

Xem thêm:

Review về 2 loại kem chống nắng Ohui và giá bán hiện nay

Review loại kem chống nắng Eucerin có tốt không, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo