Review về 2 loại kem chống nắng Ohui và giá bán hiện nay

Nên Đọc:

>> Da bị nám sử dụng kem chống nắng Rosie có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Top 5 loại kem chống nắng the face shop hiệu quả tốt, giá cả phải chăng

Tìm hiểu về các loại kem chống nắng Ohui

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm có bề dày lịch sử ở Hàn Quốc. Thương hiệu nổi tiếng với nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da trong đó kem chống nắng là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng.

Sau đây chuyên mục trinamtannhang.com sẽ review về 2 dòng kem chống nắng được nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay.

1. Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Black

Theo giới thiệu của nhà cung cấp, kem chống nắng Ohui Black là sản phẩm cao cấp có khả năng chống nắng hoàn hảo.

Sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền của Ohui tăng cường sức mạnh để da chống lại những ảnh hưởng độc hại môi trường.

Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Black

Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Black có khả năng chống thấm nước cao, bảo vệ da toàn diện

Kem có chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+ PA+++ tạo màng bọc bảo vệ da mặt không bị gây hại khỏi tia tử ngoại. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho những người có làn da sạm đen. Nhờ tinh chất dưỡng trắng làn da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu tăng cường làn da trắng sáng.

Với thành phần Pro-vitamin B5 giúp mang lại cảm giác mát dịu cho da, tăng cường khả năng chống nắng, ngăn ngừa tình trạng da bị tổn thương do bức xạ mặt trời.

Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Pro Black sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả, nó có tác dụng như kem lót trang điểm vì vậy, chỉ cần thoa kem một lần vừa giúp chống nắng lại có thể nâng tone da.

Ngoài ra, kem còn chứa tinh chất vani do vậy có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu.

Điểm mạnh của sản phẩm

– Sản phẩm ấn tượng với thiết kế bên ngoài sang chảnh, quý phái bởi màu trắng làm chủ đạo được lòng nhiều chị em phụ nữ.

– Chất kem đặc vừa phải, thoa lên da sẽ tạo một lớp Finish bơi bóng, tạo vẻ đẹp tự nhiên. Các bạn thường xuyên makeup có thể sử dụng kem như một loại kem lót để giúp hoàn thiện các bước trang điểm.

– Kem chống nắng Ohui SPF 50 phù hợp cho mọi loại da.

– Kem tuy đặc song khi tán lên mặt thẩm thấu vào da nhanh mà không để lại vệt trắng.

– Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

– Khả năng chống thấm nước tốt, do vậy dù tiếp xúc ở môi trường nước trong thời gian lâu cũng khó có thể làm trôi đi lớp kem chống nắng.

Điểm yếu của sản phẩm

– Vì khả năng chống thấm nước tốt do vậy việc tẩy trang sẽ khó làm sạch da mặt.

– Giá thành cao cũng là nhược điểm của dòng kem chống nắng này.

Kem chống nắng Ohui giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Black có giá khoảng 800.000VNĐ/lọ 60ml.

Ngoài ra, để thuận tiện khi đi du lịch và tạo điều kiện để các bạn dùng thử sản phẩm trước khi quyết định có dùng dòng kem chống nắng Ohui này không, hãng đã cho ra thêm phiên bản kem chống nắng Ohui dạng gói với giá khoảng 10.000VNĐ/gói nhỏ.

2. Kem chống nắng Ohui Red

Với những bạn yêu thích dòng kem chống nắng Ohui khó có thể cưỡng lại sự cuốn hút của kem chống nắng Ohui Perfect Sun Red – sản phẩm bảo vệ da cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội.

Theo giới thiệu của hãng, sản phẩm có khả năng chống nắng mạnh mẽ với chỉ số SPF50+ PA+++. Đồng thời còn tăng cường độ ẩm, chống khô da, lão hóa da gây nám da, tàn nhang vì trong thành phần kem có chứa tinh chất siêu vi được lấy từ cây xác pháo và hoa giọt tuyết.

Kem chống nắng trang điểm Ohui này có khả năng chống nước hiệu quả do vậy khó có thể làm trôi lớp kem cho dù da mặt tiếp xúc trong môi trường nước.

Thêm một ưu điểm nữa được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm có khả năng thay kem lót, giúp da sáng mịn. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da khô và thiên khô.

Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Red

Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Red phù hợp với bạn có làn da khô

Điểm mạnh của sản phẩm

– Thiết kế bao bì đẹp, sang chảnh được lòng nhiều chị em phụ nữ.

– Sản phẩm tích hợp khả năng chống nắng, dưỡng ẩm đồng thời có tác dụng như kem lót do vậy rất tiện dụng.

– Chất kem thẩm thấu vào da nhanh không để lại vệt trắng loang lổ.

– Với những cô nàng có làn da khô thì đây là một loại kem chống nắng bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp làm da mềm mượt.

Điểm yếu của sản phẩm

– Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Red phù hợp với da khô, do vậy những bạn có làn da dầu không nên sử dụng vì có thể khiến da rít, bóng.

– Chất kem bám chặt vào da do vậy sẽ không dễ dàng để tẩy trang làm sạch da nếu chỉ sử dụng phương pháp rửa mặt truyền thống bằng tay.

– Giá thành của sản phẩm đắt do vậy không phải ai cũng đủ điều kiện để sử dụng.

Giá sản phẩm:

Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Red có giá khoảng 810.000VNĐ/lọ.

Đây là hai loại kem chống nắng Ohui cao cấp có giá thành đắt song lại được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại kem cùng hãng như:

  • Kem chống nắng Ohui Sun Science giá khoảng 810.000VNĐ/tuýp.
  • Kem chống nắng Ohui dạng xịt giá khoảng 700.000VNĐ/tuýp.

Với những loại kem chống nắng trên đây, các bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với loại da để bảo hệ làn da hàng ngày. Cách sử dụng kem chống nắng Ohui cũng giống như các sản phẩm khác, các bạn nên thoa kem lên da trước khi ra ngoài nắng 30 phút để giúp dưỡng chất thấm sâu và phát huy tác dụng tốt nhất.

Review kem chống nắng Ohui có tốt không?

Phản hồi của người dùng là mối quan tâm lớn nhất để bạn đi đến quyết định mua sản phẩm, vì thế chúng tôi đã thu thập một số review dưới đây. Tuy nhiên, xin nhắc bạn chỉ nên tham khảo bởi trải nghiệm sản phẩm của từng người cũng khác nhau, hiệu quả trên từng người dùng cũng khác nhau.

Bạn có neckname Mặt Mặt chia sẻ rằng:

“Thấy mẹ mới mua lọ kem chống nắng Ohui về mình cũng mang ra dùng thử và cảm nhận rằng chất kem đặc, khi thoa lên da hơi trắng hồng, óng ánh nhưng để sau khoảng 30 phút thì không bóng nữa. Nếu ai thích da bóng nhẹ như gái Hàn như mình thì chỉ cần thoa một lớp kem chống nắng này là ok. Tuy nhiên mùi hương hơi nồng vì mũi mình rất nhạy cảm”.

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng Ohui

Kem chống nắng Ohui review theo đánh giá của người dùng

Bạnh Bùi Hoài Anh cũng chia sẻ về cảm nhận sau khi dùng kem chống nắng Ohui như sau:

“Mình mua kem chống nắng Ohui này với giá hơi chát là 810.000VNĐ, tuy nhiên hiệu quả thì thấy rất thích. Kem thẩm thấu nhanh vào da đồng thời giúp che khuyết điểm rất tốt. Khả năng chống nắng, thấm nước tốt nên dù đi bơi nhưng cũng không làm trôi kem”.

Bạn Hoàng Thu Thủy chia sẻ rằng:

“Được người bạn ở Hàn Quốc gửi tặng lọ kem chống nắng OHui, không biết giá bao nhiêu nhưng mình sử dụng thấy hiệu quả rất tốt. Kem thoa lên da rất mát, ẩm và sáng da”.

Kem chống nắng Ohui là dòng kem chống nắng cao cấp của Hàn Quốc do vậy giá thành tuy hơi cao song nhận được nhiều đánh giá tích cực về hiệu quả sản phẩm. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý tác dụng của kem chống nắng sẽ phát huy tùy vào cơ địa mỗi người.

 Xem ngay:

Top 5 loại kem chống nắng Missha Hàn Quốc phù hợp với từng loại da, giá cả lại phải chăng

Các loại kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo