Các loại kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem chống nắng Anessa Shiseido Nhật Bản có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu?

>> Kem chống nắng Sunplay chống nắng, ngừa nám da loại nào tốt và giá bao nhiêu?

1. Các loại kem chống nắng Innisfree cho từng loại da

Kem chống nắng Innisfree là dòng mỹ phẩm bảo vệ da của hãng Amorepacific, Hàn Quốc. Để phù hợp với từng đối tượng, hãng mỹ phẩm này đã tung ra thị trường nhiều loại kem chống nắng khác nhau. Theo thông tin của nhà sản xuất, tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất 100% là nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo an toàn với làn da. Sau đây là thông tin cụ thể về từng loại kem chống nắng Innisfree.

  • Kem chống nắng innisfree cho da dầu

Nếu làn da của bạn là da nhờn các bạn có thể tham khảo những sản phẩm kem chống nắng Innisfree như:

# Kem chống nắng Innisfree No Sebum Daily

Dạng kem No Sebum có chỉ số chồng nắng là SPF 35 PA+++. Chất kem của sản phẩm sánh đặc do vậy khi thoa kem sẽ giúp da lên tone nhẹ nhàng, giúp chị em tự tin bước xuống phố.

Kem Innisfree Daily UV Protetion Cream No Sebum SPF35 PA++ có ưu điểm là giúp da thẩm thấu nhanh, làm ráo da và không gây cảm giác nhờn rít. Đặc biệt với bao lọc khoáng, chứa bột xốp do vậy có thể giúp kiềm dầu tốt đa nhất và nó có thể hỗ trợ quá trình điều trị nám da nhận được kết quả tốt nhất.

Kem chống nắng Innisfree No Sebum Daily có tốt không

Kem chống nắng Innisfree No Sebum Daily bảo vệ da, đẩy nhanh hiệu quả chữa nám da mặt

# Kem chống nắng Innisfree For Oily Skin

Kem chống nắng Innisfree Perfect này chứa nhiều thành phần chống nắng cao và khả năng kiềm dầu tốt do tính nắng chống nắng vật lý. Do vậy những chị em có làn da dầu thì đây cũng là một giải pháp để giúp các bạn khắc phục tình trạng này.

  • Kem chống nắng Innisfree cho da khô – Long Lasting For Dry Skin

Da khô là một điểm yếu để tia UV dễ tác động vào tế bào da từ đó khiến da càng khô cằn hơn từ đó xuất hiện dấu hiệu lõa hóa da, giúp điều trị nám da, tàn nhang, thâm sạm,… Để hạn chế mức tối đa nhất sự tác động của ánh nắng, các bạn có thể tham khảo kem chống nắng Innisfree Long Lasting For Dry Skin.

Sản phẩm được bào chế chủ yếu từ hạt Chia và nghệ vàng có khả năng giữ ẩm tốt do vậy ngoài việc bảo vệ, chống nắng cho da sản phẩm còn giúp giữ ẩm, mang lại sự mềm dịu cho làn da ngay cả khi dưới nắng lâu. Do vậy, sản phẩm phù hợp với những ai có làn da khô và thiên khô.

Kem chống nắng này với chỉ số SPF 50 PA+++ có ưu điểm là lâu trôi ngoài ra còn giúp tone màu da nhẹ nhàng để làm mờ đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

  • Kem chống nắng Innisfree cho mọi loại da

Các sản phẩm dòng này bạn có thể tham khảo như:

# Kem chống nắng Innisfree Triple Care

Đây là kem chống nắng vật lý với 3 khả năng bảo vệ da trước sự tác động của tia tử ngoại, tone màu da đồng thời chống lão hóa. Đặc điểm của loại kem này khả năng bám tốt, không bị trôi khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi. Người dùng sẽ cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái.

Chỉ số chống nắng của kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Triple Care là SPF 50 PA+++.

Các tinh chất của loại kem chống nắng Innisfree này có thể thẩm thấu nhanh vào tế bào và bảo vệ da trước sự tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da.

Kem chống nắng Innisfree có tốt không

Kem chống nắng Innisfree Triple Care giúp bảo vệ da, đẩy nhanh hiệu quả điều trị nám da

# Kem chống nắng Innisfree Mild

Đây cũng là loại kem chống nắng phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng sữa lỏng với chỉ số chống nắng SPF 35 PA ++, do vậy tạo điều kiện để tinh chất thẩm thấu nhanh vào tế bào da và thực hiện chức năng bảo vệ da đồng thời giúp làm dịu làn da dưới ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Innisfree SPF 35 này, phù hợp để dùng hàng ngày cho các bạn dân văn phòng, các bạn đi học ít phải tiếp xúc nhiều ở ngoài trời.

# Kem Innisfree Oat Mild Mo isture Sung Criam

Loại kem này được sản xuất từ thành phàn chính là yến mạch và tinh chất chống lão hóa da do vậy có khả năng chống nắng cao và cung cấp dưỡng chất để da luôn khỏe mạnh.

Với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++, kem chống nắng Innisfree SPF 50 này phù hợp với mọi loại da.

  • Kem chống nắng cho da nhạy cảm Innisfree

Với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, các bạn có thể sử dụng dòng kem chống nắng Innisfree, với các sản phẩm như:

# Innisfree The Minimum Sun Cream SPF25 PA++ for sensitive skin

Thành phần trong loại kem chống nắng này đều có nguồn gốc từ tự nhiên do vậy rất an toàn với làn da, không gây kích ứng do vậy phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm.

Chỉ số chống nắng của sản phẩm là SPF 25 PA++.

Kem chống nắng Innisfree cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Innisfree Minimum Sun phù hợp với da nhạy cảm

# Kem chống nắng Innisfree Pure Green Baby Sun Cream

Loại kem có thể sử dụng cho đối tượng có làn da nhạy cảm vì nó được bào chế từ các thành phần thiên nhiên. Tinh chất thẩm thấu nhanh vào da không gây cảm giác bít lỗ chân lông, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nám da hiệu quả. Kem này có thể giúp bạn tone màu da nhẹ nhàng giúp khuôn mặt tươi sáng hơn.

  • Dòng kem chống nắng cho nam giới Innisfree

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng cần bảo vệ làn da của mình trước sự tác động mạnh mẽ của tia UV trong ánh nắng. Dòng mỹ phẩm Innisfree đã sản xuất và dành riêng cho nam giới sản phẩm kem chống nắng Innisfree For Men No Sebum Sunblock.

Loại kem này có chỉ số chống nắng mạnh mẽ lên tới SPF 50 PA+++ do vậy phù hợp với làn da của phái nam. Sản phẩm không tone da, có khả năng kiềm dầu tốt giúp da mặt luôn thải mái tự nhiên, và giúp quá trình chữa nám da ở nam giới hiệu quả nhất.

kem chống nắng Innisfree For Men No Sebum Sunblock

Bao bì kem chống nắng Innisfree For Men No Sebum Sunblock

  • Kem chống nắng dành cho hoạt động ngoài trời

Thường xuyên phải tiếp xúc ngoài trời da sẽ bị tác động mạnh mẽ bởi vậy các bạn cần sử dụng những loại kem chống nắng với chỉ số SPF cao hơn. Một số sản phẩm Innisfree, các bạn có thể tham khảo các loại như Extreme Safety 60 Sun Gel, Aqua UV Protection Cream Water Dop, Aqua UV Protection Cream Mineral Filter, Extreme UV Protection 100 Sun Cream…

Đây là những dòng kem chống nắng Innisfree có khả năng chống bức xạ mặt trời mạnh mẽ. Đặc biệt 3 loại kem này có ưu điểm là lâu trôi, chống thấm tốt, có kết cấu mỏng nhẹ dễ thẩm thấu vào da do vậy tạo cảm giác thoải mái, không gây nhờn rít.

Với đa dạng những dòng kem chống nắng, các bạn có thể dựa vào loại da của mình để lựa chọn loại kem phù hợp để mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

2. Những thắc mắc về kem chống nắng Innisfree

Một vài thắc mắc cũng như là lời giải đáp về dòng kem chống nắng Innisfree như:

# Kem chống nắng Innisfree giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Kem chống nắng Innisfree của Hàn Quốc có mức giá phải chăng do vậy phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Innisfree 50ml được bán với giá khoảng 190.000 – 400.000VNĐ/ sản phẩm có hàm lượng 50ml. Ngoài ra các bạn có thể dùng thử kem chống nắng innisfree mini với giá khoảng 50.000 – 80.000VNĐ/sản phẩm.

Kem Innisfree mua ở đâu tốt là thắc mắc của không ít người. Hiện nay, tại Việt Nam Innisfree đã có showroom chính thức nhưng mới chỉ có ở TP.HCM với những địa chỉ sau:

  • Showroom 1: 257 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3. Tp.HCM. Điện thoại: 028.66.814.803
  • Showroom 2: Vincom Đồng Khởi – 41, 43 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1. Tp.HCM. Điện thoại 028. 62. 724. 831.
  • Showroom 3: 40- 42 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1. TP.HCM. Điện thoại 028.22.298.925
  • Showroom 4: TTTM The Cressent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

# Có cần dùng kem chống nắng Innisfree khi trời râm mát?

Các chuyên da da liễu khuyến cáo rằng mặc dù trời râm mát, có nhiều mây tuy nhiên vẫn không thể ngăn cản sự hoạt động của tia UV. Do vậy các bạn cần sử dụng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da được hiệu quả nhất.

# Dùng kem chống nắng Innisfree như thế nào khi trang điểm?

Với loại kem chống nắng Innisfree các bạn có thể dùng thay kem nền, sau đó tiến hành thực hiện các bước trang điểm như bình thường.

# Kem chống nắng Innisfree tốt không?

Khảo sát về ý kiến người dùng chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi về sản phẩm Innisfree No Sebum Daily như sau:

Thành viên vanhoangoanh nhận xét: “Innisfree no sebum mình đã dùng thử dạng milk, bôi lên da nhanh khô và thoáng, không nhờn hay bóng như kem chống nắng thông thường, loại này thích hợp da dầu cũng như là hỗn hợp thiên dầu. Bôi xong da hơi trắng, nếu không trang điểm thì thích, mình trang điểm hàng ngày nên không thích lắm, mình bôi loại này bị nổi 1 em mụn nên thôi cho chị gái dùng thì rất tốt không sao cả”

kem chống nắng Innisfree cho da dầu

Đánh giá của người dùng về kem Innisfree cho da dầu

Thành viên bebebo cũng nhận định: “Em dùng Innisfree rồi nhưng cảm thấy lỗ chân lông bít tắc rất khó chịu nên em đã ngưng sử dụng luôn”

Thành viên hoaiannguyen cảm nhận: “Mình dùng Innisfree này nhưng cảm thấy da vẫn bị bắt nắng. Trước khi ra đường mình thoa kem nhưng cảm thấy da vẫn rất nóng rát khi đi ngoài nắng.”

Như vậy có thể thấy rằng hiệu quả kem chống nắng không phải ai cũng thấy tốt mà còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố cơ địa. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng phù hợp với từng loại da, các bạn cần lưu ý cần bôi kem trước khi ra ngoài nắng khoảng 30 để da mặt có đủ thời thời giẩm thấu tinh chất nhằm chống lại tia UV.

Đối với những ai ở ngoài trời trong thời gian dài thì cứ 2 tiếng đồng hồ cần thoa lại kem một lần. Bên cạnh đó các bạn cần bổ sung đủ nước cho cơ thể, đây là điều quan trọng thiết yếu để cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể và giúp da không ở tình trạng thiếu nước, bị khô.

Sử dụng kem chống nắng Innisfree là biện pháp bảo vệ da cần thiết để ngăn ngừa tình trạng xuất hiện các đốm nám, tàn nhang hãy dấu hiệu da lão hóa. Tuy nhiên các bạn cần phân biệt rõ, kem chống nắng chỉ có tác dụng bảo vệ da trước tác động của bức xạ mặt trời để ngăn ngừa quá trình tích tụ sắc tố melanin gây nám da chứ không thể điều trị bệnh nám da.

Trường hợp của bạn An bị nám da mặt thì ngoài việc dùng kem chống nắng Innisfree cho da dầu thì việc sử dụng sản phẩm trị nám chuyên dụng là không thể bỏ qua. Do vậy bạn nên kết hợp sử dụng kem chống nắng ban ngày và kem trị nám ban đêm để mang lại hiệu quả trị nám tốt nhất

Xem ngay: 

Các loại kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay, giá bao nhiêu?

Da bị nám sử dụng kem chống nắng Rosie có tốt không và giá bao nhiêu?

N.N (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo