Tổng hợp các loại mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc “đỉnh của đỉnh”

Mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc

Sử dụng kem trị nám hay thuốc uống trị nám là cách được nhiều người quan tâm và lựa chọn bởi ưu điểm là cực kỳ tiện lợi, dễ sử dụng, dễ mua mà quan trọng hơn cả là hiệu quả nhanh, không mất quá nhiều thời gian. Và khi kể đến các loại mỹ phẩm trị nám thì mỹ phẩm của Nhật Bản và Hàn Quốc là những thương hiệu được mọi người đánh giá cao.

Trong bài chia sẻ sau đây, xin được chỉ tên một vài loại mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc nổi tiếng mà chị em cả nước đánh giá cao.

1/ Kem trị nám Cloud 9

mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc - cloud 9

Hầu hết các bạn trẻ Việt Nam đều biết đến loại mỹ phẩm dưỡng da, làm đẹp da của Hàn Quốc có tên Cloud 9. Đây đã từng là mặt hàng nằm trong top “best saler” tức là sản phẩm bán chạy nhất của Hàn Quốc và cũng đã làm mưa làm gió tại nước ta trong một thời gian khá dài.

Cloud 9 là mỹ phẩm trị nám tàn nhang Hàn Quốc nổi tiếng được nhiều người ưu ái, tác dụng đặc biệt của loại kem này đó là:

+ Làm sạch da nhanh chóng chỉ sau 2-3 tuần sử dụng, dĩ nhiên bạn sẽ phải kiên trì sử dụng thêm để giúp da được sáng khỏe, mềm mịn, để việc trị nám đạt được kết quả cao

+ Ngoài ra loại kem này còn có tác dụng giữ ẩm, ngăn ngừa tình trạng da bị mất nước

+ Kiềm dầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên da một cách hiệu quả

+ Có thể sử dụng thay kem nền hay kem che khuyết điểm

2/ Kem trị nám tốt nhất của Hàn Quốc – Dae Jang Kum đỏ

mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc - daejangkum đỏ

Với chiết xuất từ 100% thảo dược, tinh chất từ thiên nhiên, kem trị nám Dae Jang Kum là sản phẩm có độ an toàn cao đã được các nhà khoa học và cả khách hàng kiểm chứng và công nhận.

Công dụng đặc biệt của loại mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc Dae Jang Kum đó là: tái tạo làn da chắc khỏe, dưỡng ẩm, điều tiết dầu, làm mờ vết nám tàn nhang, da bị đồi mồi, thâm sạm do mụn, cân bằng độ PH trên da, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn… Chỉ sau 3 tuần sử dụng kem trị nám này bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

3/ Kem trị nám dầu ngựa Guerisson 9 Complex

mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc - dầu ngựa

Kem dầu ngựa có tên Guerisson 9 Complex là loại mỹ phẩm điều trị nám da, dưỡng da trắng sáng và nuôi dưỡng làn da giúp da trẻ hóa căng mịn có xuất xứ từ xứ sở kim chi. Đây là sản phẩm làm đẹp được bán chạy nhất trong năm 2015, đã nhận được giải thưởng của Get it beauty.

Công dụng chính của kem dầu ngựa :

+ Phục hồi làn da hư tổn

+ Trị nám, tàn nhang, da bị thâm, sạm đen, cháy nắng, đồi mồi…

+ Giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng bóng dầu trên da mặt

+ Giúp se nhỏ lỗ chân lông

+ Ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa

+ Giảm thiểu nếp nhăn

Loại kem này phù hợp hơn cả với những chị em có làn da khô hoặc da hỗn hợp.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: “Đâu là loại thuốc trị nám của Nhật được đông đảo phái đẹp ưa chuộng hiện nay?

4/ Kem trị nám Amore Whitening   

    mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc - amore

Tiếp theo trong danh sách các loại mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc mà chúng ta phải kể đến đó là kem Amore Whitening. Đây là sản phẩm trị nám da cao cấp của Hàn đặc trị nám da và tàn hương. Sản phẩm này có mặt ở hầu hết các quốc gia tiêu biểu như Úc, Nhật, Việt Nam, Mỹ… tuy nhiên ở các nước châu Á thì nó nổi tiếng hơn cả.

Bộ sản phẩm kem trị nám Amore Whitening bao gồm kem ngày, kem đêm, kem chống nắng, sữa rửa mặt và tinh chất hoa hồng dưỡng da trắng sáng. Để hiệu quả trị nám được tốt nhất mọi người nên đầu tư cả bộ sản phẩm.

Hy vọng danh sách các loại mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc mà chúng ta vừa tìm hiểu ở đây sẽ giúp bạn chọn lựa ra được 1 loại sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Khi sử dụng dù là kem Hàn Quốc hay kem của Nhật Bản thì mọi người vẫn cần phải chú ý kiên trì áp dụng trong khoảng thời gian ít nhất là 2-3 tháng để thấy công hiệu nhé. Hãy tìm đến các địa chỉ phân phối uy tín hoặc bạn có thể order từ chính quốc gia này để nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Chúc chị em luôn xinh đẹp.

Đừng bỏ lỡ: Thực hư kem trị nám hoàng cung Frozen có tốt không?

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo