Sữa rửa mặt Rosette tốt không, giá bán bao nhiêu?

Xem ngay:

>> Sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido của Nhật Bản làm sạch da tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

1. Các sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt Rosette Cleansing Paste

Rosette là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Trong đó, dòng sữa rửa mặt Rosette Cleansing Paste là sản phẩm nổi bật được giới thiệu là có kết cấu dạng kem đậm đặc, khả năng tạo bọt mịn tốt giúp nhanh chóng lấy đi bụi bẩn bám chặt trên da mặt.

Sữa rửa mặt Rosette có nồng độ Axit béo với hàm lượng lớn giúp tăng cường khả năng nuôi dưỡng da mềm mịn, thúc đẩy hắc tố melanin, ngăn ngừa nám, tàn nhang, chống lão hóa hiệu quả.

Sữa rửa mặt Rosette tốt không, giá bán bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Rosette Nhật Bản giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn

Hiện nay sữa rửa mặt Rosette gồm 4 loại dưới đây:

  • Sữa rửa mặt bùn biển Rosette –  Kaidei Smooth (màu xanh lá)

Thành phần của sữa rửa mặt Rosette này chứa hàm lượng lớn tinh chất chiết xuất từ trái tầm xuân giúp da săn chắc, sạch thoáng lỗ chân lông.

Thành phần chiết xuất từ bùn biển chứa nhiều khoáng chất có lợi giúp loại bỏ tế bào chế, tăng cường dưỡng chất giúp da tươi mát, sáng khỏe.

  • Sữa rửa mặt cho da mụn màu xanh nước biển

Với thành phần chiết xuất từ bùn biển và đất sét Ghasshoul kết hợp với Glycyrrhetinic acid giúp loại bỏ nhanh các vi khuẩn gây mụn, bảo vệ da luôn sạch thoáng, da khỏe mạnh.

Ngoài ra, với nhiều thành phần thiên nhiên khác, sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da.

  • Sữa rửa mặt Rosette bùn trắng Rosette màu hồng

Với thành phần bùn trắng có khả năng tác động vào sâu bên trong da, đào thải độc tố, hút sạch bã nhờn và bụi bẩn mang lại cảm giác thoáng mát cho làn da.

Sản phẩm chứa nhiều Hyaluronic Acid, Collagen và nhiều chất dưỡng ẩm khác có công dụng làm da mềm mịn, tươi trẻ.

  • Sữa rửa mặt đất sét dưỡng trắng, mịn da màu vàng

Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Rosette này là có thể đào thải sắc tố melanin, giúp ngăn ngừa nám da, tàn nhang, chống lão hóa vì nó có chứa nhiều hợp chất dầu Argan, đất sét Ghassoul và vitamin E giúp dưỡng ẩm.

2. Sữa rửa mặt Rosette giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay sữa rửa mặt Rosette 120g của Nhật Bản được bán trên thị trường Việt Nam với giá khoảng 170.000VNĐ/tuýp.

Sữa rửa mặt Rosette tốt không, giá bán bao nhiêu?

Các bạn nên mua sữa rửa mặt Rosette ở địa chỉ uy tín

Rosette là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản, do vậy tại Việt Nam hiện vẫn chưa có cơ sở phân phối. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, tránh hàng giả, hàng nhái, các bạn nên chọn địa chỉ xách tay uy tín.

3. Sữa rửa mặt Rosette tốt không?

Hiệu quả của sản phẩm là điều hầu hết các chị em phụ nữ đều quan tâm trước khi lựa chọn có nên dùng sữa rửa mặt Rosette hay không. Dưới đây là một vài review về sản phẩm, các bạn có thể tham khảo.

Bạn Hoàng Vi Tạ Nguyễn chia sẻ rằng:

“Mình cũng đã từng sử dụng rửa mặt Rosette màu xanh lá thấy rất thích vì khả năng kiềm dầu tốt. Chất kem có dạng bùn xám và rất đặc, chỉ lấy một lượng nhỏ là có thể tạo bọt sử dụng cho toàn da mặt. Sau khi rửa mặt thấy da thông thoáng, không có cảm giác căng rít, khó chịu. Tuy nhiên, mình mới chỉ thấy công dụng làm sạch da chứ chưa thấy khả năng se khít lỗ chân lông của em này.”

 Sữa rửa mặt Rosette tốt không, giá bán bao nhiêu?

Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt Rosette tốt không?

Bạn Thùy Phạm cũng chia sẻ rằng:

“Da mình tương đối nhạy cảm, nhưng khi sử dụng sữa rửa mặt Rosette thì thấy rất thích không có phản ứng gì cả. Mỗi lần sử dụng mình chỉ lấy lượng nhỏ như hạt ngô rồi tạo bọt là đủ để sử dụng cho toàn da mặt. Sau khi làm sạch da xong cảm giác thông thoáng, rất dễ chịu.”

Bạn Nguyễn Thị Nhung  cũng chia sẻ cảm nhận như sau:

” Sữa rửa mặt Rosette của Nhật mình thấy giá phải chăng, khả năng tạo bọt tốt. Mình chỉ dùng lượng ít những tạo ra được rất nhiều bọt. Tuy nhiên, làn da của mình không hợp với sản phẩm này, sau khi sử dụng mình thấy da căng khô. Sử dụng được gần một tuần thì thấy xuất hiện nhiều mụn nên đã ngưng.”

Mỗi người dùng đều có cảm nhận của riêng mình, có bạn khen nhưng cũng có chị em lại cảm thấy không hài lòng khi sử dụng loại sữa rửa mặt này nguyên nhân là do cơ địa mỗi người không giống nhau nên hiệu quả sữa rửa mặt Rosette cũng khác nhau. Hãy cho chúng tôi thêm phản hồi về sản phẩm nếu bạn đã dùng ở phần bình luận!

Xem ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo