Xịt khoáng Onsen có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Xem ngay:

>> Xịt khoáng Innisfree 50ml có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Resmi có tốt không? Giá bán thế nào?

1. Thông tin chung về xịt khoáng Onsen

Xịt khoáng Onsen có xuất xứ từ Khu du lịch Suối Khoáng Nóng I-Resort Nha Trang, được phân phối nhiều tại Nha Trang và Tp.HCM. Sản phẩm có thành phần chính là nước khoáng 100% từ thiên nhiên, đặc biệt chứa nhiều khoáng chất Silic, Brom và Flour, độ khoáng cao hơn 6.000mg/l.
xịt khoáng onsen có thành phần từ thiên nhiên
Xịt khoáng Onsen có thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên
Đồng thời, xịt khoáng Onsen được nhà sản xuất cam đoan không chứa chất bảo quản có hại cho da và được nghiên cứu theo phương pháp khoa học thẩm mỹ của các hãng mỹ phẩm lớn và uy tín về dòng sản phẩm xịt khoáng như Vicky, Revelon,…
  • Công dụng của xịt khoáng Onsen

Mục đích của nhà sản xuất xịt khoáng Onsen là tạo ra một sản phẩm có thể bảo vệ làn da trong điều kiện thường xuyên phải làm việc trong môi trường máy lạnh, cường độ làm việc cao, thời tiết hanh khô, tiếp xúc với khói bụi, sự lão hóa của thời gian do lạm dụng mỹ phẩm,….
Do vậy, xịt khoáng Onsen có công dụng chính là tăng cường độ ẩm cho da, hạn chế tác động có hại từ môi trường, nâng cao sức đề kháng cả làn da, đồng thời giúp da tươi tắn và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng bổ sung nước nhanh chóng và kịp thời, giúp cân bằng khoáng chất cho da để da không bị khô, nứt, đặc biệt là trong mùa hanh khô.
Sản phẩm được khuyến cáo là thích hợp ngay cả với các nàng có làn da bị mụn, nhạy cảm, khi vừa điều trị chiếu đèn Laser, đốt điện, cháy nắng, IPL, viêm da,…
  • Cách dùng xịt khoáng Onsen

Bạn đặt chai xịt khoáng cách mặt khoảng 1 gang tay, sau đó bấm xịt và xịt đều xung quanh mặt. Đợi một lúc cho nước xịt khoáng thấm vào da rồi lấy bông tẩy trang hay giấy mềm lau bớt nước khoáng dư trên mặt.
xịt khoáng onsen bán ở đâu
Dùng xịt khoáng Onsen mỗi ngày để da không bị khô ráp
Với xịt khoáng Onsen, bạn có thể dùng mỗi ngày. Đặc biệt với dân văn phòng thường xuyên ngồi máy lạnh, có thể xịt vào những lúc cảm giác da khô giúp da mịn ẩm, sáng khỏe, ngăn ngừa nám da, tàn nhang,…

2. Giải đáp thắc mắc về xịt khoáng Onsen

Trong thời gian gần đây, chuyên mục tritannhangnamda.con cũng nhận được nhiều câu hỏi xung quanh về nước xịt khoáng Onsen như sau:

  • Xịt khoáng Onsen mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Có lẽ do sản phẩm này có xuất xứ từ Nha Trang nên được phân phối nhiều tại thị trường mỹ phẩm miền Nam, đặc biệt là Nha Trang và Tp.HCM. Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết website chính thức của nhà sản xuất là www.i-resort.vn. Người tiêu dùng có thể tham khảo và đặt mua hàng trực tuyến trên website này.
Xịt khoáng Onsen có hai phiên bản dung tích với hai mức giá khác nhau. Loại xịt khoáng 80ml có giá 100.000 VNĐ/chai và loại xịt khoáng 120ml có giá 150.000 VNĐ/chai.
  • Xịt khoáng Onsen có tốt không?

Từ một diễn đàn làm đẹp, chúng tôi tổng hợp được một số review về sản phẩm bình xịt khoáng Onsen.
Thành viên Thủy Nguyễn sau một tuần sử dụng để lại bình luận về sản phẩm: “Mình xịt bình xịt khoáng Onsen trong một tuần nhưng bị lên mụn, không biết do da mình nhạy cảm hay do không hợp với thành phần của sản phẩm này. Mình mất 2 tháng để trị mụn nên không dám dùng lại em nó nữa vì sợ rằng da bị mẫn cảm.”
review về xịt khoáng Onsen
Người dùng bị nổi mụn khi dùng xịt khoáng Onsen 
Thành viên Trà Tím cho xịt khoáng Onsen 6 điểm chất lượng với lời nhận xét như sau: “Xịt khoáng Onsen có thiết kế khá đẹp mắt nhưng về chất lượng mình không thích lắm. Tia xịt to, xịt là tỉnh ngủ ngay và cấp ẩm bình thường, không có gì nổi bật. Nhiều người review nói em này dễ gây dị ứng nhưng da mình thì không sao. Tuy nhiên, mình sẽ không dùng lại em này.”
xịt khoáng onsen có bán ở hà nội không
Xịt khoáng Onsen bị nhận xét là có tia xịt to và mạnh
Ngoài ra, thành viên Teddy Teddy Bears đánh giá: “Xịt khoáng Onsen có đầu xịt dễ ấn, tia xịt nhỏ lại còn mạnh, do đó khi xịt không thể phủ rộng khắp mặt nên mình phải xịt nhiều lần, nước cũng đọng lại quá nhiều trên mặt.”
Nhìn chung có thể thấy, sản phẩm này còn mắc khá nhiều lỗi về thiết kế đầu xịt cho đến thành phần sản phẩm, khiến nhiều người tiêu dùng phản hồi không tốt. Do vậy, bạn nên kiểm tra kỹ xem làn da của mình có dị ứng với thành phần của xịt khoáng hay không trước khi sử dụng sản phẩm nhé.
Trên đây là thông tin tham khảo về xịt khoáng Onsen mà chúng tôi đã tổng hợp, hy vọng có thể giúp bạn biết thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhất.

Review xịt khoáng Sukin tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo