Xịt khoáng Resmi có tốt không? Giá bán thế nào?

1. Thông tin chung về xịt khoáng Resmi

Xịt khoáng Resmi được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội. Nhà sản xuất khá tự tin khi cho ra mắt sản phẩm này bởi nó được nghiên cứu và điều chế dựa trên điều kiện về thời tiết của Việt Nam. Sản phẩm được khuyến cáo là phù hợp với đa số làn da của người Việt, kể cả da nhạy cảm và không hề gây kích ứng. Là một sản phẩm nội địa nhưng xịt khoáng Resmi cũng được giới thiệu là chứa đầy đủ những công dụng thường có của các loại xịt khoáng nhãn hiệu ngoại địa.
giá của xịt khoáng resmi
Xịt khoáng Resmi là một sản phẩm nội địa thuộc Công ty Dược phẩm CPC1 Hà Nội
Sản phẩm này có thành phần chính bao gồm: Nước khoáng thiên nhiên, vitamin E, dịch chiết xuất từ nha đam, chlorhexidin digluconat, mangan gluconat và kẽm hyaluronat.
  • Công dụng xịt khoáng của Resmi

– Cung cấp nước và tăng cường độ ẩm kịp thời – đây cũng là công dụng chính của các loại xịt khoáng thông thường.
– Hỗ trợ cân bằng khoáng chất cho làn da, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa.
– Góp phần giữ lớp trang điểm bền và lâu trôi hơn.
– Hạn chế và ngăn ngừa tác hại của hóa chất có trong mỹ phẩm và từ các nhân tố bên ngoài.
– Làm dịu da, mềm mịn, sáng và căng da mặt.
  • Cách sử dụng xịt khoáng Resmi

Cũng như hầu hết các loại nước xịt khoáng khác, xịt khoáng Resmi có thể được dùng nhiều lần trong ngày để hạn chế tình trạng khô da hoặc mệt mỏi, nhất là trong khi làm việc trong phòng máy lạnh, sau khi chơi thể thao, sau khi đi biển,… Bên cạnh đó, xịt khoáng Resmi còn được dùng trước và sau khi trang điểm để giữ cho lớp trang được trông tự nhiên và mịn  màng hơn.
review về xịt khoáng resmi
Có thể dùng xịt khoáng Resmi nhiều lần trong ngày
Cách dùng: Để bình xịt cách mặt 20cm, xịt 1-2 lần quanh mặt và đợi trong vài giây để dung dịch thấm đều lên da mặt và khô tự nhiên. Sau cùng, lấy bông tẩy trang hoặc khăn giấy thấm nhẹ phần nước khoáng còn đọng lại. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng xịt khoáng Resmi để xịt toàn thân. Dùng được nhiều lần trong ngày.
  • Xịt khoáng Resmi giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Resmi có mức giá khá cạnh tranh so với những sản phẩm xịt khoáng đang lưu hành trên thị trường. Theo tìm hiểu của chúng tôi, sản phẩm này có giá khoảng 77.000 VNĐ – 96.000 VNĐ/chai 90ml tùy vào đơn vị phân phối.
Vì đây là một sản phẩm sản xuất trong nước do vậy bạn sẽ không quá khó khăn để mua được sản phẩm chính hãng. Để đảm bảo các bạn có thể tới địa chỉ công ty là 356A Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc lên trang web http://cpc1hn.com.vn/ để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm chăm sóc da này.  Ngoài ra, sản phẩm còn được bán rộng rãi ở các showroom mỹ phẩm lớn.

2. Xịt khoáng Resmi có tốt không?

Hầu hết những người dùng xịt khoáng nói chung và sản phẩm xịt khoáng của Resmi nói riêng đều sử dụng với mong muốn vừa hạn chế tình trạng khô da, vừa hỗ trợ giúp da đẹp hơn, giảm thiểu nám da, tàn nhang, mụn và các vấn đề khác do hiện tượng khô da gây nên. Tuy nhiên, hầu như rất ít sản phẩm xịt khoáng trên thị trường làm được điều đó.
Theo khảo sát của chúng tôi, xịt khoáng Resmi là một trong những sản phẩm nội địa được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng. Trên trang thương mại điện tử nổi tiếng Lazada.vn, một số người tiêu dùng để lại đánh giá về sản phẩm này như sau:
Thành viên Cam N. cho điểm 5 sao – sản phẩm rất đáng đồng tiền dành cho xịt khoáng Resmi với lời nhận xét: “Da mình thuộc nhóm da nhạy cảm, dùng bất cứ mỹ phẩm gì cũng phải thật cẩn thận nhưng mình thử dùng xịt khoáng Resmi một thời gian và thấy rất tốt. Da mình mịn hơn và dưỡng ẩm cũng tốt nữa. Đúng là hàng Việt Nam chất lượng cao!”
 
đánh giá về xịt khoáng Resmi
Bình luận của người tiêu dùng về xịt khoáng Resmi trên Lazada.vn
 
Đồng quan điểm, thành viên Ngọc N. cũng bình luận như sau: “Xịt khoáng Resmi dùng tốt, mình rất thích, giá lại rẻ nữa. Những một chút điểm trừ là vòi xịt không tròn, mình phải xịt 3-4 lần mới giáp mặt được nên khá bất tiện.”
 
Bạn Hà My cũng chia sẻ: “Mình cũng đang sử dụng dòng xịt khoáng này, thấy hiệu quả rất tốt. Lớp sương tơi và đều, khả năng dưỡng ẩm nhanh. Sau khi xịt lên da mình cảm thấy rất mát và dễ chịu”
Có thể thấy xịt khoáng Resmi của Việt Nam nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý có thể sản phẩm mang lại hiệu quả với người này nhưng lại không tốt với người kia vì cơ địa của mỗi người là khác nhau nên công dụng sẽ phát huy khác nhau.
Trên đây là những thông tin tham khảo của chúng tôi về sản phẩm xịt khoáng Resmi cũng như phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm này. Hy vọng chúng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn xịt khoáng phù hợp với làn da của mình.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo