Xịt khoáng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay là loại nào, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Queenie Collagen có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Hada Labo cho da dầu có tốt không, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng là một trong những loại mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em phụ nữ. Từ mùa đông tới mùa hè, dù ra đường hay trong phòng điều hòa, nước xịt khoáng chính là “vị cứu tinh” để chống lại độ ẩm cho da, giúp cân bằng PH, giảm tình trạng da mệt mỏi. Trong nhiều loại xịt khoáng, thì sản phẩm của Hàn Quốc được nhiều chị em ưu ái hơn cả và trong số đó phải kể đến những sản phẩm sau:

1. Gợi ý xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt?

Với những chị em yêu thích dòng mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, các bạn có thể tham khảo một số loại xịt khoáng dưới đây:

# Xịt khoáng nha đam Hàn Quốc Aloe Vera Soothing Mist

Xịt khoáng Aloe Vera của hãng Organia Hàn Quốc – một trong những sản phẩm chăm sóc da nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ tinh chất cây nha đam (lô hội) rất lành tính phù hợp với mọi loại da, kể cả là da mụn, da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

Xịt khoáng hàn Quốc loại nào tốt

Xịt khoáng nha đam Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được nhiều chị em tin dùng

Xịt khoáng lô hội Hàn Quốc này có tác dụng làm dịu da nhanh chóng, giúp cân bằng làm mềm da và có thể kháng khuẩn ngăn ngừa tình trạng da viêm nhiễm, nổi mụn. Sản phẩm được thiết kế dạng phun sương giúp cân bằng dưỡng chất trong da, bảo vệ da sáng khỏe, phòng ngừa tình trạng nám da da, tàn nhang.

Giá bán: Xịt khoáng nha đam Aloe Vera Soothing Mist của Hàn Quốc 115ml có giá khoảng 120.000VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng hoa hồng Hàn Quốc Atomy Rose Rain Mist

Dòng xịt khoáng hoa hồng của Hàn Quốc nổi tiếng phải kế đến sản phẩm Atomy Rose Rain Mist. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu tự nhiên như tinh chất hoa hồng, oải hương, nha đam cùng nhiều thành phần có lợi khác. Điểm đặc biệt của loại xịt khoáng này là mang lại hương thơm rất dịu nhẹ, nữ tính. Chỉ với xịt khoáng này sẽ giúp bạn tỏa ra hương thơm rất thư giãn.

Xịt khoáng Hàn Quốc này không chỉ có khả năng cung cấp độ ẩm, nó còn có tác dụng dưỡng da luôn mềm mại, tươi mát. Các bạn có thể sử dụng xịt khoáng củ Hàn Quốc này hàng ngày để cảm nhận hiệu quả mang lại. Sản phẩm này được đánh giá là loại xịt khoáng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay.

Xịt khoáng Hàn Quốc giá bao nhiêu

Xịt khoáng Hàn Quốc Atomy Rose Rain giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Giá bán: Hiện nay xịt khoáng hoa hồng Hàn Quốc Atomy Rose Rain Mist 130ml có giá khoáng 282.000VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng Hàn quốc Innisfree trà xanh

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở kim chi. Từ khi ra đời thương hiệu đã mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, trong đó phải kể tới là xịt khoáng Innisfree trà xanh.

Sản phẩm có khả năng tăng cường độ ẩm và giúp kháng khuẩn, giúp kiềm dầu, bảo vệ da hiệu quả là nhờ thành phần chủ yếu là được chiết xuất từ trà xanh. Đặc biệt sản phẩm rất an toàn với mọi làn da vì nó không chứa cồn hay hương liệu nhân tạo nào.

Xịt khoáng Hàn quốc Innisfree trà xanh

Xịt khoáng Hàn quốc Innisfree trà xanh giúp da thư giãn hiệu quả

Giá bán: Hiện nay xịt khoáng Hàn Quốc Innisfree trà xanh 120ml có giá khoảng 185.000VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng Collagen Queenie của Hàn Quốc

Khác với những loại xịt khoáng thông thường là cấp nước kịp thời cho da mặt, xịt khoáng Collagen Hàn Quốc với chiết xuất từ nấm đen cùng với collagen thủy phân và Hyaluronic Acid có khả năng kích thích sản sinh Collagen giúp da mềm mại, cân bằng sắc tố da.

Thường xuyên sử dụng xịt khoáng Hàn Quốc này sẽ tăng cường sức đề kháng cho da, chống lại các tác nhân gây lại, duy trì một làn da khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình điều trị nám da và tàn nhang,…

Ngoài ra với những bạn thường xuyên trang điểm thì lớp xịt khoáng này sẽ giữ lớp trang điểm bền và lâu trôi hơn. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng dù làn da của mình thuộc loại da gì, kể cả là da nhạy cảm, dễ nổi mụn.

Xịt khoáng Hàn Quốc Collagen Queenie

Xịt khoáng Hàn Quốc  Collagen Queenie dưỡng ẩm, giúp cân bằng PH cho da

Giá bán: Hiện nay xịt khoáng Collagen Queenie của Hàn Quốc 120ml có giá khoảng 149.000VNĐ/sản phẩm.

2. Cách sử dụng xịt khoáng Hàn Quốc hiệu quả nhất

Sử dụng xịt khoáng tưởng chừng như rất đơn giản, tuy nhiên lại không hề dễ dàng chút nào. Nếu sử dụng xịt khoáng không đúng cách thì chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ không nhiều.

Ngoài việc lựa chọn xịt khoáng phù hợp với từng loại da, các bạn nên “bỏ túi” cho mình những cách dùng xịt khoáng hiệu quả cho mọi trường hợp dưới đây.

Bước 1: Bạn đặt bình xịt khoáng Hàn Quốc song song trước mặt cách xa khoảng 25cm.

Bước 2: Để tay vào đầu xịt ấn xuống rồi di chuyển một vòng để da mặt nhận đủ tia sương từ bình xịt phun ra. Sau đó dùng tay vỗ nhẹ, giúp da nhanh khô hơn.

Cách dùng xịt khoáng Hàn Quốc đúng cách

Khi sử dụng xịt khoáng các bạn nên để bình xịt cách mặt khoảng 25cm

Vậy sử dụng xịt khoáng khi nào?

Các bạn có thể sử dụng xịt khoáng cho mọi trường hợp sau đây:

# Cách dùng xịt khoáng dưỡng ẩm thông thường

Khi bạn cảm thấy làn da của mình bị khô bạn nên sử dụng xịt khoáng này. Đặc biệt với những bạn thường xuyên phải ngồi trong phòng điều hòa.

Cách sử dụng xịt khoáng Hàn Quốc lúc này rất đơn giản, các bạn cần bỏ xịt khoáng ra và xịt lên da mặt như bình thường để tăng cường độ ẩm cho da mặt.

# Cách sử dụng xịt khoáng khi vừa ra ngoài về

Khi da mặt tiếp xúc với thời tiết nắng nóng, làn da sẽ rất khô ráp và bã nhờn tích tụ nhiều ở lỗ chân lông. Lúc này việc đầu tiên bạn nên làm là rửa mặt sạch hoặc dùng giấy thấm dầu để loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da mặt. Sau đó bạn dùng xịt khoáng như bình thường, để giúp làn da cảm thấy mát dịu và thư giãn hơn.

# Cách dùng xịt khoáng khi trang điểm

Nếu bạn muốn sở hữu một khuôn mặt trang điểm tự nhiên nhất thì đừng bỏ qua bí quyết xịt khoáng. Hãy sử dụng xịt khoáng cho da mặt trước khi trang điểm khoảng 5 phút, sau đó để da khô bớt rồi thực hiện trang điểm như bình thường.

# Sử dụng xịt khoáng hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da

Sau khi làm sạch da mặt xong, nếu bạn chưa có thời gian để sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc da như kem trị nám, chữa mụn, tàn nhang thì hãy thay thế bằng bước xịt khoáng. Xịt khoáng lúc này sẽ giúp giữ ẩm cho da, tăng cường hiệu quả hấp thụ dưỡng chất khi dùng các sản phẩm chăm sóc da.

Trên đây là chia sẻ về các loại xịt khoáng Hàn Quốc tốt giúp bạn dưỡng da hiệu quả. Chị em hãy lựa chọn sản phẩm hợp với cơ địa cũng như là túi tiền của mình để có sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.

Xem thêm:

Xịt khoáng lô hội (nha đam) của Hàn Quốc loại nào tốt và giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Innisfree 50ml có tốt không và giá bao nhiêu?

 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo