Xịt khoáng Hada Labo cho da dầu có tốt không, giá bao nhiêu?

(Nguyễn Hải Lý – Hà Nam)

Cảm ơn bạn Hải Lý đã gửi câu hỏi về chuyên mục. Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục. Trước tiên cần khẳng định rằng, da nhờn vẫn cần được cung cấp nước để dưỡng ẩm. Bởi khi da thiếu nước sẽ kích thích tuyến nhờn tiết ra nhiều dầu hơn.

Do vậy nếu bạn cảm thấy da mình nhiều dầu nhờn thì đó cũng chính là dấu hiệu da bạn đang rơi vào tình trạng thiếu nước. Tuy nhiên khác với những loại da thông thường khác, khi lựa chọn xịt khoáng cho da dầu các bạn cần lưu ý tới khả năng kiềm dầu của sản phẩm để có thể giúp kiểm soát tình trạng tiết nhờn đồng thời giúp cấp nước dưỡng ẩm mới mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm xịt khoáng được dành cho da nhờn trong đó phải kể tới là xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist của thương hiệu Rohto, đến từ Nhật Bản. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm cho bạn tham khảo.

1. Giới thiệu về xịt khoáng Hada Labo

Mỹ phẩm Nhật Bản được rất nhiều chị em yêu thích không chỉ bởi thiết kế đẹp, tinh tế mà các thành phần của sản phẩm rất lành tính, mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt. Những ưu điểm của xịt khoáng Hada Labo được nhà cung cấp giới thiệu như sau:

  • Thành phần và công dụng của xịt khoáng Hada Labo

Xịt khoáng Hada Labo của Nhật Bản là sự kết hợp loại Hyaluronic acid cùng nhiều thành phần khác như odium hyaluronate, glycosyl trehalose, citric acid, PEG-60 hydrogenated castor oil, methylparaben,..

Xịt khoáng Hada Labo tốt không

Xịt khoáng Hada Labo giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Một số công dụng của nước xịt khoáng Hada Labo này có thể kể đến như:

– Với sự kết hợp của 3 loại Hyaluronic Acid là nano hyaluronic acid, super hyaluronic và hyaluronic acid Na có tác dụng tăng cường dưỡng ẩm cho da trong thời gian dài suốt cả ngày, giúp tái tạo và hồi sinh tế bào da bị tổn thương, làm da khỏe mạnh, tươi trẻ.

– Đặc biệt thành phần Hyaluronic Acid có thể tăng cường kết cấu da, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa bệnh nám da và tàn nhang.

– Tia sương với kích thước siêu nhỏ sẽ giúp lan tỏa dưỡng chất đều khắp mặt, thẩm thấu nhanh vào tế bào da, làm dịu và mát da nhanh chóng, tăng cường đàn hồi mà không gây ra tình trạng da bị nhờn bóng.

– Ngoài khả năng dưỡng ẩm, sản phẩm còn giúp lớp trang điểm lâu trôi và hỗ trợ điều trị các bệnh về da, tăng cường da hấp thụ dưỡng chất khi thoa các loại kem chăm sóc.

– Đặc biệt xịt khoáng Hada Labo không chứa cồn, silicon hay chất tạo màu, tạo mùi do vậy rất an toàn phù hợp cho mọi loại da. Đối với các chị em có làn da dầu có thể yên tâm sử dụng mà không sợ tình trạng nhờn dính.

  • Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Hada Labo

Tuy vào từng mục đích các bạn sẽ sử dụng xịt khoáng Hada labo khác nhau.

Để dưỡng ẩm, các bạn chỉ cần làm sạch da rồi xịt lên da mặt một lớp khoáng khi cảm thấy làn da bị khô. Chị em có thể sử dụng 4 – 5 lần/ngày để ngăn ngừa da khô nứt nẻ.

Để giúp lớp trang điểm bền màu, các bạn có thể dùng xịt khoáng trước khi trang điểm hoặc sau khi trang điểm đều mang lại hiệu quả như nhau.

  • Xịt khoáng Hada Labo giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Loại xịt khoáng của Nhật này có mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Hiện nay sản phẩm đang được bán ở Việt Nam với giá tham khảo là 250.000VNĐ/bình dung tích 45ml.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, các bạn nên tới những showroom mỹ phẩm xách tay uy tín để mua sản phẩm và tư vấn tốt hơn.

2. Xịt khoáng Hada Labo có tốt không?

Với thắc mắc của bạn Lý “xịt khoáng Hada Labo có tốt không?” Xin trả lời rằng, cũng như bất kỳ mỹ phẩm chăm sóc da nào khác, hiệu quả của xịt khoáng không chỉ quyết định với các thành phần và không nghệ sản xuất mà còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa mỗi người.

Chính vì lý do này, khi chúng tôi tiến hành khảo sát ý kiến người dùng đã thu nhận được nhiều phản hồi trái ngược nhau như sau:

[Bạn Nguyễn Thanh Tâm, 25 tuổi, Hưng Yên]: “Mình thuộc loại da dầu và có mụn khi sử dụng xịt khoáng Hada Labo này cảm thấy rất hài lòng. Tình trạng da tiết dầu giảm hẳn, da mềm mại, và rất dễ chịu. Hiện tại mình vẫn đang sử dụng.”

[Chị Nguyễn Thị Hoa, 28 tuổi, Bắc Giang]: “Mình cũng đã sử dụng xịt khoáng này và cảm thấy bình thường. Da mặt có mát và dễ chịu hơn khi xịt, tuy nhiên sau khoảng 30 phút tình trạng tiết nhờn của da vẫn rất nhiều.”

[Bạn Bùi Phương Chi, 20 tuổi, Nam Định]: “Mình không thích xịt khoáng Hada Labo vì mùi hơi nồng. Khi xịt lên da thấy nhờn dính, dùng được 1 tuần thì cảm thấy da như có mụn ẩn lại kèm theo nhiều mụn nhỏ li ti.”

Xịt khoáng Hada Labo giá bao nhiêu

Xịt khoáng Hada Labo tốt không?

Như vậy có thể thấy, mỗi người dùng đều có cảm nhận không giống nhau vì cơ địa mỗi người một khác. Tuy nhiên các bạn lưu ý, ngoài yếu tố phù hợp với da các bạn cũng cần cẩn thận khi chọn mua sản phẩm, vì nếu mua và sử dụng phải xịt khoáng giả thì đó cũng là nguyên nhân khiến bạn không nhận được hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Xịt khoáng Hada Labo Nhật bản là sản phẩm được sản xuất từ nhiều thành phần có lợi và đã được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản cùng sự giám sát của nhiều chuyên gia da liễu.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm nhưng không phù hợp có thể chuyển sang dòng xịt khoáng cho da dầu chuyên dụng sau:

Bạn đừng bỏ lỡ: Chia sẻ các loại xịt khoáng cho da dầu mụn nhạy cảm và cách tự làm xịt khoáng an toàn tại nhà

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo