Kem chống nắng Shiseido loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Xem ngay:

>> Kem chống nắng clarins có mấy loại, có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Các loại kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Shiseido loại nào tốt?

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản. Mỹ phẩm Shiseido được đánh giá cao không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn có thiết kế sang chảnh, độc đáo. Để giúp ngăn ngừa những tác động gây hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự xuất hiện nám, tàn nhang các bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại kem chống nắng dưới đây:

1. Kem chống nắng Shiseido Anessa

Đây là dòng kem chống nắng có khả năng thấm nước với chỉ số chống nắng SPF50+ giúp ngăn chặn tia UVB/UVA, bảo vệ da hiệu quả ngay cả khi bạn đang tiếp xúc với môi trường nước.

Dòng kem chống nắng Shiseido này có kết cấu lỏng giúp thẩm thấu nhanh vào da mặt không gây dính da, đồng thời nâng tone da hiệu quả.

Một ưu điểm nữa của kem chống nắng Anessa là có thể cung cấp độ ẩm, không gây nhờn da ngay cả khi làn da của bạn thuộc loại da nhờn.

Kem chống nắng Shiseido loại nào tốt

Kem chống nắng Shiseido Anessa giúp bảo vệ da mặt hiệu quả

Hiện nay kem chống nắng Shiseido Anessa có 3 loại gồm:

Kem chống nắng Shiseido Anessa dạng xịt: Sản phẩm được thiết kế dạng phun sương, có thể sử dụng cho face và cả body.

Kem chống nắng Shiseido Anessa màu bạc: Sản phẩm được bổ sung thêm phần tinh chất dưỡng ẩm, thích hợp sử dụng hàng ngày cho dân văn phòng.

Kem chống nắng Shiseido Anessa màu vàng: Sản phẩm có khả nắng chống nước vượt trội, thích hợp dùng để đi biển, hoạt động ngoài trời ra nhiều mồi hôi.

Kem chống nắng Shiseido Anessa giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem chống nắng Shiseido Anessa có giá khoảng 550.000VNĐ/lọ.

2. Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector

Đây là dòng kem chống nắng không trôi vì sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Wetforce có khả năng chống thấm nước đồng thời không gây nhờn dính.

Kem chống nắng Shiseido màu xanh Perfect Uv Protector có chứa thành phần Dimethicone và Alcohol do vậy, ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm còn giúp tạo cảm giác tươi mát cho làn da. Ngoài ra, thành phần Alcohol sẽ giúp thúc đẩy quá trình làm da thoáng khô, kiềm dầu hiệu quả.

Chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ hạn chế tối đa sự gây hại của bức xạ mặt trời với làn da. Kết cấu chất kem lỏng giúp thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kem chống này như một loại kem lót có thể làm bật tone da nhờ thành phần Syzygium Jambos Leaf Extract và Sophora Angustifolia Root Extract giúp làm sáng da hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem chống nắng vừa có thể bảo vệ da đồng thời giúp che khuyết điểm, tự tin xuống phố.

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector tạo lớp màng bảo vệ da hiệu quả

Hiện nay, kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector có các loại dưới đây:

Perfect UV Protector: Chứa nhiều thành phần dưỡng da, chất chống oxy hóa, bảo vệ da hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Perfect UV Protector Hydrofresh: Sản phẩm tăng cường độ dưỡng ẩm, mang lại lại da mềm mượt. Kem chống nắng này phù hợp với da hỗn hợp và da khô.

Perfect UV Protector S: Với công nghệ Super Veil-UV 360 giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím một cách tối ưu. Loại kem này được sản xuất theo công thức dành riêng cho da nhạy cảm và làn da của trẻ em.

Giá sản phẩm: Hiện nay, dòng kem chống nắng Perfect UV Protector có giá khoảng 1.000.000VNĐ/lọ.

3. Kem chống nắng Shiseido Sunmedic

Đây là một trong những loại kem chống nắng hàng nội địa Nhật được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Với thành phần Q10 giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da mềm mịn, khỏe mạnh, do vậy bạn sẽ không cảm thấy làn da bị khô ngay cả khi tiếp xúc với ánh nắng cực mạnh trong thời gian lâu.

Chỉ số chống nắng tối đa SPF 50+, PA++++ ngăn ngừa tác động của ánh nắng gây tích tụ sắc tố melanin – nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang, đồi mồi và trứng cá.

Ưu điểm nữa của sản phẩm là có thể che khuyết điểm, giúp da được sáng mịn không cần trang điểm mà vẫn đẹp rạng ngời.

Kem chống nắng Shiseido Sunmedic

Kem chống nắng Sunmedic ngăn ngừa tác động của ánh nắng gây tích tụ sắc tố melanin

Hai sản phẩm được nhiều người yếu thích nhất là:

Kem chống nắng Shiseido Sunmedic Medicated sun protect: Với công nghệ Light Stamina giúp chống nắng, giải phóng năng nượng của tia UV thành nhiệt và đào thải chúng ra bên ngoài. Chỉ số chống nắng SPF 50, PA++ giúp bảo vệ tối đa làn da khỏi tác hại của tia UV.

Kem chống nắng Shiseido Sunmedic White: Đây là dòng sản phẩm tích hợp khả năng chống nắng bảo vệ da đồng thời giúp cung cấp dưỡng chất tăng cường da trắng sáng mịn màng. Những dưỡng chất trong kem chống nắng này giúp dưỡng ẩm sâu ngăn ngừa da khô nhăn, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe.

Kem chống nắng shiseido giá bao nhiêu?

Hiện nay, Shiseido Sunmedic có giá khoảng 400.000VNĐ/sản phẩm.

4. Kem chống nắng Shiseido Ultimate

Kem chống nắng Shiseido thuộc top 10 loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Với công thức đặc biệt, sản phẩm có tác dụng bảo vệ da hiệu quả trước các tia UVA/ UVB – một trong các yếu tố gây ra làn da cháy nắng, khô ráp và lão hóa sớm.

Kem chống nắng Shiseido Ultimate

Kem chống nắng Shiseido Ultimate tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa cháy da

Kem chống nắng Shiseido Ultimate chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp tăng cường độ ẩm cho da hiệu quả, tăng cường khả năng chống lại những bức xạ của ánh nắng mặt trời, bảo vệ làn da sáng khỏe. Chỉ số chống nắng cao có thể chống nước tốt trong thời gian 80 phút. Loại kem chống nắng này, các bạn có thể sử dụng cho cả da mặt và da toàn thân

Giá bán: Kem chống nắng Shiseido Ultimate được bán với giá khoảng 990.000 VNĐ/lọ.

5. Kem chống nắng Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector

Kem chống nắng Shiseido Urban Environment được sản xuất theo công thức oil-free do vậy có khả năng giúp da chống nắng hiệu quả, đồng thời giúp kiềm dầu bảo vệ da luôn thoáng mịn. Thành phần chủ yếu của sản phẩm là tinh chất từ các loại thảo dược có thể giúp dưỡng ẩm cho da, tăng cường khả năng dưỡng da mềm mượt, se khít lỗ chân lông và hạn chế bóng nhờn, ngăn ngừa nám da mặt hiệu quả.

kem chống nắng Shiseido Urban environment UV Protection Cream Plus

Kem chống nắng Shiseido Urban chống nắng kiềm dầu, giúp da thông thoáng

Ngoài ra, với kết cấu lớp lotion, do vậy chất kem thấm vào da rất nhanh đồng thời giúp làm bật tone da nhẹ nhàng làm che đi những khuyết điểm trên da mặt. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da nhờn và thiên nhờn.

Giá bán: Hiện nay, sản phẩm này có giá khoảng 1.100.000 VND/lọ.

Trên đây là những dòng kem chống nắng Shiseido Nhật Bản được ưu chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm khác như:

  • Kem chống nắng Shiseido Mineral Water Uv Gel
  • Kem chống nắng Shiseido cho da nhạy cảm
  • Kem chống nắng Shiseido Hada Senka
  • Kem chống nắng Shiseido Senka
  • Kem chống nắng Shiseido Urban Environment Oil Free

Review kem chống nắng Shiseido tốt không?

Shiseido là hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản có giá thành đắt hơn so với nhiều thương hiệu khác. Vậy hiệu quả của sản phẩm có mang tới như người dùng mong muốn.

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát người dùng về hiệu quả sản phẩm và đã nhận được nhiều phản hồi về dòng kem chống nắng Shiseido Anessa màu bạc như sau:

Bạn Thanh Thanh chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng kem chống nắng này là: “Mình đã sử dụng kem chống nắng Shiseido Anessa bạc và cảm thấy rất thích. Chất kem lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, đặc biệt kem có thành phần dưỡng nên làm mềm da rất tốt.

Sử dụng kem chống nắng này không tạo cho mình cảm giác da bị khô hay nhờn rít khó chịu. Mình dùng suốt trong thời giàn 4h mà không thấy da mặt bị khô đi, cảm giác rất thoải mái.

Bạn Phương Anh cũng chia sẻ rằng: “Mẹ mình đi Nhật và có xách tay về lọ kem chống nắng Anessa. Sau khi mình sử dụng thì thấy hiệu quả sản phẩm thực sự tốt. Mình thuộc loại da khô, khi thoa kem chống nắng này làn da rất mềm mịn, mặc dù đi ngoài nắng to song không thấy khô rát gì cả. Hiện nay, mình vẫn đang dùng loại kem chống nắng này.”

Bạn Phương Linh cũng nhận định rằng: “Trong các loại kem chống nắng thì đây là sản phẩm mình thích nhất. Thiết kế đơn giản, nắp đóng chặt, thông tin được ghi rõ ở bao bì. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là chất kem thấm nhanh, không gây dính da, mùi hương nhẹ nhàng. Ngoài ra, chỉ số chống nắng cao, do vậy chống nắng bảo vệ da rất tốt.”

Kem chống nắng Shiseido

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng Shiseido

Bạn Phùng Thái Liên cũng chia sẻ rằng: “Mình đang dùng kem chống nắng Shiseido Anessa này và thực sự cảm thấy hài lòng. Khả năng chống nắng của sản phẩm rất tốt, mỗi ngày mình thoa một lần vào buổi sáng trước khi ra đường chỉ vậy thôi mà có thể bảo vệ làn da không bị đen sạm rồi. Khi đi biển mình cũng sử dụng em này luôn, cứ cách 2 – 3 tiếng đồng hồ lại phải thoa lại 1 lần, dù nắng to nhưng vẫn không bị cháy nắng. Đặc biệt loại kem này có chất dưỡng ẩm nên không khiến da bị khô.”

Như vậy có thể thấy rằng kem chống nắng Shiseido Anessa màu bạc nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người dùng. Tuy nhiên, người dùng cũng chú ý dù bất cứ dòng kem nào của Shiseido Anessa hay những sản phẩm khác của Shiseido hiệu quả sản phẩm cũng tùy thuộc vào cơ địa ở từng người mà cho ra tác dụng ở mức độ khác nhau

Xem thêm:

Review về 2 loại kem chống nắng Ohui và giá bán hiện nay

Riview về các loại kem chống nắng Dabo và giá bán hiện nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo