Sữa rửa mặt Estee Lauder có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Nên đọc

>> Sữa rửa mặt Cerave gồm loại nào, có tốt không, giá bán bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido của Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu? 

1. Thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Estee Lauder

Hiện nay Estee Lauder đang có hai dòng sữa rửa mặt được yêu thích nhất gồm Estee Lauder Perfectly Clean Splash Away Foaming Cleanser và Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam, cụ thể:

  • Estee Lauder Perfectly Clean Splash Away Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Estee Lauder Perfectly Clean Splash Away Foaming Cleanser được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm làm sạch 2 trong 1. Sản phẩm được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên và khoáng chất với công thức đặc biệt dành cho mọi loại da.

Mẫu mã mới nhất của sữa rửa mặt Estee Lauder Perfectly Clean Splash Away Foaming Cleanser

Sản phẩm được đánh giá là có kết cấu dạng kem, khả năng tạo bọt tốt giúp loại bỏ chất bã nhờn trong lỗ chân lông và lớp makeup đậm nhưng không gây khô da, đồng thời ngăn ngừa nám da hiệu quả.

  • Sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam

Sản phẩm này thuộc dòng phục hồi và làm khỏe da ban đêm nhằm giảm sự tổn thương do tia UV mà da đã hấp thu suốt cả một ngày dài. Đây là dòng sữa rửa mặt tạo bọt nhờ công thức Micro Cleansing Foam với kết cấu bọt rất bền.

Sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam thích hợp cho ban đêm

Dạng bọt với kết cấu siêu nhỏ, siêu linh hoạt sẽ loại bỏ được các lớp trang điểm, bã nhờn… vì thế sẽ giúp da sáng, mịn, mềm.

 – Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Estee Lauder

Tương tự như nhiều dòng sữa rửa mặt khác, người dùng nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối bằng cách cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay rồi massage nhẹ nhàng lên da. Cuối cùng là rửa sạch mặt và dùng mặt nạ dưỡng ẩm hoặc các loại kem dưỡng khác, tốt nhất là nên dùng bộ sản phẩm cùng thương hiệu.

– Sữa rửa mặt Estee Lauder có giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Estee Lauder 30ml có giá khoảng 190.000 VNĐ
Sữa rửa mặt Estee Lauder Perfectly Clean 150ml có giá khoảng 800.000 VNĐ

– Mua sữa rửa mặt Estee Lauder ở đâu?

Hiện nay, Estee Lauder đã có rất nhiều cửa hàng tại 2 thành phố lớn Hà Nội, Tp.HCM, bạn có thể ghé một số địa điểm dưới đây để tìm mua:

Hà Nội

48 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm
Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình
Parkson Viet Tower 198B Tây Sơn, Đống Đa

Tp.HCM

Parkson CT Plaza 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình
Parkson Flemington 182 Lê Đại Hành, Quận 11
Crescent Mall Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q.7
Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, Q.1
Parkson Paragon số 3 Nguyễn Lương Bằng, Q.7

2. Sữa rửa mặt Estee Lauder có tốt không?

Là một trong những sản phẩm cao cấp và được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” vì thế sữa rửa mặt Estee Lauder nhận được review khá tốt từ người dùng.

Bạn Đỗ Minh Huệ chia sẻ rằng mặc dù có làn da nhạy cảm rất kén sản phẩm làm đẹp, tuy nhiên, bạn khá hợp với sản phẩm này và đã dùng trong nhiều năm. Và sẽ tiếp tục tin tưởng và mua dùng các sản phẩm cùng thương hiệu này.

Một số review về sữa rửa mặt Estee Lauder

Bạn Nguyễn Thủy cũng cùng nhận xét, sản phẩm dùng thích vì loại bỏ được bụi bẩn và nhờn dính trên da nhưng vẫn mềm mại, không có cảm giác khô ráp.

Phượng Vũ cho biết, loại sửa rửa mặt này đã làm hài lòng vì khả ăng đẹp da, xua tan sự mệt mỏi của da dù phải đi năng hay stress chỉ cần massage một lúc rồi rửa lại với nước lạnh sẽ thấy tươi tắn ngay. Bạn Phượng cũng cho biết mặc dù làm sạch sâu nhưng sản phẩm không hề gây khô da, thậm chí còn giúp da mềm mịn.

Theo như thông tin nhà sản xuất đưa ra sữa rửa mặt Estee Lauder Perfectly Clean là 1 trong 10 sản phẩm bán chạy nhất của hãng, vì thế, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc thêm sản phẩm này vào bộ mỹ phẩm chăm sóc da của mình nếu có điều kiện. Tuy nhiên, vẫn nên khuyến cáo các bạn rằng sản phẩm có đạt hiệu quả như mong muốn hay không còn dựa vào yếu tố phù hợp, do đó, nếu có phản hồi thêm về sản phẩm hãy cho chúng tôi ở phần bình luận.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Innisfree Hàn Quốc loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Eucerin trị mụn, làm sạch da tốt không, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo