Kem chống nắng Allie của Nhật có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Xem ngay:

>> Riview về các loại kem chống nắng Dabo và giá bán hiện nay

>> Review về 2 loại kem chống nắng Ohui và giá bán hiện nay

1. Tìm hiểu về kem chống nắng Allie của Nhật Bản

Kem chống nắng Allie là sản phẩm của thương hiệu Kanebo đến từ Nhật Bản.

Nhằm chăm sóc và bảo vệ làn da trong những ngày hè được hiệu quả, thương hiệu đã sản xuất ra dòng kem chống nắng Allie Kanebo có chỉ số chống nắng cao kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm, làm trắng da giúp bạn bảo vệ làn da đồng thời nuôi dưỡng tế bào da sáng hồng.

  • Kem chống nắng Allie màu hồng – Kanebo Allie Extra UV Facial Gel

Kem chống nắng Allie màu hồng với tên gọi là kanebo Allie Extra UV Facial Gel đây là mẫu mới nhất năm 2018 thay thế cho mẫu cũ (tên gọi cũ là Long Keep Gel).

Kem chống nắng Allie Extra UV Facial Gel

Kem chống nắng Allie Extra UV Facial Gel mẫu cũ và mới

Sản phẩm có chỉ số SPF 50+ PA++++ có khả năng chống nắng diện rộng giúp làn da hạn chế tối đa sự tác động gây hại từ tia cực tím.

Thành phần kết hợp giữa vật lý và hóa học chứa nhiều hoạt chất Zinc Oxide, Octinoxate, Uvinul T5,… do vậy vừa có tác dụng phản xạ UV đồng thời có khả năng chuyển hóa những tia cực tím đã tác động vào da thành năng lượng và đào thải chúng ra ngoài.

Với công thức vượt trội chống ma sát Friction – Proof giúp lớp chống nắng bền chặt, lâu trôi dù da mặt tiết nhiều mồ hôi hoặc khi tiếp xúc dưới môi trường nước.

Kem chống nắng Allie SPF 50+PA+++ của Kanebo này phù hợp để đi biển hoặc khi chơi thể thao ra nhiều mồ hôi, có thể sử dụng chống nắng cho da mặt và cả body.

Điểm nổi bật của sản phẩm là có thể giữ lớp chống nắng bám chặt trên da đồng thời làm bật tone giúp da sáng mịn, sản phẩm có thể thay thế cho lớp lót kem trang điểm.

  • Kem chống nắng Allie màu xanh – Mineral Moist Neo

Kem chống nắng Allie Mineral Moist Neo có chỉ số chống nắng cao đạt SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da toàn diện, ngăn ngừa tối đa sự tác động của bức xạ mặt trời.

Kem chống nắng Allie Mineral Moist Neo

Kem chống nắng Allie Mineral Moist Neo chống nắng cho da hiệu quả

Sản phẩm được bổ sung nhiều khoáng chất và tinh chất dưỡng ẩm có khả năng làm da mềm mại, tươi mát hỗ trợ chống nắng đồng thời giúp đào thải làm mờ các đốm nám, tàn nhang trên da mặt.

Với công thức đặc biệt chứa thành phần Hyalurolic acid, sunsreen cùng nhiều tinh chất chiết xuất từ tảo biển, có khả năng giữ ẩm đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất bảo vệ da sáng khỏe trong suốt cả ngày.

Kem chống nắng Allie Nhật Bản này cũng là sản phẩm vật lý lai hóa học với những thành phần chủ yếu như Zinc Oxide, Uvinul A Plus và Octinoxate giúp chống nắng ngăn ngừa quá trình tích tụ sắc tố đen gây nám da, tàn nhang, sạm da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

2. Kem chống nắng Allie giá bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Dòng kem chống nắng Allie được sản xuất với 2 dạng là sữa và gel các bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Sản phẩm có giá chung như sau:

  • Kem chống nắng Allie 60g có giá khoảng  380.000VNĐ/tuýp.
  • Kem chống nắng Allie 90g có giá khoảng 430.000VNĐ/tuýp
  • Kem chống nắng Allie 40g có giá khoảng 290.000VNĐ/tuýp.

Kem chống nắng Allie là hàng nội địa Nhật Bản, do vậy hiện nay trên thị trường Việt Nam chưa có cơ sở phân phối của thương hiệu chăm sóc da này. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ cửa hàng xách tay uy tín.

3. Kem chống nắng Allie có tốt không?

Đây là câu hỏi nhiều chị em thắc mắc của không ít chị em về dòng sản phẩm bảo vệ da mặt này. Chúng tôi đã tiến hành thu thập ý kiến của người dùng và dưới đây là một số phản hồi, bạn có thể tham khảo:

Bạn Thục Linh Hồ đã chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng kem chống nắng Allie Nhật Bản như sau: “Năm ngoái, mình được một người bạn tặng kem chống nắng Allie, sau khi sử dụng mình cảm thấy rất thích. Kem có kết cấu dạng đặc, màu trắng, khả năng chống mồ hôi tốt, kem thấm nhanh mà không gây bết dính và vệt trắng trên da. Khả năng chống nắng rất tốt.”

Kem chống nắng Allie có tốt không

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng Allie có tốt không?

Bạn Minh Nguyệt cũng chia sẻ rằng: “Mình thuộc loại da thiên khô, khi sử dụng kem chống nắng Allie thấy kem thấm nhanh và da rất mềm mại đồng thời trắng hơn một chút. Mình rất thích dòng kem chống nắng này.”

Bạn Hà My Phạm cũng rất thích kem chống nắng Allie và chia sẻ cảm nhận như sau: “Mình cũng đã từng sử dụng kem chống nắng Allie thấy hiệu quả sản phẩm rất tốt. Đặc biệt khi dùng dòng kem này mình có thể không cần dùng kem lót mà vẫn làm bật tone da, giúp che khuyết điểm tốt. Mình rất thích kem chống nắng của Nhật này.”

Như vậy có thể thấy rằng hiệu quả của kem chống nắng Allie không chỉ làm lời quảng cáo của nhà sản xuất mà thực tế sản phẩm đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý sản phẩm có thể không mang lại công dụng như bạn mong muốn vì ở mỗi cơ địa kem sẽ phát huy tác dụng ở mức độ khác nhau.

 Xem ngay:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo