Kem chống nắng Biore Nhật Bản loại nào tốt và giá bao nhiêu?

Nguyễn Thúy Thanh – Thanh Hóa

Nên Đọc:

>> Kem chống nắng Vichy có tốt không, có mấy loại và giá bao nhiêu?

>> Kem chống nắng Sunplay chống nắng, ngừa nám da loại nào tốt và giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Thanh đã gửi câu hỏi về chuyên mục. Dưới đây là tổng hợp về thông tin một số loại kem chống nắng Biore Nhật Bản tốt nhất hiện nay, mời bạn tham khảo.

1. Gợi ý các loại kem chống nắng Biore Nhật Bản tốt nhất hiệu nay

Xứ sở hoa Anh đào là một đất nước nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Dưới đây là những loại kem chống nắng Biore của Nhật được nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

# Kem chống nắng Biore Aqua Rich Essence

Sản phẩm bảo vệ da này có tên đầy đủ là kem chống nắng Biore Uv Aqua Rich Watery Essence thuộc loại kem chống nắng hóa học với các thành phần như: Ethanol, cross polymer, bis ethylhexyl metoxyphenyl triazin,…

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Essence

Kem chống nắng Biore Uv Aqua Rich Watery Essence phù hợp với da dầu

Dòng sản phẩm này được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm có chỉ số SPF50+ PA++++. Điểm nổi bật của loại kem này bao gồm cung cấp dưỡng chất để bảo vệ da chống lại tự tác động gay gắt của ánh nắng mặt trời, đồng thời còn giúp da dưỡng ẩm, hỗ trợ điều trị nám da, mang lại cho bạn cảm giác thoáng mát, da mềm mịn và không gây bết dính.

Ngoài ra, các hoạt tính chất trong kem Biore Uv Aqua Rich Watery Essence có thể kiềm dầu, hạn chế tình trạng da bị nhờn, bết dính trong những ngày hè oi bức. Chính vì vậy, sản phẩm này được liệt kê vào danh sách những loại kem chống nắng Biore dành cho da dầu tốt nhất.

Với những bạn gái thường xuyên phải trang điểm thì có thể sử dụng loại kem này thay cho kem nền.

Hiện nay  kem chống nắng Biore Uv Aqua Rich Watery Essence có 2 loại màu xanh và màu trắng với chỉ số chống nắng khác nhau do vậy giá thành cũng khác để phù hợp với kinh tế của từng đối tượng.

  • Kem chống nắng Biore màu xanh Aqua Rich Essence 50g có giá khoảng 200.000VNĐ/sản phẩm.
  • Kem chống nắng Biore màu trắng Aqua Rich Essence 900ml có giá khoảng 100.000VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Gel

Theo như nhà cung cấp giới thiệu kem chống nắng Biore Aqua Gel là dạng kem có cả hai thành phần vật lý và hóa học. Sản phẩm bảo vệ da này có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ do vậy có thể tạo lớp chắn bảo vệ da chống lại các tia tử ngoại gây hại cho da dẫn tới tình trạng nám và tàn nhang và hỗ trợ quá trình điều trị nám da mặt hiệu quả.

Cách sử dụng kem chống nắng biore

Kem chống nắng Biore Aqua Gel phù hợp với mọi loại da

Ngoài ra, kem Biore Aqua Rich Watery Gel có thành phần từ sữa ong chúa sẽ mang tới cho bạn một cảm giác mát dịu ngay cả khi đi dưới trời nắng gắt. Ngoài ra, kem còn giúp làm bật tone da giúp bạn tự tin khi xuống phố. Sản phẩm này phù hợp với những loại da như: Da dầu, da hỗn hợp, da khô.

Hiện nay kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Gel 90ml có giá khoảng 250.000VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng Biore Perfect Milk

Đây cũng là sản phẩm chống nắng được quảng cáo rầm rộ trên thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất ở dạng sữa lỏng do vậy tạo điều kiện để các tinh chất nhanh thẩm thấu vào da để phát huy công dụng. Ngoài ra, với các thành phần tự nhiên như tinh chất mầm gạo, vitamin E có khả năng mang lại cảm giác mềm mịn cho da.

kem chống nắng biore giá bao nhiêu

Bao bì kem chống nắng Biore Perfect Milk

Hiện nay sản phẩm kem chống nắng Biore Uv Perfect Milk 50g có giá khoảng 260.000VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng màu hồng Biore Bright Face Milk

Kem chống nắng Biore Bright Face Milk có chỉ số chống nắng cao là SPA 50+ PA+++ do vậy làn da của bạn sẽ được bảo vệ an toàn, chống lại phản xạ tiêu cực của ánh nắng mặt trời, tăng cường hiệu quả điều trị bệnh nám da mặt nhanh chóng. Đây là loại kem chống nắng dùng cho da dầu.

Hiện nay kem chống nắng Biore Bright Face Milk 30ml có giá khoảng 94.000VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk

Kem chống nắng Biore của Nhật Bản Perfect Block Milk có chỉ số chống nắng là SPF 50+ PA+++ có thể bảo vệ an toàn làn da của bạn trong suốt những ngày nắng nóng của mùa hè. Bao bì loại kem này có màu vàng nên nhiều người còn gọi kem chống nắng này là kem chống nắng Biore màu vàng.

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk

Bao bì kem chống nắng Biore Perfect Block Milk

Hiện này dòng sản phẩm này có 3 loại là:

  • Biore UV Perfect Block Milk Cool: Phù hợp với những bạn có làn da nhờn, có hương bạc hà rất thơm dịu.
  • Biore UV Perfect Block Milk Moisture: Là một trong những loại kem chống nắng cho da khô vì nó có thể dưỡng ẩm mịn chuyên sâu cho da, tăng cường hiệu quả chữa nám da mặt.
  • Biore UV Perfect Block Milk White: Vừa giúp chống nắng đồng thời có thể dưỡng trắng da, ngăn sắc tố làm lão hóa da, kháng khuẩn, bổ sung Vitamin C cho da chống tại sự phát triển của các sắc tố dẫn tới bị nám da. Loại kem này có thể dùng cho cả da mặt và toàn thân, vì vậy các bạn có thể mua một sản phẩm mà có thể bảo vệ da của mình từ A – Z.

Hiện nay dòng kem kem Biore UV Perfect Block Milk 25ml có giá khoảng 65.000VNĐ/sản phẩm.

2. Một vài thắc mắc về kem chống nắng Biore Nhật Bản

Trong thời gian gần đây chúng tôi cũng nhận được câu hỏi thắc mắc xung quanh về loai kem chống nắng Biore của Nhật như sau:

# Kem chống nắng Biore có tốt không?

Câu trả lời là hiệu quả của kem chống nắng này sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Chính vì vậy mà khi khảo sát về khả năng chống nắng của loại kem bảo vệ da này chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều như sau:

Thành viên Nguyễn Thúy đưa ra nhận xét: “Da mình thuộc da nhạy cảm nhưng khi dùng kem chống này thấy rất thích. Nó không những không nhờn rít và mà còn thấm vào da rất nhanh”

kem chống nắng biore có tốt không

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng biore

Thành viên MOON Dreamcatcher nhận định: “Mình da dầu mụn sử dụng cảm thấy rất tốt, da không bị bết dính mà cảm thấy rất mềm dịu thoải mái”

Tuy nhiên thành viên MeoCon lại than phiền rằng: “Mình dùng kem chống nắng này cảm thấy lỗ chân lông bít tắc, được vài ngày thì mụn li ti nổi lên da mặt rất nhiều”.

# Kem chống nắng Biore và Sunplay loại nào tốt hơn?

Bên cạnh dòng kem chống nắng Biore, kem chống nắng Sunplay cũng là sản phẩm bảo vệ da của Nhật Bản được nhiều người yêu thích.

Hai dòng sản phẩm này đều giá thành sấp xỉ nhau và đều được nhà quảng cáo rầm rộ về khả nắng chống nắng và bảo vệ da. Điều này dẫn tới việc nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào thì tốt hơn?

Xin đưa ra lời khuyên rằng các bạn có thể lựa chọn sản phẩm nào mà bạn cảm thấy thích chỉ cần nó phù hợp với điều kiện kinh tế, loại da chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

Chúng tôi cũng đã nhận được nhiều phản hồi về 2 sản phẩm này như sau:

Thành viên linklan đưa ra nhận xét là: “Dùng Sunplay dạng sữa nắp vàng ấy dùng rất thích mà còn bình dân. Không gây ra tình trạng da mặt nổi mụn ẩn.”

Thành viện mivuong nhận định: “Biore có mùi cồn hơi nồng được cái thấm nhanh không đổ dầu nhưng lại lên 1 – 2 tone da.”

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng biore

Nhận xét của người dùng về kem chống nắng Biore và Sunphay

# Kem chống nắng Biore mua ở đâu?

Đây là mỹ phẩm bảo vệ da của Nhật Bản và hiện đã có những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam bạn có thể dễ dàng mua tại các siêu thị trên toàn quốc với giá cả phải chăng. Riêng với những dòng sản phẩm nội địa Nhật bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Sendo hay Adayroi….

Kem chống nắng Biore mặc dù có khả năng bảo vệ da ngăn ngừa xuất hiện nám và tàn nhang trên da mặt. Tuy hiện mỹ phẩm này không thể loại bỏ đi các tế bào nám và tàn nhang cũ trên da. Trong trường hợp bạn Thanh da mặt đã bị nám và tàn nhang ngoài việc dùng kem chống nắng về bảo vệ da, bạn cần sử dụng loại sản phẩm chữa nám da chuyên dụng.

Xem ngay: 

Da bị nám sử dụng kem chống nắng Rosie có tốt không và giá bao nhiêu?

Các loại kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay, giá bao nhiêu?

N.N(th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo