Da bị nám sử dụng kem chống nắng Rosie có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin về kem chống nắng Rosie Seoulrose

Seoulrose là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Nhằm phục vụ nhu cầu giúp chị em bảo vệ da trong những ngày hè nắng nóng, chống lại những bức xạ của mặt trời, ngăn cản sự hình thành bệnh nám da mặt và tàn nhang, giúp hỗ trợ quá trình điều trị nám da mặt. Thương hiệu đã sản xuất ra sản phẩm kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen. Sản phẩm hứa hẹn với người tiêu dùng về những công dụng giúp bảo vệ da, lưu giữ nét thanh xuân cho chị em phụ nữ.

# Thành phần và công dụng kem chống nắng Rosie

Theo thông tin mà nhà sản xuất cung cấp, kem chống nắng Rosie không chứa cồn. Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu như: Rễ hoàng cầm, tinh chất dầu hoa trà Nhật Bản, tinh chất trà xanh, cam thảo, cùng nhiều thành phần có lợi cho da khác.

kem chống nắng Rosie có tốt không?

Kem chống nắng Rosie giúp bảo vệ da, hỗ trợ điều trị nám da mặt

Kem chống nắng Rosie của Hàn Quốc, được nhà sản xuất tập trung giới thiệu đến khách hàng những công dụng sau:

Trước tiên là công dụng chống nắng. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF45 PA+++ sẽ giúp chị em bảo vệ làn da, chống lại những bức xạ của mặt trời, hỗ trợ quá trình điều trị nám da hiệu quả. Đặc biệt dòng kem này có kết cấu chống thấm nước, bảo vệ làn da ngay cả khi dưới nước.

Ngoài ra, kem chống nắng Rosie chứa nhiều thành phần dưỡng da được chiết xuất từ các nguyên liệu có từ tự nhiên như trà xanh, hoa trà Nhật, cam thảo,… Do vậy có thể giúp cung cấp cho tế bào da những dưỡng chất cần thiết để bảo vệ da sáng mịn, cân bằng độ ẩm, tăng cường hiệu quả của quá trình chữa nám da mặt, giúp da tươi trẻ.

Kem chống nắng Rosie được kết cấu dạng kem, do vậy rất dễ để thẩm thấu nhau vào tế bào da, không gây bết dính, giúp cảm thấy dễ chịu suốt cả ngày.

# Cách sử dụng kem chống nắng Rosie

Đối với chị em đang sử dụng các biện pháp trị nám da mặt. Mỗi ngày, vào buổi sáng, sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, chị em thoa kem chữa nám lên da mặt, sau khoảng 5 phút thì thoa thêm một lớp kem chống nắng ra ngoài.

Cách dùng kem chống nắng Rosie

Các bạn nên thoa kem chữa nám sau đó với sử dụng kem chống nắng Rosie

Với cách này, vừa giúp bạn bảo vệ da trước sự tác động của các tia cực tím mà còn tăng cường quá trình điều trị nám da mặt hiệu quả.

# Kem chống nắng Rosie giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem chống nắng Rosie được bán ở các cửa hàng mỹ phẩm Việt Nam với giá khoảng 230.000VNĐ/sản phẩm, có hàm lượng 45g.

Tuy nhiên vì đây là một sản phẩm Hàn Quốc chưa có cơ sở phân phối chính thức ở Việt Nam, do vậy khi mua các bạn nên chọn mua ở những của hàng mỹ phẩm uy tín hay các trung tâm thương mại, siêu thị lớn để tránh mua phải kem chống nắng giả, kém chất lượng.

2. Review kem chống nắng Rosie có tốt không?

Kem chống nắng Rosie First essence được nhà sản xuất quảng cáo với nhiều công dụng chăm sóc, bảo vệ da. Mặt khác dòng sản phẩm này có giá cả phải chăng, vậy liệu thực tế hiệu quả kem chống nắng Rosie có tốt không như lời lời giới thiệu quả hãng?

Để có nhận định khách quan, chúng tôi đã tiến hành khảo sát trên diễn đàn Webtretho và thu nhận được nhiều ý kiến trái chiều như sau:

Thành viên giahuy100714 nhận xét rằng: “Mình dùng Rosie Whitening Sunscreen rồi. Sau khi sử dụng mình cảm nhận là loại kem chống nắng này rất tốt, vì thấm nhanh và rất mát. Nhất là đem lại cảm giác thoáng mát cực kì không gây nhờn rít khó chịu.”

kem chống nắng Rosie của Hàn Quốc mua ở đâu

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng Rosie có tốt không?

Thành viên hoangminhvnua cho biết: “Em dùng kem chống nắng Rosie Whitening Sunscreen rồi. Nó có một đặc tính rất riêng là đánh lên tan thành nước nên em đặc biệt thích điểm này. Chống nắng tốt mà mùi dễ chịu, đặc biệt là hỗ trợ điều trị bệnh nám da mặt rất tốt”

Thành viên yeuanhlasai lại nhận định: “Kem chống nắng Rosie có chỉ số PA thấp, mình sử dụng không chỉ không chống nắng tốt mà da mặt còn nổi nhiều mẩn ngứa. Da mình da da dầu do vậy thoa kem thấy da hơn nhờn hơn.”

Qua những ý kiến của người dùng cho thấy rằng, cùng một sản phẩm nhưng hiệu quả ở mỗi người lại không giống nhau. Nguyên nhân để lý giải điều này là do cơ địa của mỗi người khác nhau do vậy ảnh hưởng tới quá trình phát huy công dụng của kem chống nắng.

Qua những đánh giá của người dùng chúng tôi đã đi tới một số kết luận về ưu và nhược điểm của sản phẩm như sau:

  • Ưu điểm:

– Bao bì sản phẩm dễ thương, nữ tính gây thiện cảm với các bạn gái.

– Texture mỏng, làm mịn da, giúp da căng mọng.

– Giúp da không bị nhờn rít, mang tới cảm giác thông thoáng lỗ chân lông.

  • Nhược điểm:

– Phù hợp với da khô hơn là da nhờn.

– Độ chống nắng trung bình, do vậy phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng.

– Chỉ có thể chống nắng, hỗ trợ điều trị nám da mặt chứ không có khả năng thay thế kem trị nám da.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về kem chống nắng Rosie. Hy vọng sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn trước khi lựa chọn dòng kem chống nắng này. Tuy nhiên các bạn lưu ý, với những bạn có làn da bị nám dù bạn sử dụng kem chống nắng Rosie hay bất kỳ dòng sản phẩm bảo vệ da nào khác thì việc thay thế kem trị nám  là không thể.

Các bạn nên kết hợp kem chống nắng với kem trị nám để giúp mang tới một làn da tươi sáng. Dưới đây là chia sẻ về những loại kem trị nám Hàn Quốc.

Xem ngay: Tổng hợp các loại mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc “đỉnh của đỉnh”

 

N.N(th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo