Sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido của Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

3 loại sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido đang được yêu thích hiện nay

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều dòng chăm sóc da. Sữa rửa mặt Perfect Whip của Shiseido cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá là mang lại hiệu quả hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả được nhiều bạn yêu thích. Từ khi ra đời cho tới nay, dòng sữa rửa mặt Perfect Whip Nhật Bản đã chia ra làm nhiều loại gồm:

1. Sữa rửa mặt Perfect Whip Senka Foam

Đây là sản phẩm làm sạch da mặt tạo bọt phù hợp với mọi loại da, được nhiều bạn gái ưu chuộng.

Với các thành phần amino collagen và nhiều dưỡng chất thiên nhiên, sản phẩm có khả năng tẩy bỏ những bụi bẩn bã nhờn trên da, giúp đào thải độc tố, làm trắng da, ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố melanin, hạn chế nám da và tàn nhang.

sữa rửa mặt Perfect Whip của thương hiệu shideido của Nhật Bản

Sữa rửa mặt Perfect Whip Senka Foam giúp da sạch mịn

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip còn chứa thành phần sericin và captive aminno acid moisture vừa có khả năng làm sạch da đồng thời giữ ẩm, duy trì một làn da mềm mại. Bọt kem bông mịn, mềm mại sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn ở sâu lỗ chân lông và tế bào da chết một cách dễ dàng mà không gây ra tình trạng da khô ráp như những dòng sữa rửa mặt thông thường.

Với thành phần axit m-tranexamic, sản phẩm còn giúp cân bằng sắc tốt da, mang lại một làn da sáng mịn tự nhiên.

Điểm đặc biệt của dòng sữa rửa mặt này nữa là có hương hoa hồng nhẹ tự nhiên do vậy mang lại một cảm giác rất dễ chịu cho người sử dụng.

2. Sữa rửa mặt Perfect Whip Clay

Bao bì của sản phẩm có màu trắng do vậy còn được gọi là sữa rửa mặt Perfect Whip màu trắng.

Thành phần chính của sữa rửa mặt Nhật Bản này là đất sét trắng, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da. Đây cũng là sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt. Với những bọt trắng bông mềm sẽ đưa những tinh chất thẩm thấu nhanh vào lỗ chân lông từ đó đào thải những bụi bẩn, bã nhờn và tế bào già nua nhanh chóng.

Sữa rửa mặt Perfect Whip Clay phù hợp với mọi loại da

Sữa rửa mặt Perfect Whip Clay giúp làn da sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng

Đặc biệt sữa rửa mặt Perfect Whip trắng được sản xuất theo công thức hiện đại với 2 loại acid hyaluronic và Silk Essence, có khả năng bổ sung dưỡng chất để giúp da tái tạo và phục hồi tế bào tổn thương, mang lại một làn da mềm mịn, tươi trẻ.

Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi do vậy rất an toàn để sử dụng cho mọi loại da.

3. Sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen màu hồng

Sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Nguyên liệu để bào chế ra sữa rửa mặt này đều có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với các tinh chất dưỡng ẩm như  Hyaluronic Acid, collagen giúp làm sạch da mặt đồng thời chăm sóc da mềm mịn hiệu quả.

Sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen màu hồng giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen màu hồng bổ sung collagen giúp da sáng mịn

Độ ph của sữa rửa mặt Perfect Whip = 8 có khả năng tạo bọt bông xốp sẽ cuốn trôi các bụi bẩn, làm sạch da, ngăn chặn các vi khuẩn tích tụ gây ra tình trạng da viêm nhiễm, nổi mụn.

Với tinh chất Hyaluronic acid, sản phẩm có khả năng như một loại kem dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da cần thiết để ngăn ngừa tình trạng da khô nứt nẻ.

Ngoài ra thành phần Collagen đóng vai trò quan trọng để tăng cường da căng mịn, săn chắc, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, nám da mặt, tàn nhang.

2. Sữa rửa mặt Perfect Whip giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, dòng sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido Nhật Bản được sản xuất với 3 dung tích khác nhau do vậy giá thành của mỗi loại khác nhau. Cụ thể là:

  • Sữa rửa mặt Perfect Whip 150g của Shiseido giá khoảng 200.000VNĐ/tuýp.
  • Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip 120g có giá khoảng 160.000VNĐ/tuýp.

Lưu ý: Hiện nay nhà sản xuất đã tung ra dòng sữa rửa mặt Perfect Whip mẫu mới. Tuy nhiên về hiệu quả của sản phẩm thì vẫn tốt như nhau do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng.

sữa rửa mặt Perfect Whip mẫu mới và cũ

Sữa rửa mặt Perfect Whip mẫu mới và cũ

Vậy sữa rửa mặt perfect whip mua ở đâu để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng?

Thương hiệu mỹ phẩm Shiseido không còn quá xa lại với chị em phụ nữ. Để đảm bảo không mua phải sữa rửa mặt Perfect Whip hàng giả gây hại cho làn da, các bạn hãy tới các địa chỉ phân phối chính thức của thương hiệu mỹ phẩm Shiseido ở Việt Nam dưới đây.

  • Một số địa chỉ phân phối tại Hà Nội:

– Số 24 Hai Bà Trưng, Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

– Lô B1-B-125, Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall – Royal City.

– Số 49 Hai Bà Trưng, Gian 23, Trung Tâm Thương Mại Hà Nội Tower.

  • Một số địa chỉ phân phối tại Hồ CHí Minh:

– Số 64A Trường Sơn, Q.Tân Bình

– Số 126 Hùng Vương, Q.5

Hoặc có thể đăng nhập vào trang web https://www.shiseido.com.vn và https://www.facebook.com/pg/Shiseidovn. để tìm hiểu thêm chi tiết về thông tin sản phẩm.

3. Review sữa rửa mặt Perfect Whip có tốt không để trị mụn, nám da, tàn nhang?

Trong thời gian gần gây, chuyên mục tritannhangnamda.con nhận được nhiều câu hỏi của các bạn như sữa rửa mặt Perfect Whip có trị mụn không, có giúp xóa mờ nám và tàn nhang không?

Để có lời giải đáp khách quan về sản phẩm, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng trên trang webtretho và nhận được nhiều phản hồi về sản phẩm như sau:

Thành viên kimkiyo cũng chia sẻ về sản phẩm như sau: “Sữa rửa mặt này là loại thường có bán ở trong siêu thị phù hợp với mọi loại da, rửa sạch nhẹ nhàng, dễ đánh và cực nhiều bọt mịn. So với sữa rửa mặt loại thường ở Việt Nam thì cái này khá tốt.”

sữa rửa mặt Perfect Whip tốt không

Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt White Perfect Whip

Bạnh Trinhthuy cũng cảm nhận về sản phẩm như sau: “Mình được người bạn xách tay sữa rửa mặt Perfect Whip. Cảm nhận của mình là bọt mềm và dày do vậy massage da mặt rất thích. Sửa xong thấy da mặt sạch thông thoáng, sử dụng lâu thấy da sáng mịn và đều màu hơn.”

Bạnh Tieuvithu cũng cảm nhận rằng:“Mình đang sử dụng sữa rửa mặt Perfect Whip Nhật Bản, cảm thấy rất thích. Giá của sản phẩm khá mềm mà hiệu quả làm sạch da rất tốt.”

Qua những chia sẻ trên, chúng ta thấy rằng sản phẩm sữa rửa mặt Perfect Whip của Shiseido được nhiều bạn dành lời khen ngợi về khả năng làm sạch da. Tuy nhiên, lưu ý, sữa rửa mặt của Nhật Bản này chỉ có khả năng hỗ trợ điều trị mụn, nám da, tàn nhang chứ không thể thay thế các loại thuốc hay kem trị các bệnh trên đây. Ngoài ra, hiệu quả của sữa rửa mặt cũng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido có giá cả phải chăng, hiệu quả của sản phẩm nhận được nhiều lời khen của nhiều người dùng. Không chỉ sữa rửa mặt của thương hiệu Shiseido mà Nhật Bản còn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm làm sạch da khác như Muji. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Xem ngay: Sữa rửa mặt Muji Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo