Sữa rửa mặt Muji Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Giới thiệu về sữa rửa mặt Muji

Thương hiệu mỹ phẩm Muji đã quá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ với những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trong đó phải kể tới là sữa rửa mặt. Để phù hợp với từng loại da, nhà sản xuất đã sử dụng nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau, cụ thể 3 loại sữa rửa mặt dưới đây đang chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm:

# Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture dành cho da nhạy cảm

Với thành phần là nước khoáng tinh khiết thiên nhiên được lấy từ đỉnh núi Iwate Nhật Bản, sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm, dễ kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều tinh chất được chiết xuất từ quả mơ, rau sam, hạt bưởi có thể bổ sung độ ẩm cần thiết giúp da mặt mềm mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa, tàn nhang, nám da.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture mua ở đâu

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture mang lại làn da sạch sâu hiệu quả

# Sữa rửa mặt tẩy da chết Muji Face Soap Scrub dành cho da dầu

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub là sản phẩm không chỉ có khả năng làm sạch da mà còn rất tốt để giúp bạn tẩy da chết, lấy đi lớp bã nhờn, giúp da thông thoáng, dịu nhẹ.

Sữa rửa mặt Muji Scrub với các tinh chất tự nhiên từ hạt bưởi, rau ram và chất Polyquaternium­51 giúp lấy đi bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông nhưng vẫn có thể cân bằng PH và độ ẩm giúp da mềm mịn. Thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt Muji này sẽ hỗ trợ quá trình điều trị mụn, nám da mặt, tàn nhang hiệu quả.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub giúp loại bỏ da chết, làm sáng da 

# Sữa rửa mặt trắng da Muji Organic

Sữa rửa mặt Muji Organic nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ, không chỉ vì khả năng làm sạch tốt mà sản phẩm còn có ưu điểm dưỡng ẩm, làm trắng da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da tươi trẻ mỗi ngày.

Thành phần chính của sản phẩm là tinh chất chiết xuất từ lá lô hội, cây húng tây đóng vai trò như là một chất kháng tự nhiên giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho da. Với thành phần thực vật hữu cơ, sản phẩm còn có khả năng làm sạch bã nhờn, giúp se khít lỗ chân lông, mang lại một làn da sạch mát, thông thoáng. Đặc biệt sữa rửa mặt Muji hữu cơ này còn cung cấp cho da nhiều dưỡng chất có lợi, giúp tăng cường da sáng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa tình trạng tàn nhang và nám da mặt.

Sữa rửa mặt trắng da Muji Organic giúp da sáng mịn

Sữa rửa mặt Muji Organic có tác dụng giúp da sáng mịn

# Sữa rửa mặt Muji Gel Cleansing cho da khô

Đây là dòng sữa rửa mặt Muji cho da khô và da nhạy cảm được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, an toàn, không gây kích ứng cho da.

Sản phẩm chứa nhiều tinh chất từ nước ép mơ, lá đào và thành phần không dầu khoáng, tính axit yếu rất an toàn để giúp làm sạch mà không gây kích ứng.

Sữa rửa mặt Muji có kết cấu dạng gel, không có khả năng tạo bọt, mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Công dụng của sản phẩm này là có thể loại bỏ bụi bẩn và cả những lớp phấn trang điểm cũng như là kem chống nắng bám chặt trên da mặt. Đặc biệt sữa rửa mặt này của Nhật Bản còn có khả năng giữ ẩm, do vậy sau khi rửa mặt xong bạn sẽ không thấy làn da bị khô như sử dụng các loại kem thông thường.

Sữa rửa mặt Muji Gel Cleansing có tác dụng gì

Sữa rửa mặt Muji Gel Cleansing giúp làm sạch da hiệu quả cho da nhạy cảm

2. Sữa rửa mặt Muji giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Muji hiện được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm ở Việt Nam với giá khoảng 250.000VNĐ/sản phẩm.

Tuy nhiên chị em cần lưu ý, hiện tại thương hiệu mỹ phẩm Muji, Nhật Bản chưa có cơ sở phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, các bạn nên các bạn có thể chọn các shop xách tay uy tín hay tới các showroom mỹ phẩm lớn.

3. Sữa rửa mặt Muji review có tốt không?

Hiệu quả của sữa rửa mặt Muji có tốt như lời quảng cáo của nhà sản xuất hay không là thắc mắc của không ít bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tritannhangnamda.com. Để có lời giải đáp khách quan nhất tới các bạn, chúng tôi đã tìm hiểu và nhận được nhiều phản hồi trái chiều nhau, tiêu biểu như sản phẩm Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub.

Bạn Thảo Lê đưa ra lời nhận xét về sản phẩm như sau:

“Mình thuộc da nhờn, nhiều dầu, có ít mụn. Sau khi mua và sử dụng sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub mình thấy rất thích. Mình sử dụng sữa rửa mặt kết hợp với dụng cụ tạo bọt nên sản phẩm tạo rất nhiều bọt, massage lên da mặt thấy da sạch sâu. Dùng xong thấy da căng mịn, chứ không khô như những sản phẩm thông thường.”

Sữa rửa mặt Muji tốt không

Cảm nhận của người dùng về sữa rửa mặt Muji

Bạn Cloudy Smiley cũng chia sẻ:

“Mình thuộc loại da nhạy cảm, được người bạn giới thiệu nên đã mua và sử dụng sữa rửa mặt Face Soap Moisture. Sau khi sử dụng cảm thấy sản phẩm không mùi, tạo bọt ít, cảm giác nó giống như chất của em SRM – tẩy trang của La Roche Posay vậy đó nhưng mà không tác dụng nhiều vậy. Sữa rửa mặt được giới thiệu dưỡng ẩm tốt, tuy nhiên mình dùng lại thấy hơi khô da mặc dù đã thử thêm các biện pháp dưỡng da sau đó nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng với sản phẩm này lắm.”

Bạn Thùy Trang Nguyễn cũng chia sẻ cảm nhận như sau:

“Qua nhà bạn thân chơi, thấy bạn ý dùng sữa rửa mặt này mình cũng sử dụng thử xem hiệu quả thế nào. Nhưng dùng thử rồi thấy không phù hợp với da mình lắm nên mình đã thôi không sử dụng thôi.”

Như vậy để thấy rằng, hiệu quả của sữa rửa mặt Muji ở mỗi người là khác nhau do ảnh hưởng của cơ địa mỗi người. Do vậy trước khi quyết định mua và sử dụng sữa rửa mặt Muji nào bạn nên xác định rõ loại da của mình.

Sữa rửa mặt Muji là sản phẩm làm sạch da của Nhật Bản được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả. Tuy nhiên cũng không ít chị em cảm thấy không hài lòng. Ngoài dòng sữa rửa mặt này, Nhật Bản còn nổi tiếng với sản phẩm Sakura. Các bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt này để cảm nhận hiệu quả mang lại. Chi tiết sản phẩm, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: Sữa rửa mặt Sakura Nhật Bản tốt không, giá bao nhiêu?

N.N (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo