Sữa rửa mặt Eucerin trị mụn, làm sạch da tốt không, giá bao nhiêu?

Giới thiệu về 3 dòng sữa rửa mặt Eucerin

Dòng sữa rửa mặt Eucerin gồm nhiều sản phẩm phù hợp cho từng loại da, trong đó 3 sản phẩm sau đang được yêu thích nhất:

1. Sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer

Sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer chứa nhiều thành phần có tác dụng hút bã nhờn và bụi bẩn giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Sản phẩm chứa hàm lượng lớn chất ampho tensides – đây là hoạt chất có khả năng loại bỏ bã nhờn dư thừa, giúp bề mặt da thông thoáng mà không gây ra tình trạng da khô rát.

Sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer giúp trị mụn hiệu quả

Sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng

Với thành phần Salicylic acid là một dạng acid gốc dầu, nó có tác dụng thẩm thấu nhanh qua các lỗ chân lông lấy đi những cặn bã, tế bào chết tắc nghẽn ở lỗ chân lông – nguyên nhân gây nên mụn và các bệnh về da khác.

Sử dụng sữa rửa mặt Eucerin trị mụn này sẽ giúp nhanh chóng cải thiện tình trạng da bị mụn nhanh chóng. Do vậy, với những cô nàng có làn da mụn hãy sử dụng sản phẩm này để cảm nhận những hiệu quả mà nó mang lại.

2. Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy

Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy có 2 công dụng chính là làm sạch da, tẩy da chết và thanh lọc da hiệu quả. Sữa rửa mặt này chứa hàm lượng lớn B-resotinol và các tinh chất chiết xuất từ rễ cam thảo có công dụng ức chế tế bào melanin, ngăn ngừa bệnh nám da, tàn nhang, sạm đen và làm sạch da, hạn chế tối đa sự hình thành mụn trên da mặt.

Sản phẩm không chứa chất tạo hương, không có cồn hay hóa chất gây kích ứng, phù hợp sử dụng cho mọi loại da.

Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy an toàn với mọi loại da

3. Sữa rửa mặt Eucerin cho da nhạy cảm – Dermato Clean Refeshing Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Eucerin Dermato Clean Refeshing Cleansing Gel được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần thiên nhiên đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm. Sản phẩm có sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt chất có lợi cho da như:

– Hoạt chất APG Complex là một hợp chất tẩy rửa có tác dụng làm sạch tế bào chết và các bụi bẩn trên da nhẹ nhàng.

– Gluco-Glycerol là hoạt chất dưỡng ẩm, giúp mang lại làn da mịn màng. Đây cũng chính là một ưu điểm của sản phẩm được nhiều bạn yêu thích.

– Axit Hyaluronic là hoạt chất có vai trò cấp nước và đồng thời lưu giữ độ ẩm, giúp da mềm mịn trong suốt cả ngày.

Địa chỉ mua sữa rửa mặt Eucerin cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Eucerin cho da nhạy cảm không gây kích ứng da

Sữa rửa mặt Eucerin Cleanser cho da nhạy cảm có kết cấu dạng gel, tuy không tạo bọt song khả năng làm sạch da mặt tốt mà không khiến da bị khô, bong tróc.

Sữa rửa mặt Eucerin giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay các dòng sữa rửa mặt Eucerin có giá khoảng 350.000VNĐ – 450.000VNĐ/sản phẩm.

Để đảm bảo không mua phải hàng giả, kém chất lượng, các bạn nên tham khảo và chọn mua sản phẩm tại địa chỉ các cửa hàng phân phối mỹ phẩm Eucerin chính hãng sau đây:

– Số 162 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội

– Số 37E Kim Mã Thượng, Tp. Hà Nội

– Tầng B1, Royal City số 72 A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

Ngoài ra các bạn có thể truy cập vào trang web https://www.eucerin.vn/meta-pages/pharmacy-finder để biết thêm thông tin về sản phẩm.

3. Sữa rửa mặt Eucerin có tốt không?

Theo thông tin của nhà sản xuất, trước khi mang tới người tiêu dùng, sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin đã được viện nghiên cứu Eucerin kiểm nghiệm và cho ra kết quả, sau khi sử dụng sữa rửa mặt Eucerin lỗ chân lông được thông thoáng, khả năng thẩm thấu dưỡng chất của tế bào da tốt, làn da cũng sáng mịn hơn đặc biệt không gây kích ứng cho da.

Để có đánh giá khách quan, chúng tôi đã khảo sát ý kiến người dùng, và nhận được nhiều phản hồi như sau:

Bạn Phương Nguyễn chia sẻ như sau: “Hãng Eucerin này có lẽ là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm cho da mụn và da nhạy cảm. Mình mua sữa rửa mặt của hãng này với giá 450K. Sau khi sử dụng mình thấy sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ, song vẫn rất sạch và có khả năng tẩy trang nhẹ. Giá sữa rửa mặt Eucerin hơi chát nhưng được cái đắt xắt ra miếng. “

Sữa rửa mặt Eucerin giúp làm sạch da hiệu quả

Đánh giá của người dùng về hiệu quả của sữa rửa mặt Eucerin

Bạn Vy lê cũng dành lời khen ngợi với sản phẩm này như sau: “Mình được bác sĩ da liễu giới thiệu sử dụng dòng sữa rửa mặt này. Mình cảm nhận thấy sản phẩm dạng gel khá lỏng, tạo bọt ít. Khả năng làm sạch và kháng khuẩn tốt, sử dụng một thời gian vùng trán vốn có nhiều mụn viêm đỏ của mình đã đỡ hơn rất nhiều. “

Bạn Mỹ Huyền lại chia sẻ rằng: “Mình thuộc loại da khô, thấy nhiều người dùng sữa rửa mặt Eucerin và khen hiệu quả tốt. Mình cũng mua về dùng thử xem sao thì thấy thấy da mặt rất khô ráp, cảm giác như muốn nứt nẻ ra nên mình đã không sử dụng sản phẩm này nữa.”

Như vậy có thể thấy, sản phẩm được đánh giá là có khả năng làm sạch đồng thời hỗ trợ điều trị mụn tốt. Tuy nhiên, không ít bạn đã sử dụng phải sữa rửa mặt Eucerin không chính hãng khiến gây kích ứng da. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, do vậy nếu không hợp với cơ địa của da, sữa rửa mặt cũng không mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bạn đừng bỏ qua: 

Các loại sữa rửa mặt trị mụn của Nhật – Hàn – Pháp – Mỹ tốt nhất hiện nay

Top các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm và giá thành hiện nay

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo