Sữa rửa mặt Innisfree Hàn Quốc loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Sakura Nhật bản tốt không, giá bao nhiêu?

Top  loại sữa rửa mặt Innisfree được nhiều bạn yêu thích nhất

Với những chị em yêu thích mỹ phẩm của thương hiệu Innisfree đến từ xứ sở Kim chi có thể tham khảo về các sản phẩm sữa rửa mặt như:

1. Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh –  Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam là sản phẩm nổi bật nhờ chứa tinh chất trà xanh và khả năng chống oxy hóa kết hợp với thành phần glycerin, hydroxide, có khả năng làm sạch da và dưỡng ẩm da hiệu quả. Chất sữa có độ đặc vừa phải, dễ dàng để tạo bọt thoa lên mặt, thẩm thấu nhanh giúp hút dầu thừa trên da, loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Hương trà xanh nhẹ nhàng mang lại cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho các bạn có làn da nhờn, da thường, hỗn hợp.

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giàu chất oxy hóa giúp làm sạch da hiệu quả

2. Sữa rửa mặt Innisfree táo – Innisfree Apple Juicy Deep Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Apple Juicy Deep Cleansing Foam là sản phẩm dành riêng cho da dầu và thiên dầu.

Với các thành phần được chiết xuất từ tinh chất táo xanh được trồng trên đảo Jeju, sản phẩm không chỉ giúp loại sạch bụi bẩn mà còn kiểm soát lượng dầu nhờn trên da mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Ngoài ra, thành phần acid hữu cơ cùng các vitamin, sữa rửa mặt táo Innisfree có thể tẩy tế bào da chết, cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn, tươi khỏe.

sữa rửa mặt Innisfree táo xanh giúp làm sạch da hiệu quả

Sửa rửa mặt Innisfree táo xanh giúp kiểm dầu, làm sạch da sâu

3. Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa – Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree.

Điểm nổi bật của sữa làm sạch da này là có chứa thành phần đậm đặc là tro núi lửa cùng có khả năng hút sạch các bã nhờn dư thừa và bụi bẩn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm có hàm lượng thành phần từ bơ thực vật vô cùng nhỏ, chứa nhiều hạt tinh chất li ti giúp dễ dàng thẩm thấu vào sâu giúp tăng cường hiệu quả làm sạch.

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa mua ở đâu

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa phù hợp với làn da dầu và thiên dầu

Mặc dù sữa rửa mặt Innisfree núi lửa này giúp làm sạch da tốt, nhưng nó lại không có khả năng giữ ẩm do vậy sản phẩm được xếp vào danh sách những loại sữa rửa mặt Innisfree dành cho da dầu hiệu quả. Các bạn có làn da khô không nên dùng để tránh tình trạng da bị khô hơn.

4. Sữa rửa mặt Innisfree White Pore Facial Cleanser

Đây là sản phẩm có khả năng làm sạch đồng thời dưỡng trắng da. Thành phần chủ yếu của sữa rửa mặt này là vitamin C cùng các hoạt tình nhỏ li ti từ vỏ quả cam, quýt có tác dụng tẩy tế bào da chết, loại bỏ lớp sừng, giúp da mịn màng, sáng trẻ.

Đặc biệt sản phẩm còn chứa cả thành phần kaolin có khả năng hút dầu rất tốt, hạn chế tình trạng da tiết nhiều nhờn làm bít lỗ chân lông. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, trừ da nhạy cảm không nên dùng vì nó có chứa thành phần hoạt tính.

 Sữa rửa mặt Innisfree White Pore Facial Cleanser

Sữa rửa mặt trắng da Innisfree giúp da trắng mịn tự nhiên

5. Sữa rửa mặt Innisfree trị mụn Jeju Bija Trouble Facial Foam

Sản phẩm với chiết xuất từ thành phần từ quả nhục đậu khấu không chỉ có khả năng làm sạch bã nhờn và bụi bẩn mà còn giúp hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa thâm sẹo sau quá trình chữa mụn hiệu quả.

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam phù hợp với da dầu, da mẫn cảm và da có mụn.

Sữa rửa mặt Innisfree trị mụn Jeju Bija Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree hỗ trợ quá trình trị mụn hiệu quả

Trên đây là những loại sữa rửa mặt Innisfree được đánh giá là mang lại hiệu quả tốt và được nhiều bạn yêu thích. Ngoài ra, thương hiệu Innisfree còn nhiều sản phẩm làm sạch da khác, các bạn có thể tham khảo thêm về các loại như:

  • Sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt Innisfree dành cho nam
  • Sữa rửa mặt Innisfree than hoạt tính
  • Sữa rửa mặt Innisfree muối biển
  • Sữa rửa mặt innisfree trà xanh mini

2. Sữa rửa mặt innisfree giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, các dòng sữa rửa mặt Innisfree được sản xuất với hai dung lượng là sữa rửa mặt innisfree 150ml và sữa rửa mặt innisfree 30ml. Sản phẩm có giá khoảng 240.000 – 310.000VNĐ/tuýp, tùy vào từng loại và dung tích của sản phẩm.

Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Innisfree đã có cơ sở phân phối chính thức, để tránh mua phải sữa rửa mặt Innisfree giả, gây hại cho da, các bạn có thể tới các Showroom phân phối sản phẩm tại các địa chỉ sau:

  • Showroom 1: Địa chỉ tại số 257, đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3. Tp.HCM.
  • Showroom 2: Địa chỉ tại Vincom Đồng Khởi – số 41, 43 đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1. Tp.HCM.
  • Showroom 3: Địa chỉ tại Số 40- 42 đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1. TP.HCM.
  • Showroom 4: Địa chỉ tại Trung Tâm Thương Mại The Cressent Mall – số 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Showroom 5: 290 Bà Triệu – Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Review sữa rửa mặt Innisfree tốt không?

Dòng sữa rửa mặt Innisfree ngay từ khi mới ra đời đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng đặc biệt là sản phẩm Innisfree trị mụn Jeju Bija Trouble Facial Foam. Không ít người dùng đã sử dụng và cảm thấy hài lòng về sản phẩm, cụ thể như:

Bạn Nguyễn Thanh Huyền chia sẻ: “Mình đã sử dụng loại sữa rửa mặt này cảm thấy rất thích. Bông bọt mềm mịn, massage lên da rất thoải mái, cảm giác sạch sâu. Sau khi sử dụng da mặt rất thông thoáng, dễ chịu.”

Bạn Quyên Lê sau khi dùng sữa rửa mặt trị mụn này và chia sẻ rằng: “Sữa rửa mặt này có khả năng tạo bọt tốt, rửa khá thích. Mình dùng khoảng 1 tuần, thấy các nốt mụn se lại, giảm mụn rất tốt”

Sữa rửa mặt Innisfree loại nào tốt nhất

Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt Innisfree trị mụn

Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý, hiệu quả của sản phẩm cũng tùy thuộc vào yếu tố cơ địa. Do vậy với những bạn không hợp cơ địa, sản phẩm có thể khiến làn da bị kích ứng, tiêu biểu như trường hợp của bạn Hà My chia sẻ: “Mình được người bạn bên Hàn khi về nước đã tặng mình sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Jeju Bija Trouble Facial Foam. Song vì không hợp cơ địa nên sử dụng được vài hôm thì da có dấu hiệu dị ứng như nổi mẩn đỏ, nhiều mụn xuất hiện, da khô ráp,..”

4. Cách phân biệt sữa rửa mặt Innisfee thật và giả

Sữa rửa mặt Innisfree được sản xuất với những thành phần tự nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại mang lại nhiều hiệu quả trong việc làm sạch, dưỡng trắng da. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, hiệu quả của sản phẩm dựa vào nhiều yếu tố đặc biệt và cơ địa ở mỗi người.

Đây chính là lý do cùng một loại sữa rửa mặt nhưng mỗi người lại có những cảm nhận khác nhau. Do vậy nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên xác định chính xác loại da của mình trước khi đưa ra quyết định sử dụng loại sữa rửa mặt Innisfree nào.

Ngoài ra, việc đảm bảo dùng sữa rửa mặt Innisfree chính hãng là rất quan trọng. Để giúp các bạn phân biệt hàng thật hàng giả, các bạn có thể dựa vào các phân biệt dưới đây:

Hình thức: Sữa rửa mặt Innisfree thật trên bao sì sẽ in trực tiếp mã code, nguồn gốc. Còn sản phẩm giả mã code được in trên giấy rồi dán vào bao bì.

Mã vạch: Để xác định xuất xứ của sản phẩm có phải của Hàn Quốc hay không các bạn có thể xem vào 3 chữ số đầu tiên của mã vạch. Nếu 3 số đầu tiên của sữa rửa mặt là 880 thì đó là hàng chính hãng của Hàn Quốc.

Ngoài ra, bạn có thể dùng cách lấy tổng của các con số hàng chẵn nhân với 3 rồi cộng với tổng con số hàng lẻ (Trừ số thứ 13). Sau đó lấy tổng dãy số đó tiếp tục cộng với 13. Nếu kết quả này có đuôi là số 0 thì chứng tỏ là sản phẩm chính hãng, còn con số cuối cùng khác với số 0 thì là hàng nhái, hàng giả.

Cách phân biệt sữa rửa mặt Innisfree thật và giả

Mã code phân biệt mỹ phẩm của Hàn Quốc chính hãng

Ví dụ dãy mã: 8809013350421.

Tổng các con số hàng chẵn: (8+9+1+3+0+2)x 3 = 69

Tổng các con số hàng lẻ: 8+0+0+3+5+4=20

Kết quả ta được: 69+20+13=90. Như vậy có thể thấy con số cuối cùng của kết phép tính trên là số 0 cho thấy đây là một sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc.

Với những dòng sữa rửa mặt Innisfree, Hàn Quốc, các bạn có thể dựa vào cách tính ở trên để xác định hàng thật hàng giả trước khi quyết định mua và sử dụng sản phẩm.

Sửa rửa mặt Innisfree có nhiều loại phù hợp cho mọi loại da, các bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau, chúng tôi cũng đã tổng hợp các sản phẩm được đánh giá là hiệu quả nhất của Nhật – Hàn – Pháp – Mỹ. Các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo