Sữa rửa mặt Nhật Bản nào tốt nhất, giá bán bao nhiêu?

Hoàng Thị Thu Thúy – Nam Định

Cảm ơn bạn Thúy đã gửi câu hỏi về chuyên mục!

Sữa rửa mặt của Nhật Bản không tự nhiên mà được yêu thích trên khắp thế giới. Ngay từ những ngày đầu ra đời, dòng sữa rửa mặt không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch mà còn rất tốt để hỗ trợ điều trị bệnh về da. Dưới đây là tổng hợp các loại sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ, mời bạn tham khảo.

1. Các loại sữa rửa mặt Nhật Bản cho nữ tốt nhất

Dưới đây là một số sữa rửa mặt nội địa Nhật được nhiều bạn gái yêu thích như:

  • Sữa rửa mặt Biore Nhật Bản

Biore là một trong những sản phẩm làm sạch da hiệu quả. Sản phẩm chứa nhiều hoạt chất kháng khuẩn Triclosan độc đáo có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mụn. Đặc biệt với công nghệ thanh khiết da đột phá từ Nhật Bản, giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông, không gây kích ứng cho da, mang lại một làn da sáng khỏe.

Biore là dòng sữa rửa mặt tốt của Nhật Bản

Sản phẩm gồm 4 loại là:

Sữa rửa mặt Biore màu xanh lá cây: có tác dụng phòng ngừa mụn và hỗ trợ điều trị mụn.

Sữa rửa mặt Biore màu cam: với nhiều hoạt chất kháng khuẩn có tác dụng làm sạch da, giảm mụn

Sữa rửa mặt Biore màu xanh da trời: Chứa nhiều tinh chất trà xanh và Vitamin C có tác dụng làm sạch và dưỡng trắng da.

Sữa rửa mặt Biore màu hồng: Chứa nhiều hạt siêu mịn có tác dụng hút nhờn, kiểm soát tuyến nhờn hiệu quả. Đây là dòng sữa rửa mặt Nhật Bản cho da dầu.

Giá bán: Dòng sữa rửa mặt Biore Nhật Bản có giá khoảng 145.000VNĐ/sản phẩm, dung tích 130g.

  • Sữa rửa mặt Nhật Bản Perfect Whip

Sữa rửa mặt White Perfect Nhật Bản chứa nhiều tinh chất có nguồn gốc thiên nhiên. Sản phẩm được gồm 4 loại là:

Sữa rửa mặt Perfect Whip Senka Foam màu xanh: Chứa hàm lượng lớn thành phần Amino Collagen, có tác dụng làm sạch da đồng thời bổ sung lượng Collagen cần thiết giúp da sạch, mềm mịn. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da.

Sữa rửa mặt Perfect Whip Clay màu trắng: Với thành phần chính là đất sét trắng giàu khoáng chất cho lợi. Sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt, giúp thẩm thấu nhanh vào da lấy đi bụi bẩn và bã nhờn tích tụ ở dưới sâu lỗ chân lông mà không gây ra tình trạng da khô. Sản phẩm không chứa cồn hay hóa chất có hại cho da, rất an toàn để sử dụng cho mọi loại da.

Sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen màu hồng: Với tinh chất Hyaluronic acid, sản phẩm làm sạch da này còn có khả năng dưỡng ẩm, tăng cường da mềm mịn, sáng khỏe, chống lại các dấu hiệu oxy hóa.

Sữa rửa mặt Nhật Bản Perfect Whip tốt không

Perfect Whip được đánh là là dòng sữa rửa mặt hàng đầu Nhật Bản

Giá tham khảo: Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 200.000VNĐ/tuýp 150g và khoảng 160.000VNĐ/tuýp 120g.

  • Sữa rửa mặt Nhật Bản trà xanh Rohto

sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên giúp làm sạch da, diệt vi khuẩn đồng dưỡng ẩm, hiệu quả cho mọi loại da.

Với tinh chất từ lá trà xanh tươi giàu chất chống oxy hóa có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho da, ức chế sắc tố melanin, tăng cường da sáng khỏe, mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng bổ sung chất dưỡng ẩm, ngăn ngừa da khô, bong tróc.

Sữa rửa mặt Nhật Bản trà xanh Rohto phù hợp với mọi loại da

Sữa rửa mặt Nhật Bản Tohto phù hợp cho da mụn

Giá tham khảo: Hiện nay sữa rửa mặt Nhật Bản này khoảng 160.000VNĐ/tuýp.

  • Sữa rửa mặt Nhật Bản Kose Softymo

Sữa rửa mặt Softymo Nhật Bản với tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cùng với nhiều thành phần có lợi cho da giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, duy trì một làn da sáng mịn tự nhiên.

Sữa rửa mặt Nhật Bản Kose gồm 3 loại là:

Sữa Rửa Mặt Kose Softymo Collagen: Không chỉ có tác dụng làm sạch da mặt, mà còn giúp bổ sung Collagen tăng cường da mịn màng, đàn hồi, làm trẻ hóa làn da

Sữa rửa mặt Kose Softymo White: Có tác dụng làm sạch sâu, đồng thời cung cấp dưỡng chất, tăng cường làm da trắng sáng mịn màng.

Sữa rửa mặt Kose Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash:  Vừa làm sạch, tẩy trang đồng thời còn kiềm dầu hiệu quả.

Sữa rửa mặt Nhật Bản Kose Softymo có mấy loại

Sữa rửa mặt Nhật Bản Kose Softymo giúp làm sạch da đồng thời dưỡng ẩm hiệu quả

Giá tham khảo: Dòng sữa rửa mặt Nhật Bản Kose Softymo có giá khoảng 120.000VNĐ – 190.000VNĐ/tuýp

2. Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam

Với những bạn nam yêu thích dòng sữa rửa mặt Nhật Bản, các bạn có thể tham khảo và sử dụng các sản phẩm như:

  • Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Nhật Bản – Loreal Men Expert

Loreal Men Expert là dòng sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Bản được đánh giá mang lại hiệu quả, được nhiều bạn nam lựa chọn nhất hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất theo công thức chăm sóc da riêng biệt cho phái nam với nhiều hoạt chất có lợi giúp làm sạch da đồng thời tăng cường độ ẩm, giúp da làn da mịn màng.

Sữa rửa mặt Loreal Men Expert cho nam giới có công dụng như:

Sản phẩm chứa nhiều hoạt chất làm sạch da, giúp loại bỏ tế bào chết ở bên ngoài và tác động sâu vào bề mặt da để lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Sản phẩm còn chứa hàm lượng lớn Axit Salicylic có các dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn giúp làm giảm mụn hiệu quả.

 Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Nhật Bản - Loreal Men Expert

Loreal Men Expert – dòng sữa rửa mặt Nhật Bản dành riêng cho nam giới

Giá tham khảo: Hiện nay sữa rửa mặt Nhật Bản Loreal Men Expert có giá khoảng 230.000 VNĐ/tuýp.

  • Sữa rửa mặt Oxy Nhật Bản Deep Wash

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash được sản xuất theo công thức riêng biệt dành riêng cho nam giới.  Thành phần của sản phẩm gồm các hạt than có kích thước siêu nhỏ, mang lại hiệu quả tốt trong việc hút bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu ở dưới da mà nếu chỉ rửa mặt bằng tay thông thường không thể loại bỏ được hết.

Với các dưỡng chất vitamin C, B3 chống oxy hóa, dùng sữa rửa mặt này trong thời gian dài còn có khả năng làm mờ các đốm sạm, nám da và tàn nhang.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Oxy Nhật Bản còn chứa hàm lượng Isopropylmethylphenol – Đây là chất kháng khuẩn, có tác dụng ngăn ngừa mụn, tẩy tế bào chết nhanh chóng.

Sữa rửa mặt Nhật Bản Deep Wash

Sữa rửa mặt Nhật Bản có khả năng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

Như vậy có thể thấy, sữa rửa mặt Oxy Deep Wash là sự kết hợp hoàn hảo với nhiều dưỡng chất không chỉ mang lại hiệu quả làm sạch mà còn giúp cải thiện tình trạng da khô, xóa mờ những sạm nám trên da hiệu quả. Với những bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sữa rửa mặt Nhật Bản cho da khô nào tốt thì đây là một gợi ý cho bạn.

Giá tham khảo: Sữa Rửa Mặt Oxy Deep Wash Cho Nam có giá khoảng 130.000VNĐ/tuýp.

  • Sữa rửa mặt Shiseido Nhật Bản – Naturgo Shiseido

Khác với da của chị em phụ nữ, làn da của nam giới thường nhiều dầu và lỗ chân lông nở to hơn nên bụi bẩn thường bám chặt. sữa rửa mặt Naturgo Shiseido với công nghệ làm sạch sâu sẽ lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên da hiệu quả.

Thành phần chính của loại sữa rửa mặt này là đất sét tự nhiên, cùng nhiều hạt tạo bọt có tác dụng làm sạch da hiệu quả. Tinh dầu bạc hà không chỉ tăng cường đào thải độc tố mà còn giúp cho da thoáng mát, tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Sữa rửa mặt nhật bản Naturgo Shiseido

Sữa rửa mặt Nhật Bản Naturgo Shiseido được nhiều bạn nam yêu thích

Hơn vậy, sữa rửa mặt Naturgo Shiseido còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, tăng cường sức khỏe da sáng mịn tự nhiên.

Sản phẩm gồm 2 loại là: Naturgo Shiseido màu đen dùng cho các bạn có làn da thiên dầu và Naturgo Shiseido màu trắng phù hợp với làn da thường, da khô và hỗn hợp.

Giá tham khảo: Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 200.000VNĐ/tuýp.

Trên đây là chia sẻ về các loại sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ hy vọng sẽ giúp bạn Thúy lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sữa rửa mặt khác như:

  • Sữa rửa mặt bùn khoáng Nhật Bản
  • sữa rửa mặt cám gạo Nhật Bản
  • Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản
  • Sữa rửa mặt đậu nành Nhật Bản
  • Sữa rửa mặt than hoạt tính Nhật Bản

Trên đây chúng tôi chỉ giới thiệu một số những dòng sữa rửa mặt Nhật Bản được ưa chuộng, chi tiết về thành phần, công dụng và review từng sản phẩm đã được chúng tôi tổng hợp ở các bài viết. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết 2 dòng sữa rửa mặt đang gây sốt là Perfect Whip Shiseido và Muji ở link dưới đây.

Xem ngay: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo