Máy rửa mặt Hàn quốc loại nào tốt, giá bao nhiêu?

1. Máy rửa mặt Hàn Quốc nào tốt?

Một số thông tin chi tiết về các loại máy rửa mặt Của Hàn Quốc được đánh giá là tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về từng sản phẩm, giúp các bạn đưa ra được quyết định nên chọn mua và sử dụng sản phẩm nào để phù hợp với mình nhất.

  • Máy rửa mặt Hàn Quốc Clean Pop

Đây là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da nổi tiếng của thương hiệu cùng tên Clean Pop, Hàn Quốc. Cấu tạo của sản phẩm gồm 1 máy massage được thiết kế theo kiểu xoay 4D Motion; 2 đầu cọ rửa mặt (đầu cọ làm sạch và đầu cọ bông mút ).

Máy rửa mặt Hàn Quốc Clean Pop

Máy rửa mặt Hàn Quốc Clean Pop giúp làm sạch da hiệu quả

Điểm nổi bật của sản phẩm, khi hoạt động nó sẽ quay đều từ bên này sang bên kia với nhịp độ 2500 lần/phút mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt. Sản phẩm hoạt động bằng pin do vậy rất thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu của đầu cọ được làm từ chất liệu mềm mịn, đầu lông mút 100% là từ chất liệu NBR giúp mang lại cảm giác massage da mặt thoải mái, không gây tình trạng thô ráp, khó chịu.

Máy rửa mặt Hàn Quốc này kết hợp công nghệ rung và đầu cọ quay có công dụng làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn ẩn sâu ở lỗ chân lông, giúp da săn chắc. Đặc biệt với khả năng rung với tần số cao, sản phẩm giúp lưu thông mạch máu, kích thích quá trình sản sinh Collagen, làm da hồng hào, trẻ đẹp, chống lão hóa, tăng cường hiệu quả điều trị các bệnh về da đặc biệt là nám và tàn nhang.

Công dụng nữa của sản phẩm là có thể đánh kem nền, giúp tán đều lớp phấn, giúp lớp trang điểm mịn màng tự nhiên.

Đầu cọ mềm mại, mang lại cảm giác thư giãn, có thể loại bỏ bụi bẩn trên da dễ dàng mà không gây ra tình trạng da bị đau rát, chầy xước.

Giá tham khảo: Hiện nay, máy rửa mặt Hàn Quốc Clean Pop có giá trên thị trường Việt Nam khoảng 500.000VNĐ

  • Máy rửa mặt Avu của Hàn Quốc

Thương Hiệu Avu, Hàn Quốc nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm được thiết kết theo công nghệ hiện đại, trong đó phải kể tới là máy làm sạch da mặt Avu Soak Of Vibration Cleanser.

Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ sóng âm T-sonic với nhiều chế độ rung, tần số cao nhất lên tới 9000 nhịp/phút. Do vậy khi sử dụng các bạn có thể tùy tình chế độ rung phù hợp nhất với mình.

Máy rửa mặt Avu có 2 mặt đều làm từ chất liệu silicone, mặt trước đầu gai mảnh nhỏ phù hợp để rửa mặt làm sạch da hàng ngày, mặt sau gai to và cứng phù hợp sử dụng để massage da dầu, tẩy da chết ở khủy tay, đầu gối hoặc tắm body. Đây là một ưu điểm của sản phẩm vì có thể tận dụng để dùng chăm sóc mọi vùng da trên cơ thể.

Máy rửa mặt Hàn quốc loại nào tốt

Máy rửa mặt Avu của Hàn Quốc giúp là sạch da sâu, tăng cường hiệu quả chăm sóc da

Sản phẩm hoạt động bằng cơ chế tích điện, sạch bằng dây USb do vậy rất tiện dụng và có thể di chuyển dễ dàng.

Đặc biệt, lông bàn chải được làm từ chất liệu 100% là silicone mềm mại, không chỉ an toàn cho da mà mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt.

Thường xuyên sử dụng máy Avu có các dụng làm sạch da sâu, thu nhỏ lỗ chân lông, massage da mặt, tăng cường tuần hoàn máu, giúp da đàn hồi, tươi trẻ.

Giá tham khảo: Đây là dòng máy cao cấp của Hàn Quốc, do vậy mức giá thành không rẻ. Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 500.000VNĐ/sản phẩm.

  • Máy rửa mặt Hàn Quốc Magic

Thương hiệu Magic cũng là dòng máy rửa mặt của Hàn Quốc nhận được nhiều sự ưu ái của chị em phụ nữ.

Máy làm sạch da mặt Magic được sản xuất theo kỹ thuật hiện đại, kiểu dáng sang trọng, hoạt động bằng pin do vậy rất tiện dụng cho người tiêu dùng.

Máy rửa mặt Hàn Quốc Magic Giá bao nhiêu

Máy rửa mặt Hàn Quốc Magic giúp loại bỏ độc tố tích tụ trong tế bào da

Sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi bẩn, độc tố tích tụ trong da, tẩy da chết, ức chế sắc tố melanin, hỗ trợ điều trị nám da mặt và tàn nhang, mụn. Với tính năng rung và và di chuyển đầu cọ, sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn làn da.

Giá tham khảo: So với dòng máy Clean Pop, máy rửa mặt Magic có giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là học sinh, sinh viên. Giá của sản phẩm hiện nay khoảng 500.000VNĐ/sản phẩm.

  • Máy rửa mặt Hàn Quốc Pobling

Sản phẩm có tên đầy đủ là là máy rửa mặt Pobling Pore Sonic Cleanser, sản phẩm nổi tiếng của hãng Habalan, Hàn Quốc.

Thiết kế của sản phẩm có chiều dài tương đương với chiếc bàn chải đánh răng thông thường. Đầu cọ dày với chất liệu lông cọ mềm. Máy hoạt động bằng pin, chế độ rung siêu nhỏ, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.

Máy rửa mặt hàn quốc Pobling giúp làm sạch da

Máy rửa mặt hàn quốc Pobling giá thành rẻ, hiệu quả làm sạch da tốt

Tính năng của máy rửa mặt Hàn Quốc Pobling chủ yếu là làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn còn sót lại, giúp lỗ chân lông thông thoáng, tăng cường làm đẹp da, mang lại cho bạn làn da sáng khỏe.

Với cơ chế rung massage, có thể giúp tác động vào tĩnh mạch dưới da, giúp lưu thông máu, cải thiện làn da xỉn màu, giúp da tươi sáng mịn màng.

Hiện nay máy được thiết kết với 4 màu khác nhau (Xanh, trắng, đỏ, vàng). Các bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

Giá thành: Đây cũng là sản phẩm được xếp vào dòng máy rửa mặt có giá thành rẻ, phải chăng với mức là khoảng 120.000VNĐ/sản phẩm.

2. Những lưu ý khi dùng máy rửa mặt Hàn Quốc

Để giúp chăm sóc da mặt hiệu quả, dù là dùng máy rửa mặt Hàn Quốc hay của hãng nào thì các  bạn cũng cần lưu ý sau đây:

Tần suất sử dụng:  Theo chuyên gia da liễu, để giúp chăm sóc da được hiệu quả, các bạn nên dùng máy rửa mặt mỗi ngày 2 lần, buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Vệ sinh bàn chải: Sau mỗi lần sử dụng máy rửa mặt Hàn Quốc xong, các bạn nên tháo phần bàn chải và làm sạch toàn bộ các bộ phận, rồi để máy ở nơi khô ráo. Việc này có công dụng là đảm bảo bụi bẩn không tích tụ bên trong làm ảnh hưởng tới ra mặt.

Thay bàn chải rửa mặt: Cũng như bàn chải đánh răng, các bạn nên thay bàn chải rửa mặt sau mỗi 3 tháng sử dụng. Vì khi rửa mặt sẽ có rất nhiều vi khuẩn còn sót lại trên bàn chải mặc dù chúng ta đã vệ sinh bàn chải sạch sẽ. Ngoài ra, do thời gian, bàn chải cũng bị bào mòn đi và khả năng làm sạch không còn tốt nữa. Do vậy, cá bạn không nên chần chừ thay bàn chải cho máy rửa mặt khi cần thiết.

Trên đây là những chia sẻ về máy rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Có thể thấy mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm cấu tạo riêng nhưng đều có chung một nhiệm vụ làm làm sạch da mặt, tăng cường hiệu quả hấp thụ dưỡng chất của da giúp trị nám da mặt hiệu quả.

Xem ngay: 

Review máy rửa mặt Avu tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Máy rửa mặt Clean Pop 4D có tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo