Máy rửa mặt Clean Pop 4D có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Giới thiệu về máy rửa mặt Clean Pop

Sản phẩm có tên đầy đủ là máy rửa mặt Clean Pop 4D Motion Facial Cleansing Skin Care Brush. Một số thông tin về sản phẩm được nhà cung cấp giới thiệu như sau:

  • Hình thức thiết kế bên ngoài của máy

Vỏ bên ngoài của máy được làm bằng nhựa, khi cầm rất vừa tay và chắc chắn.

Máy rửa mặt Clean Pop 4D có thiết kế gồm đầu cọ và thân máy thuôn dài rất tiện dụng. Đi kèm sản phẩm còn có 1 cọ rửa mặt, 1 mút tán kem và 2 pin tiểu AA.

Sản phẩm gồm 2 đầu cọ: Đầu cọ dùng để làm sạch da mặt và đầu cọ bông mút dùng để tán đều lớp trang điểm.

Máy rửa mặt Clean Pop của hàn Quốc

Máy rửa mặt Clean Pop có thiết kế nhỏ gọn, tính năng làm sạch da hiệu quả

Bộ sản phẩm được đựng trong hộp nhỏ gọn vừa giúp bảo quản sản phẩm tốt đồng thời giúp người dùng dễ dàng mang theo mình để di chuyển đi xa.

  • Công nghệ máy rửa mặt Clean Pop Hàn Quốc

Điểm nổi bật của sản phẩm là được chế tạo theo kỹ thuật hiện đại theo kiểu xoay 4D. Máy hoạt động quay tròn đều 360 độ với độ rung lên tới 2500 lần/phút rất êm ái, dễ chịu mang tới hiệu quả chăm sóc da tốt.

Ngoài ra, đầu cọ của máy được làm bằng chất liệu NBR mềm mại giúp làm sạch da chuyên sâu, làm đẹp da hiệu quả.

  • Công dụng của máy rửa mặt Clean Pop 4D

Nhà sản xuất đã hứa hẹn với người tiêu dùng về những ưu điểm vượt trợi của máy rửa mặt này như sau:

– Giúp làm sạch da hiệu quả: Với công nghệ rung hiện đại giúp tiện cận vào sâu bên trong da, loại bỏ những bụi bẩn tích tụ bên trong nang lông, kiểm soát bã nhờn, tẩy da chết, tăng cường da sáng khỏe.

– Massage giúp da căng mịn đàn hồi: Ngoài chức năng làm sạch, máy rửa mặt Clean Pop chạy trên da theo sóng rung tạo cảm giác êm ái, tác động vào mao mạch, lưu thông dòng máu, đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen giúp da hồng hào trẻ khỏe.

Máy rửa mặt Clean Pop giúp massage da mặt hiệu quả

Máy rửa mặt Clean Pop giúp làm da tươi trẻ, đàn hồi, sáng mịn

– Hỗ trợ điều trị các bệnh về da: Với những chị em đang dùng sản phẩm chăm sóc da như kem trị tàn nhang, nám da mặt thì việc sử dụng máy rửa mặt sẽ làm tăng cường hiệu quả điều trị. Da mặt được làm sạch sâu sẽ tạo điều kiện thuận lợi hấp thụ dưỡng chất, làm đẹp da nhanh chóng.

– Làm đẹp lớp trang điểm: Với đầu cọ bông mút mềm mại có khả năng tán kem nền mịn, giúp lớp phấn makeup trơn láng và bền màu.

Máy rửa mặt + đánh kem nền 4d Clean Pop là một sản phẩm với nhiều ưu điểm làm đẹp. Với những chị em ưu thích sản phẩm của Hàn Quốc thì đây chính là gợi với các bạn vì những khả năng vượt trội mà máy mang lại.

  • Cách sử dụng máy rửa mặt Hàn Quốc Clean Pop

Các bạn có thể dùng máy rửa mặt này các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

– Dùng để rửa mặt: Trước tiên các bạn làm ướt da mặt, sau đó thoa sữa rửa mặt vào đầu cọ rồi khởi động máy và đưa lên mặt, di chuyển quanh da mặt để làm sạch da khoảng 5 phút. Cuối cùng các bạn tắt máy, rửa mặt với nước sạch, vệ sinh máy và để nơi khô ráo.

– Dùng để đánh kem nền: Bạn lấy lượng kem nền vừa phải chấm lên các điểm của gương mặt, sau đó khởi động máy và đặt lên da, di chuyển quanh mặt để tán đều kem.

  • Máy rửa mặt Clean Pop giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm có giá tham khảo khoảng 750.000 VNĐ/sản phẩm. Để mua sản phẩm, các bạn nên tới các cửa hàng điện máy, siêu thị hay trung tâm thương mại lớn để tránh mua phải hàng giả sẽ không mang lại hiệu quả tốt nhất.

2. Máy rửa mặt Clean Pop có tốt không?

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát của người dùng về hiệu quả của máy làm sạch da mặt Clean Pop và nhận lại được nhiều review của người dùng như sau:

Bạn Nguyen Thi Y Nhi đã nhận xét rằng: “Mình cũng đã sử dụng sản phẩm này, và thấy điểm cộng lớn nhất của sản phẩm là đầu cọ rất mềm mại do vậy khi rửa mặt rất thoải mái và thư giãn. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm là không có đầu cọ thay, do vậy dùng được khoảng 6 tháng là phải thay máy mới. Ngoài ra, về hiệu quả sản phẩm thì chỉ có thể làm sạch da như khi rửa mặt bằng tay thôi chứ không cảm nhận được sạch sâu và da mặt có gì cải thiện hơn trước.”

Máy rửa mặt Clean Pop tốt không

Đánh giá của người dùng về máy rửa mặt Clean Pop tốt không?

Bạn Thảo Nguyên cũng chia sẻ rằng: “Máy rửa mặt Clean Pop có lông bàn chải mềm do vậy không làm tổn thương đến da, rất êm ái dễ chịu. Tuy nhiên, máy không có đầu cọ thay thế do vậy dùng được thời gian phải thay máy mới rất tốn chi phí.”

Bạn Hồng Ngọc Trương cũng nhận xét về sản phẩm làm đẹp này như sau: “Mình cũng đã sử dụng máy rửa mặt này. Cảm nhận của mình là bề mặt lông bàn chải to, do vậy giúp làm sạch nhanh. Dùng máy này massage da mặt rất thích, độ rung êm ái mang lại cảm giác thoải mái. Tuy nhiên giá cả hơn đắt.”

Như vậy để thấy rằng, mỗi người dùng đều có cảm nhận khác nhau tuy nhiên đều có một điểm chung là đầu cọ rất mềm và khả năng làm sạch da tốt. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường có xuất hiện nhiều hàng giả do vậy hiệu quả mang lại sẽ không tốt. Các bạn nên chú ý mua máy rửa mặt chính hãng để cảm nhận được công dụng tốt nhất của sản phẩm mang lại.

Máy rửa mặt Clean Pop là một trong những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da của xứ sở kim chi. Tuy nhiên, nếu không ưng ý với máy làm sạch da này, các bạn có thể tham khảo sang những dòng máy khác của Hàn Quốc Avu Soak Of Vibration Cleanser. Chi tiết sản phẩm, các bạn tham khảo ở bài viết sau.

Xem ngay: Review máy rửa mặt Avu tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo