Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

>> Review sữa rửa mặt SKII có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Thông tin về 3 dòng sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản trực thuộc công ty Rohto. Từ những ngày đầu ra đời, thương hiệu đã mang tới người tiêu dùng nhiều sản phẩm chăm sóc da, trong đó phải kể tới là 3 loại sữa rửa mặt Hada Labo. Theo thông tin của nhà sản xuất, dòng sữa rửa mặt này được sản xuất theo công nghệ hiện đại kết hợp với nhiều tinh chất tự nhiên do vậy khả năng làm sạch và chăm sóc da rất tốt. Chi tiết về sản phẩm như sau:

1. Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh

Sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh này ngoài khả năng làm sạch da, sản phẩm còn có tính năng dưỡng trắng da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh mua ở đâu

Sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh dưỡng trắng da

Thành phần chủ yếu của sữa rửa mặt Hada Labo xanh chính là dưỡng chất Arbutin tinh khiết và Vitamin (C, B3) có khả năng dưỡng trắng, cân bằng sắc tố da mang lại một làn da sáng mịn đều màu. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng lớn chất Hyaluronic Acid và Glycerin đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm, giúp da đàn hồi. Độ PH của sữa rửa mặt này có mức là 5.5 không gây khô da.

Ngoài ra, sản phẩm còn được áp dụng theo công nghệ Amino Acid do vậy có thể loại bỏ lớp tế bào chết và bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, đồng thời khả năng kiềm dầu tốt, mang lại một làn da bóng mịn, tươi sáng.

Sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt ít, tuy nhiên khả năng làm sạch rất tốt. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu và thiên dầu.

2. Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish vỏ trắng

Nếu sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh thiên về là dưỡng trắng da thì ở sữa rửa mặt Hada Labo màu trắng nổi bật hơn ở khả năng dưỡng ẩm sâu. Sản phẩm chứa nhiều thành phần có lợi cho da như:

– HA (Hyaluronic Acid): Có khả năng cung cấp, luân chuyển nước tới tế bào da và duy trì độ ẩm cần thiết để bề mặt da luôn được sáng mịn, căng bóng.

– SHA (Super Hyaluronic Acid): Có tác dụng hỗ trợ HA, duy trì độ ẩm sâu trong da trong thời gian dài.

– Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): Có kích thước siêu nhỏ, có thể thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào da ở lớp đáy để thực hiện nhiệm vụ dưỡng ẩm sâu.

Sữa rửa mặt Hada Labo dưỡng trắng da hiệu quả

Sữa rửa mặt Hada Labo thiên về dưỡng ẩm sâu cho da

Ngoài ra, sữa rửa mặt Hada Labo trắng còn có nhiều thành phần khác như: Water, Glycerin, Butylene Glycol,…

Đây là dòng sữa rửa mặt Hada Labo dạng bọt, giúp làm da sạch nhanh nhờ những bọt li ti mịn len lỏi vào các nang lông để loại bỏ bụi bẩn và các chất cặn bã dư thừa. Tuy nhiên, sau khi rửa mặt xong các bạn không thấy da khô ráp mà ngược lại làn da còn rất mềm mịn, đàn hồi nhờ những tinh chất dưỡng ẩm ở trên.

Đây cũng là sữa rửa mặt có khả năng hỗ trợ chữa mụn do vậy còn được gọi là sữa rửa mặt Hada labo trị mụn. Sản phẩm có độ PH là 5.5, phù hợp cho mọi loại da cả kể da nhạy cả, da dầu bị mụn.

3. Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser màu đỏ

Đây là dòng sữa rửa mặt Hada Labo chống lão hóa, tái tạo tế bào da đã bị lão hóa.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là ngoài những tính năng làm sạch da, dưỡng ẩm, tăng cường da sáng mịn, sữa rửa mặt Hada Labo dưỡng ẩm, chống lão hóa của Nhật này còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và bảo vệ da chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Thành phần chính của sản phẩm là Hydrolyzed Collagen giúp liên kết các tế bào da, nuôi dưỡng làn da căng mịn, săn chắc, phòng ngừa và phục hồi những làn da đã bị lão hóa, làm mờ các nếp nhăn, giảm nám, tàn nhang,…

Sữa rửa mặt Hada Labo màu đỏ dùng cho người trên 20 tuổi

Sữa rửa mặt Hada Labo màu đỏ có tác dụng phòng ngừa lão hóa da

Với thành phần Retinol, có thể giúp thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào già nua, tái tạo tế bào mới, kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên để ức chế hắc tố đen, xóa mờ nám da mặt, tàn nhang, dưỡng trắng da đều màu.

Ngoài ra, với thành phần HA và Nano HA còn giúp ngăn ngừa da khô, giảm tình trạng sạm nám da mặt.

Khả năng tạo bọt của sản phẩm rất tốt nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết. Đây là dòng sữa rửa mặt Hada Labo cho da khô do vậy, phù hợp với những chị em có làn da khô và thiên khô.

Sữa rửa mặt Hada Labo giá bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Sản phẩm Hada Lado có 2 dòng là sản phẩm nội địa Nhật và sản phẩm được bán công nghệ sản xuất. Hiện nay, giá sữa rửa mặt Hada Labo của Nhật Bản được bán tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam có giá khoảng 220.000VNĐ/tuýp, hàm lượng 100g. Trong khi đó, giá của sữa rửa mặt sản xuất tại Việt Nam có giá 69.000 VNĐ/tuýp hàm lượng 80g.

Vậy sữa rửa mặt Hada Labo mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Hiện nay, Công ty Rohtho đã đặt văn phòng đại diện ở Việt Nam đặt tên là Công ty TNHH Rohto-Mentholatum có trụ sở tại:

Văn phòng tại Bình Dương: 16 VSIP, đường số 5, KCN VN – Singapore, Thuận An, Bình Dương

Văn phòng tại Hà Nội: Địa chỉ số 04 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Các bạn có thể tới địa chỉ trên đây hoặc vào trang web http://www.hadalabo.com.vn để tìm hiểu thêm về dòng sữa rửa mặt này và cả những sản phẩm cùng thương hiệu như:

  • Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser
  • Sữa rửa mặt Hada Labo Aha Bha
  • Hada Labo Arbutin,…

Với những sản phẩm nội địa Nhật người dùng nên chọn mua tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay uy tín tránh trường hợp mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không?

So với những dòng sản phẩm khác, sữa rửa mặt Hada Labo chứa nhiều thành phần có lợi cho da, theo thông tin của nhà sản xuất thì ngoài khả năng làm sạch thì sữa rửa mặt Nhật Bản này còn rất tốt để giúp dưỡng ẩm, làm trắng và phòng ngừa lão hóa da. Tuy nhiên, về giá thì lại rất phải chăng, chỉ khoảng 69.000 VNĐ bạn có thể sở hữu một tuýp sữa rửa mặt Hada Labo hàm lượng 80g màu xanh, trắng đỏ bất kỳ. Vậy với giá thành như vậy hiệu quả của sản phẩm có tốt như lời giới thiệu quả nhà sản xuất?

Tìm hiểu trên các diễn đàn làm đẹp, webtretho chúng tôi nhận thấy có không ít bạn đã review về dòng sản phẩm này, tiêu biểu như:

Bạn Socconcuame12 chia sẻ rằng: “mình dùng sữa rửa mặt Hada Labo thấy làm sạch da rất tốt, mình đang tính chuyển sang hẳn cả bộ.”

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh có tốt cho da không

Cảm nhận của người dùng về sữa rửa mặt Hada Labo

Bạn tuyencua90 bình luận về sản phẩm rằng: “Mình đã dùng sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo trọn bộ màu xanh, thấy hiệu quả của sản phẩm tốt mà giá thành lại rẻ hơn những thương hiệu khác.”

Bạn Hoanthi lại cảm nhận về rửa rửa mặt này như sau: “Mình được cô bạn tặng sữa rửa mặt Hada Labo nội địa nhật và giới thiệu dùng rất tốt, tuy nhiên, sau khi sử dụng mình cảm thấy không thích như quảng cáo. Mặc dù có làm sạch da tốt hơn việc rửa bằng tay thông thường, tuy nhiên rửa xong thấy khô da, nên mình đã ngưng sử dụng.”

Như vậy để thấy sữa rửa mặt Hada Labo không phải ai dùng cũng nhận được hiệu quả tốt vì còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Do vậy các bạn cần xác định rõ loại da của mình trước khi lựa chọn sản phẩm.

 Xem ngay: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo