Kem chống nắng Anessa Shiseido Nhật Bản có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu?

1. Kem chống nắng Anessa Nhật Bản có mấy loại?

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, và có nhiều sản sản phẩm chăm sóc da được nhiều người biết tới trong đó phải kể tới là kem chống nắng Anessa.

Theo thông tin của nhà sản xuất, hãng đã tung ra thị trường nhiều loại kem chống nắng Anessa phù hợp với từng loại da và tương ứng với từng màu sắc như sau:

# Kem chống nắng Anessa màu bạc

Sản phẩm có tên đầy đủ là kem chống nắng Shiseido Anessa whitening Uv Protector SPF 50. Loại kem này có lớp kem dạng sữa, mỏng nhẹ do vậy rất dễ thẩm thấu vào làn da mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu, không nhờn rít như loại kem thông thường.

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ có thể bảo vệ làn da của bạn trong nhiều tiếng đồng hồ. Đặc biệt, nó có thể kiềm dầu tốt do vậy đây còn là một loại kem chống nắng dành cho da dầu được nhiều người quan tâm.

Kem chống nắng Anessa màu bạc

Kem chống nắng màu bạc Anessa giúp tăng cường hiệu quả điều trị nám da mặt

Ngoài ra, với phiên bản mới này còn được bổ sung thêm thành phần có thể dưỡng trắng da do vậy khi thoa kem sẽ giúp da không bị khô và có thể giúp thay thế lớp trang điểm nhẹ. Do vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem chống nắng Anessa Shiseido thay thế lớp kem lót trang điểm.

Kem chống nắng Anessa bạc phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, dân văn phòng sử dụng hàng ngày vừa chống nắng, chống tia bức xạ từ mày tính lại có thể dưỡng trắng da.

# Kem chống nắng Anessa màu vàng

Sản phẩm chống nắng Anessa màu vàng cũng có chỉ số chống nắng như loại màu bạc là SPF50+ PA++++. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sản phẩm chỉ nên dùng cho người có hoạt động nhiều ở ngoài trời như các vận động viên, người đi tắm biến,…. phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và đổ mồ hôi nhiều.

Kem chống nắng Anessa màu vàng

Kem Anessa màu vàng phù hợp với người thường xuyên phải đi nắng

Đây là dòng sản phẩm có khả nắng thấm nước cao vì vậy dù bạn có ra nhiều mồ hôi hay thường xuyên tiếp xúc với nước cũng không thể làm trôi đi lớp kem chống nắng trong thời gian khoảng 80 phút.

Bên cạnh đó kem chống nắng Anessa vàng còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, do vậy không khiến da bị khô hay khó chịu khi bị ánh nắng tiếp xúc trực tiếp, giúp bảo vệ da giúp hỗ trợ quá trình chữa nám da mặt nhận được kết quả tốt nhất.

# Kem chống nắng Anessa màu xanh nhạt

Theo thông tin của nhà sản xuất đây là phiên bản mới thay thế cho kem chống nắng Anessa màu trắng. Chỉ số chống nắng của sản phẩm là SPF35 PA+++ do vậy rất phù hợp để dành cho da nhạy cảm. Ngoài ra loại kem này không chứa chất cồn, chất kích ứng do vậy rất lành tính cho mọi đối tượng cả kẻ là trẻ em.

Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm này có khả năng chống nắng hiệu quả mà không gây nhờn bóng, rất dễ chịu, giúp chữa nám da mặt. Ngoài ra, nó có thể dùng để thay thế lớp kem lót trang điểm.

Kem chống nắng Anessa màu xanh nhạt cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Anessa xanh phù hợp với người có làn da nhạy cảm

# Kem chống nắng Anessa dạng xịt

Ngoài các sản phẩm chống nắng dạng sữa, nhà sản xuất còn mang tới cho người dùng sản phẩm chống nắng Anessa dạng xịt rất tiện dụng và phù hợp cho từng đối tượng.

Sản phẩm chem chống nắng dạng xịt màu trắng dùng hàng ngày và chai màu vàng dành riêng cho các bạn chơi thể thao ngoài trời hoặc đi biển.

Anessa dạng xịt có chỉ số chống nắng rất cao SPF 50+++ do vậy có thể bảo vệ da chống lại tia UV mạnh mẽ. Đồng thời sản phẩm còn chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm do vậy có thể mang tới cho làn da một cảm giác mềm mại dễ chịu khi sử dụng.

Kem chống nắng Anessa dạng xịt

Kem chống nắng Anessa dạng xịt phù hợp cho từng loại da

2. Thông tin chung về kem chống nắng Anessa Nhật Bản

Anessa Shiseido là dòng kem chống nắng hiện nhận được nhiều quan tâm của chị em. Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn thêm hiểu về loại kem chăm sóc bảo vệ da này.

# Cách sử dụng kem chống nắng Anessa Shiseido

Để mang lại hiệu quả chống nắng tốt nhất, các bạn sử dụng kem chống nắng Anessa theo hướng dẫn sau đây:

Kem chống nắng dạng sữa: Lắc đều lọ kem rồi dùng lượng kem vừa đủ thoa một lớp mỏng lên da mặt. Các bạn nên bôi kem trước khi ra ngoài đường khoảng 30 phút để giúp tinh chất có thời gian thẩm thấu vào da.

Kem chống nắng dạng xịt: Lắc đều lọ xịt chống nắng trước khi xịt, khi xịt cần cách xa da khoảng 10 cm. Lưu ý là tránh xịt vào mắt và các vết thương hở ngoài da.

# Kem chống nắng Anessa là vật lý hay hoá học?

Theo thông tin của nhà sản xuất, kem chống nắng Anessa được chiết xuất từ nhiều thành phần có tác dụng chống nắng, bảo vệ và chăm sóc da mùa hè, tiêu biếu như:

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate – Đây là hoạt chất chống nắng hoá học, giúp chống lại các bức xạ của mặt trời.
  • Zinc Oxide – Chất chống nắng vật lý chống giúp chuyển hóa các tia UV xâm nhập vào da thành nhiệt và loại bỏ chúng ra bên ngoài, ngăn ngừa tình trạng bệnh nám da, tàn nhang, đồi mồi.
  • Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine – Chất chống nắng thế hệ mới vừa vật lý vừa hoá học chống được UVA1, UVA2 và UVB.
  • Sodium hyaluronate là hoạt chất có tác dụng cung cấp đổ ẩm để tăng cường dưỡng da, giúp thúc đẩy quả trình sử dụng sản phẩm điều trị nám da mặt.

Kem chống nắng Anessa mua ở đâu

Kem chống nắng Anessa chứ nhiều thành phần an toàn với làn da

Như vậy có thể thấy rằng sản phẩm kem chống nắng Anessa Nhật Bản là sự kết hợp của nhiều thành phần vật lý và hóa học vừa giúp da chống lại phản xạ mặt trời đồng thời dưỡng ẩm mang lại cho da cảm giác mềm mại dễ chịu.

# Kem chống nắng Anessa giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem chống nắng Anessa có mức giá như sau:

  • Kem chống nắng Anessa 60ml60ml có giá khoảng 550.000VNĐ/tuýp.
  • Kem chống nắng Anessa 25ml có giá khoảng 270.000VNĐ/tuýp.
  • Kem chống nắng Anessa 40g có giá khoảng 440.000VNĐ/túy.
  • Kem chống nắng Shiseido Anessa dạng xịt 60ml có giá khoảng 420.000VNĐ/sản phẩm.

Vậy nên chọn mua ở đâu để tránh mua phải kem chống nắng Anessa giả là thắc mắc của không ít bạn độc giả. Hiện nay, Anessa được bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử như Tiki.vn, Lazada.vn, chuỗi hệ thống bán lẻ Guardian.

Người dùng có thể truy cập địa chỉ website anessa.vn để tìm địa chỉ mua hàng gần nơi mình ở nhất.

  • Tại Hà Nội bạn có thể mua kem chống nắng Anesssa tại:

– Aeon Long Biên – 27 Cổ Linh, P.Long Biên, Q.Long Biên

– Guardian Trần Đại Nghĩa – 137 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng

– Guardian Khâm Thiên – 295 Khâm Thiên, P.Thổ Quan, Q. Đống Đa

  • Tại Tp. HCM bạn có thể mua kem chống nắng Anesssa tại:

– Guardian Nguyễn Trãi – 176 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1

– Guardian Crescent mall – Tầng B1 Crescent mall, Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7

# Review kem chống nắng Anessa tốt không?

Mọi sản phẩm chăm sóc da dù là được chiết xuất từ nhiều thành phần có lợi và an toàn với làn da tuy nhiên điều đó chưa đủ để khẳng định về hiệu quả của sản phẩm vì còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa và kem chống nắng Anessa cũng vậy. Bởi vậy mà có nhiều chị em cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm nhưng không ít người lại có review không tốt về dòng kem này.

Một số phản hồi của khách hàng về kem chống nắng Anessa dạng xịt trên trang Lazada

Tuy nhiên đều quan trọng nhất để giúp bạn sử dụng kem chống nắng Anessa đạt hiệu quả tối đa là cần sử dụng kem đúng cách. Dùng kem Anessa trước khi ra ngoài được khoảng 30 phút, sau thời gian khoảng 2 giờ lại thoa lại một lần để tăng cường chống nắng, chữa nám cho da. Ngoài ra, ngày hè khiến cơ thể chúng ta rất nhanh mất nước do vậy việc bổ sung lượng nước thường xuyên cho cơ thể là rất quan trọng để giúp da có độ ẩm, tăng cường sức khỏe cho da chống lại sự gây hại của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Anessa là một sản phẩm nối tiếng của xứ hoa anh đào. Đã rất nhiều người sử dụng và đánh giá là mang lại hiệu quả chống nắng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn bị nám da mặt, ngoài việc sử dụng kem chống nắng bảo vệ da, bạn nên kết hợp với sử dụng kem trị nám chuyên sâu để giúp bạn có làn da tươi trẻ. Dưới đây là chi tiết các loại kem trị nám của Nhật được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, bạ hãy tham khảo.

Xem ngay: Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo