Top 5 loại kem chống nắng The Face Shop hiệu quả tốt, giá cả phải chăng

(Vũ Thị Huyền Trang – Hưng Yên)

Nên Đọc:

>> Các loại kem Beaumore tốt không và giá bao nhiêu?

>> Review kem Cloud 9 trị nám tàn nhang, làm trắng da hiệu quả không?

Cảm ơn bạn Huyền Trang đã gửi câu hỏi về chuyên mục!

Kem chống nắng The Face Shop trong thời gian gần đây đã chiếm thị phần lớn trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Theo khảo sát, đa số người dùng đánh giá sản phẩm mang lại hiệu quả tốt đặc biệt giá cả lại phải chăng. Để giải đáp thắc mắc kem chống nắng The Face Shop loại nào tốt, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Top 5 loại kem chống nắng The Face Shop được ưa chuộng nhất hiện nay

Một số loại kem chống nắng dưỡng da The Face Shop được người dùng đánh giá cao hiện nay gồm:

1. Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Power Long – Lasting SPF 50

Đây là dòng kem chống nắng đa chức năng vừa giúp ngăn ngừa tình trạng cháy nắng, đồng thời giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da sáng mịn, chống lão hóa hiệu quả.

Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco có chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ tạo màng chắn, ngăn ngừa sự tác động gây hại của ánh nắng mặt trời, phòng ngừa da bị khô ráp, mất nước, cháy nắng.

 Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Power Long – Lasting SPF 50

Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco giúp bảo vệ da sáng khỏe

Ngoài ra, sản phẩm cũng thiên về dưỡng da vì ngoài các chất chống nắng, sản phẩm còn chứa nhiều tinh chất chống oxy hóa từ mầm hướng dương, hạt argan có thể thâm nhập sâu vào tế bào, nuôi dưỡng da mềm mịn.

Chất kem mềm mỏng tạo điều kiện để thẩm thấu nhanh vào da, bảo vệ da mặt toàn diện.

Ngoài những công dụng trên, sản phẩm còn có tác dụng làm bật tone da như một lớp phấn trang điểm nhẹ nhàng để che lấp những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, chất kem của dòng kem chống nắng này có đặc tính là tạo lớp bóng trên khuôn mặt do vậy không phù hợp với những bạn có làn da dầu mà phù hợp hơn với da khô.

Kem chống nắng The Face Shop giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem chống nắng The Face Shop cho da khô Natural Sun Eco Power Long – Lasting SPF 50 có giá khoảng 350.000VNĐ/tuýp.

2. Kem chống nắng The Face Shop Super Perfect Sun cream

Đây là loại kem chống nắng The Face Shop cho da dầu có khả năng ngăn ngừa sự xâm nhập của tia cực tím đồng thời kiểm soát lượng nhờn trên da mặt.

Kem chống nắng The Face Shop Natural Eco Super Perfect Sun Cream được sản xuất từ tinh chất hướng dương cùng nhiều thành phần chống nắng có thể hạn chế tối đa tình trạng da cháy nắng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều chất oxy hóa và nhiều thành phần dưỡng ẩm, giúp da ẩm mịn, tươi sáng, không nhờn rít.

Kem chống nắng The Face Shop Super Perfect Sun cream

Kem chống nắng The Face Shop Super Perfect ngăn ngừa tình trạng cháy nắng

Giá sản phẩm: Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 200.000VNĐ/túy.

3. Kem chống nắng The Face Shop Oil Control

Kem chống nắng Clean Face Oil Control Sun Cream được sản xuất theo công thức riêng biệt được dùng cho da dầu và da mụn.

Chỉ số chống nắng SPF 35 PA ++ có thể giúp là tránh khỏi sự gây hại của tia cực tím dẫn tới tăng sắc tố melamin, làm xuất hiện nám da và tàn nhang trên da mặt.

Thành phần chủ yếu của loại kem chống nắng này là tinh chất trà xanh có khả năng chống oxy hóa, loại bỏ dầu thừa và kiểm soát tuyến nhờn hiệu quả.

Ngoài ra, chất kháng khuẩn, chống viêm của tinh chất trà xanh sẽ giúp phục hồi da tổn thương do mụn gây da, làm giảm mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Ngoài ra, tinh chất lô hội cùng nhiều thành phần dưỡng ẩm khác giúp làm mát da, giảm kích ứng do ảnh nhiệt độ mặt trời.

Kem chống nắng The Face Shop Oil Control

Kem chống nắng The Face Shop Oil Control phù hợp với da nhờn và mụn

Giá sản phẩm: Hiện nay, kem chống nắng The Face Shop cho da mụn Oil Control có giá khoảng 180.00VNĐ/ sản phẩm.

4. Kem chống nắng Body The Face Shop

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là chứa nhiều dưỡng chất từ tinh dầu Argan và nha đam có tác dụng thẩm thấu nhanh, làm dịu da trước, đồng thời tăng cường sinh lực giúp da chống lại quá trình chống oxi hóa.

Đây là loại kem chống nắng hóa học, chứa nhiều hoạt chất tăng cường che chắn và sàng lọc tia UV ngăn ngừa tình trạng da bị cháy nắng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin và dưỡng chất khác có thể nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da không bị khô sạm dù ngoài trời nắng.

Kem chống nắng Body The Face Shop Natural Sun Body Sun Milk

Kem chống nắng toàn thân The Face Shop bảo vệ làn da suốt cả ngày

Giá sản phẩm: Hiện nay, kem chống nắng body của the face shop Natural Sun Body Sun Milk có giá khoảng 200.000VNĐ/sản phẩm.

5. Kem chống nắng The Face Shop Ice Air Puff Sun

Đây cũng là một trong các loại kem chống nắng của The Face shop tốt nhất hiện nay. Cũng như những dòng chống nắng khác của The Face Shop, Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun với chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+ PA++ sẽ giúp ngăn chặn các tia cực tím gây hại cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa giúp dưỡng ẩm da khá cao, mang lại cảm giác ẩm mịn dù ở ngoài trời nắng, nhiệt độ cao.

Tuy nhiên, điểm khác biệt của kem chống nắng này là có thể làm lạnh mát da nhanh, làm giảm nhiệt độ trên da xuống 7 độ C. Sản phẩm được ví như là một loại “điều hòa không khí” mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Kem chống nắng The Face Shop Ice Air Puff Sun

Kem chống nắng The Face Shop Ice Air Puff Sun giúp làn da mát lạnh

Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm cũng có nét khác là có kiểu dáng lọ, kết hợp với đầu bông mút. Nếu với những loại kem khác bạn cần thoa kem lên da rồi dùng tay tán đều thì với loại kem này, bạn dùng bông mút thấm kem rồi tán đều lên mặt sẽ giúp tinh chất thấm đều vào da.

Giá của sản phẩm: Kem chống nắng giảm nhiệt độ da The Face Shop Ice Air Puff Sun có giá khoảng 400.000VNĐ/lọ.

Trên đây là top 5 loại kem chống nắng The Face Shop Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Tùy vào từng loại da bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để giúp bảo vệ da trong những ngày hè hiệu quả.

Review kem chống nắng The Face Shop tốt không?

Trong những loại kem chống nắng của The Face Shop, kem Ice Air Puff Sun được giới thiệu với vượt trội hơn cả là khả năng làm lạnh, có thể giảm khoảng 7 độ C trên da, tuy nhiên giá cả cũng đắt hơn so với những sản phẩm cùng hãng. Dưới đây là những cảm nhận của người dùng về sản phẩm này.

Bạn Jella Kim chia sẻ rằng:

“Cảm nhận của em sau khi dùng chống nắng lạnh The Face Shop rất thích, khi thoa lên da cảm giác mát lạnh tức thời, làn da nhẹ dễ chịu chứ không nhờn rít. Hiện nay, mình vẫn sử dụng dòng kem chống nắng này.”

Kem chống nắng The Face tốt không

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng  lạnh The Face Shop 

Bạn Subie Trương cảm nhận về dòng kem chống này như sau:

“Mình thấy kem chống nắng mát lạnh của The Face Shop dùng khá thích. Không chỉ chống nắng tốt mà cảm giác làm dịu mát da rất nhanh. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, thoải mái. Tuy nhiên thiết kế vòi phun chỉ phun được chính giữa mặt bông.”

Bạn Lan Hương chia sẻ rằng:

“Mình thấy kem chống nắng này của The Face Shop dùng rất thích. Mình đi ngoài đường thường xuyên nhưng nhờ thoa kem chống nắng này mà da không bị sạm màu, rất yên tâm để sử dụng.”

Như vậy để thấy rằng, kem chống nắng The Face Shop Ice Air Puff Sun nhận được nhiều ưu ái của người dùng. Song không vì vậy mà các bạn chủ quan khi sử dụng. Mọi loại kem chống nắng của The Face Shop hay bất kỳ của hãng nào hiệu quả phần lớn đều phụ thuộc vào cơ địa da của mỗi người.

 Xem ngay:

Kem Cailina trị nám tàn nhang của Hàn Quốc có những loại nào giá bao nhiêu?

Kem trị nám Domina Cream có tốt như lời đồn và giá bao nhiêu?

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo