Review loại kem chống nắng Eucerin có tốt không, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu?

Nên Đọc:

>> Các loại kem chống nắng Apieu tốt không, giá bán bao nhiêu?

>> Các loại kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu?

1. Các loại kem chống nắng Eucerin tốt nhất hiện nay

Eucerin là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có từ lâu đời, xuất xứ từ nước Đức. Nhằm mục đích mang tới cho người dùng sản phẩm bảo vệ da hiệu quả an toàn lành tính, thương hiệu đã sản xuất ra dòng kem chống nắng Eucerin với tích hợp 3 tính năng chống nắng, dưỡng da và che khuyết điểm. Trong nhiều loại kem chống nắng phải kể tới nhất là 4 sản phẩm:

  • Kem chống nắng Eucerin Oil Control.
  • Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid.
  • Kem chống nắng Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair.
  • Kem chống nắng Eucerin Daily Protection Moisturizing Face Lotion.

Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm.

# Kem chống nắng Eucerin Oil Control

Đây là dòng kem chống nắng Eucerin cho da mụn có tên đầy đủ là Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control. Điểm nổi bật của dòng kem chống nắng này là được sản xuất theo công nghệ hiện đại có màng lọc chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da toàn diện, hạn chế tổn thương tế bào da do ánh nắng mặt trời. Chỉ số chống nắng SPF50+ giúp chống nắng hiệu quả trong thời gian dài.

Kem chống nắng Eucerin Oil Control cho da mụn

Kem chống nắng Eucerin Oil Control phù hợp với làn da mụn

Với tinh chất Licochalcone A và Glycyrrhentinic Acid – thành phần chiết xuất từ cam thảo có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp phòng ngừa tổn thương do gốc tự do gây ra, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời chúng còn tham gia vào cấu trúc DNA giúp liên kết mô tế bào khỏe mạnh.

Kem chống nắng Eucerin SPF 50+ này có có khả năng kiềm dầu, không gây mụn nhờ có thành phần L-Carnitine với chức năng điều tiết bã nhờn. Do vậy, những cô nàng có làn da dầu đừng trần trừ và không “tích điểm” cho loại kem chống nắng này.

Ngoài ra, sản phẩm còn được giới thiệu với khả năng tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng, sẽ che đi khuyết điểm trên gương mặt một cách tự nhiên. Chất kem lỏng thấm vào da nhanh mà không gây ra những vệt trắng loang lổ trên mặt. Khả năng chống nước tốt do vậy kem bám chặt trên da rất khó trôi dù bạn có tiếp xúc với môi trường nước trong thời gian lâu.

Kem chống nắng Eucerin giá bao nhiêu?

Hiện nay kem chống nắng Eucerin Oil Control có giá khoảng 450.000VNĐ/lọ 50ml.

# Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattiflyin

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattiflyin cùng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả chống nắng với chỉ số SPF 50+. Tuy nhiên đây là dòng mỹ phẩm được sản xuất theo công nghệ riêng biệt dành cho da dầu và da hỗn hợp.

Với công thức Tinosorb S đã tạo ra một màng lọc tia UV phổ rộng giúp che chắn không cho tia cực tím có cơ hội tác động và gây hại cho da mặt.

Trong thành phần của kem chống nắng Eucerin này có chứa Glycyrhetinic Acid có tác dụng kích thích cơ chế tự bảo vệ khỏi sự gây hại từ tác nhân bên ngoài. Licochalcone A giúp tăng cường nuôi dưỡng tế bào da sáng mịn, ức chế quá trình lão hóa da sớm.

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattiflyin

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattiflyin có khả năng kiềm dầu hiệu quả

Một ưu điểm của của Eucerin Sun Fluid là chất kem đặc vừa phải có thể giúp tinh chất thấm sâu và nhanh vào da mà không cảm thấy nhờn rít hay tắc lỗ chân lông.

Khả năng nâng tone của kem chống nắng cũng rất tốt. Do vậy với những bạn thường xuyên trang điểm có thể dùng sản phẩm như một loại kem lót giúp lớp makeup tự nhiên và bóng mượt hơn.

Giá kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattiflyin bao nhiêu tiền 1 lọ?

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattiflyin có giá dao động khoảng 760.000VNĐ/lọ 50ml

# Kem chống nắng Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair

Theo thông tin từ hãng, đây là dòng kem chống nắng Eucerin phù hợp cho mọi loại da. Sản phẩm mang tới khả năng chống nắng an toàn cho cả da thường, da khô, nhờn mụn và nhạy cảm .

Chỉ sống chống nắng SPF50+ tạo hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa da bị cháy nắng, tích tụ sắc tố melain gây ra nám da, tàn nhang, đồi mồi.

Kem chống nắng Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair

Kem chống nắng Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair ngăn ngừa tình trạng da bị cháy nắng

Với thành phần Glycyrrhentinic và tinh chất chiết xuất từ cam thảo có khả năng chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ da và tái tạo tế bào liên kết, tăng cường khả năng tăng sức đề kháng cho da.

Sản phẩm còn được bổ sung chất Hyaluronic Acid có khả năng duy trì độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng da mềm mại, bóng mịn.

Kem chống nắng Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair có giá bán bao nhiêu?

Kem chống nắng Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair được bán tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 420.000VNĐ/lọ, 50ml.

# Eucerin Daily Protection Moisturizing Face Lotion

So với 3 loại kem Eucerin ở trên thì Eucerin Daily Protection Moisturizing Face Lotion có chỉ số chống nắng thấp hơn cả là SPF 30 phù hợp để sử dụng hàng ngày không gây mụn và phù hợp với da nhạy cảm.

Sản phẩm chứa nhiều thành phần chống nắng như: Ensulizole, titanium Dioxide,… chúng có khả năng bảo vệ da không bị khỏi tác hại từ ánh nắng.

Ngoài ra, trong kem chống nắng Eucerin SPF 30 này còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm đặc biệt là Glycerin tăng cường độ ẩm cho da mềm mại trong suốt 24h.

 Kem chống nắng Eucerin Daily Protection Moisturizing Face Lotion

 Kem chống nắng Eucerin Daily phù hợp để sử dụng chống nắng hàng ngày

Giá của sản phẩm Eucerin Daily Protection Moisturizing Face Lotion?

So với những dòng kem chống nắng Eucerin khác, Eucerin Daily Protection có mức giá rẻ hơn với giá khoảng 230.000VNĐ/lọ, 118ml.

2. Kem chống nắng Eucerin review có tốt không?

Kem chống nắng Eucerin có tốt không là câu hỏi bất cứ người dùng nào cũng quan tâm. Kem chống nắng Eucerin của Đức được nhà sản xuất hứa hẹn với nhiều công dụng bảo vệ và chăm sóc da nhờ được sản xuất theo công nghệ hiện đại chứa nhiều thành phần chống nắng và dưỡng ẩm tốt cho da. Vậy thực hư hiệu quả của sản phẩm có tốt như vậy không?

Chúng tôi đã tiến hành thu thập ý kiến của người dùng và nhận thấy có 2 luồng ý kiến về kem chống nắng Eucerin SPF 50 Sun Fluid Mattifying.

Rất nhiều bạn đã sử dụng kem chống Eucerin Sun Fluid Mattifying và đánh giá hiệu quả tốt, tiêu biểu như:

Bạn có nechnam Andu Trần chia sẻ như sau:

“Được người bạn tặng lọ kem chống nắng Sun Fluid Mattifying, sau khi sử dụng mình cảm thấy rất thích. Chất kem lỏng thấm nhanh vào da chỉ sau một nốt nhạc và tạo lớp finish lì mà không gây vệt trắng. Đặc biệt khả năng kiềm dầu của sản phẩm rất tốt, thoa kem để trong nửa ngày da mình không đổ một chút dầu nào.”

 Kem chống nắng Eucerin có tột không

Đánh giá của người dùng về hiệu quả kem chống nắng Eucerin có tột không?

Bạn Trang Lê bình luận về sản phẩm như sau:

“Em cũng đã từng sử dụng loại kem chống nắng này và thấy rằng chất kem khá lỏng thấy vào da nhạy không gây vệt trắng. Khả năng chống nắng tốt, em sử dụng kem chống nắng ngày hàng ngày nên không thấy da bị thâm sạm chút nào.”

Song cũng không ít sau khi sử dụng kem chống nắng Eucerin cảm thấy không hài lòng về những hiệu quả nhận lại. Tiêu biểu là trong trường hợp của bạn Nguyễn Lan Phương đã gặp tình trạng dị ứng da mặt sau khi sử dụng kem được 1 tuần, bạn chia sẻ rằng:

“Mình cũng đã sử dụng kem chống nắng Eucerin SPF 50 Sun Fluid Mattifying do một lần đi du lịch quên mang kem chống nắng nên mình đã mua tạm em này ở gần khu du lịch. Sau khi sử dụng mình thấy hiệu quả bình thường, nhưng sau khi sử dụng được gần 1 tuần da mặt em có hiện tượng bị xỉn màu lại xuất hiện nhiều nốt mụn liti nên đã ngưng sử dụng luôn.”

Như vậy có thể thấy rằng, hiệu quả của sản phẩm ở mỗi người sử dụng là không giống nhau. Nguyên nhân dẫn tới điều này là vì kem sẽ phát huy tác dụng ở mức độ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa từng người. Ngoài ra cũng không thể loại bỏ trường hợp da mặt bị dị ứng kem chống nắng kem chống nắng Eucerin vì sử dụng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vậy mua kem chống nắng Eucerin ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Để đảm bảo không mua và sử dụng phải kem chống nắng Eucerin giả gây ảnh hưởng xấu tới làn da, các bạn nên chọn mua kem tại các cửa hàng xách tay uy tín hoặc các cơ sở phân phối chính hãng như:

  • Số 48 Cầu Giấy,Q. Cầu Giấy, HN Hà Nội.
  • Số 37E Kim Mã Thượng, HN Hà Nội.
  • Số 101A5 Thành Công, Q.Ba Đình, HN Hà Nội.
  • Số 367 Đội Cấn, Q.Ba Đình, HN Hà Nội.

Xem thêm:

Kem chống nắng Anessa Shiseido Nhật Bản có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu?

Kem chống nắng clarins có mấy loại, có tốt không và giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo