Cách làm kem trị tàn nhang dễ không tưởng cho hội chị em

Nên Đọc:

>> Học lỏm cách làm mặt nạ khoai tây và sữa chua không đường trị tàn nhang

>> Tiết lộ 5 cách đắp mặt nạ dầu gấc trị TẬN GỐC tàn nhang

1. Cách làm kem trị tàn nhang tại nhà

Thay vì sử dụng mỹ phẩm đắt tiền mà còn có thể gây hại cho da nếu sản phẩm đó không đạt chất lượng hoặc da mặt dị ứng với các thành phần trong sản phẩm;  các bạn có thể tự làm làm trị tàn nhang hiệu quả tại nhà theo những cách sau đây:

  • Cách làm kem chữa tàn nhang bằng hạt hạnh nhân

Chỉ với cách làm kem trị tàn nhang tại nhà bằng hạnh nhân, sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng hồng, căng mịn tự nhiên. Theo các chuyên gia, trong hạnh nhân có chứa rất nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa cho nên sẽ cung cấp cho làn da dưỡng chất dồi dào, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo và làm trắng sáng làn da.

Cách làm kem trị tàn nhang bằng hạnh nhân

Hạnh nhân nhiều dưỡng chất dùng làm kem trộn trị tàn nhang mang lại hiệu quả tốt

Chính những hiệu quả mà hạnh nhân đem lại nên chị em đã rất tin tưởng trị tàn nhang ngay tại nhà, vừa đơn giản lại có tác dụng vô cùng tuyệt vời.

Bạn chỉ cần chuẩn bị dầu hạnh nhân, nước cốt chanh với bột hạnh nhân để tạo ra một bí quyết làm mờ tàn nhang.

Công thức: 1 thìa bột hạnh nhân cho vào một cái bát nhỏ, tiếp đến bỏ dầu hạnh nhân và nước cốt chanh vào trộn đều lên, để cho các nguyên liệu được hòa quyện với nhau.

Sau đó bạn hãy đi rửa mặt cho sạch, rồi thoa hỗn hợp hạnh nhân với nước cốt chanh lên da, đồng thời nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 20- 30 phút cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong làn da, cuối cùng đi rửa lại mặt lại 1 lần nữa.

Chỉ sau một thời gian áp dụng cách làm kem trị tàn nhang bằng hạnh nhân, bạn sẽ thấy những chấm tàn nhang nhanh chóng bị mờ dần, trả lại làn da sáng mịn tươi trẻ.

  • Cách làm kem trộn trị tàn nhang bằng kem sữa, sữa chua không đường

Những dưỡng chất có trong kem sữa và sữa chua không đường chứa rất tốt cho việc làm đẹp, giúp làn da được cung cấp một hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng, nhanh chóng ngấm sâu vào trong da, tẩy nhanh những nốt thâm sạm. Do vậy với cách làm kem trị tàn nhang bằng kem sữa kết hợp với sữa chua không đường, bạn đã tạo ra một bí quyết làm đẹp làn da hiệu quả.

Cách làm kem trị tàn nhang tại nhà

Kết hợp mật ong và yến mạch là cách làm kem trộn trị tàn nhang, dưỡng da hiệu quả

Bạn chỉ cần lấy kem sữa và một ít sữa chua không đường trộn đều lên với nhau, sau đó bạn cho thêm một ít dầu oliu vào trộn cho thật đều bạn sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến bạn hãy đi rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp kem sữa với sữa chua không đường lên da, đồng thời thực hiện các động tác masage để cho các dưỡng chất nhanh chóng ngấm sâu vào trong làn da. Sau khoảng 20- 25 phút bạn hãy đi rửa lại mặt cho sạch.

  • Cách làm kem trị tàn nhang bằng mật ong và tinh dầu lúa mì

Trong mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất vô cùng tốt cho da, do vậy khi kết hợp với tinh dầu lúa mì đã tạo nên một  loại kem trị tàn nhang hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy mật ong trộn với tinh dầu lúa mì với tỉ lệ vừa đủ là sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Rồi thực hiện việc đắp mặt nạ tương tự như các cách trên.

Cách làm kem trộn trị tàn nhang hiệu quả

Kết hợp mật ong và tinh dầu lúa mì là cách làm kem trộn chữa tàn nhang nhanh

Những cách làm kem trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên đây không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo an toàn cho làn da. Kiên trì thực hiện những cách chữa tàn nhang trên đây sau khoảng thời gian gần 2 tháng, tế bào da được cung cấp nhiều dưỡng chất, các bạn sẽ thấy làn da sáng mịn, tươi trẻ rõ rệt.

2. Những điều lưu ý khi áp dụng cách làm kem trị tàn nhang

Để làm mờ các nốt tàn nhang một cách nhanh chóng thì bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

– Nên rửa mặt thật sạch trước khi thoa các loại kem trị tàn nhang lên làn da.

– Sau khi sử dụng kem trị tàn nhang bạn nên chú ý khi đi ra ngoài trời nắng cần bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tránh để cho cho tia cực tím chiếu thẳng vào da.

– Nên thực hiện một chế độ ăn uống nhiều rau xanh, cũng như uống thật nhiều nước để cho làn da được tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng một cách tự nhiên.

Trên đây là một cách cách làm kem trị tàn nhang đơn giản, rẻ tiền mà chị em phụ nữ có thể áp dụng ngay tại nhà. Hãy thực hiện ngay hôm nay để loại bỏ những nốt tàn nhang xấu xí chỉ trong thời gian ngắn nhé!

Chúc bạn thành công

ĐỪNG BỎ QUA: 

Mặt nạ dầu ô liu và mật ong – thổi bay đốm tàn nhang xấu xí 

Thử ngay mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong để hóa giải nỗi lo tàn nhang

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo