Thử ngay mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong để hóa giải nỗi lo tàn nhang

1. Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong, sự kết hợp hoàn hảo

Từ lâu mật ong đã được biết tới là một thần dược giúp trị bách bệnh. Bên cạnh việc chữa bệnh, người ta còn dùng mật ong để làm đẹp vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, trong thành phần của mật ong còn có chứa những dưỡng chất giúp trị mụn, chống lão hóa, chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong
Sự kết hợp giữa trứng gà và mật ong
Nhờ vậy mà nó giúp trị thâm, trị sẹo, trị tàn nhang, tái tạo để da săn chắc, đàn hồi. Vì thế, chẳng phải khó hiểu mà phần đông các eva đều coi đây là một bảo bối giúp làm đẹp độc nhất vô nhị.
Lòng đỏ trứng gà thì có chứa hàm lượng protein dồi dào, vitamin A, vitamin E, vitamin cùng với những dưỡng chất cần thiết khác. Nó có hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nhanh chóng những nếp nhăn để da luôn sáng mịn tự nhiên.
Sử dụng mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt là với người đang mặc cảm vì bị tàn nhang đấy nhé!

2. Cách trị tàn nhang bằng mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong

  • Trứng gà, mật ong và cám gạo

Nguyên liệu cần có: 1 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng cà phê mật ong, 2 muỗng cà phê cám gạo.
Cách làm: Đem lòng đỏ trứng gà đi đánh cho tan, sau đó trộn đều cùng với cám gạo và mật ong tới khi nào mịn, đều là được. Rửa mặt thật sạch với nước, rồi sử dụng hỗn hợp này đắp mặt. Dùng tay massage thật nhẹ nhàng, sau đó thư giãn trong thời gian 15 phút. Cuối cùng, rửa lại mặt với nước ấm.
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong
Trứng gà mật ong và sự kết hợp với cám gạo
Tác dụng: Đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong kết hợp với cám gạo sẽ giúp trị tàn nhang, giảm thâm mụn và làm trắng da nhanh chóng. Nó là sự kết hợp một cách hoàn hảo, tự nhiên mà không phải lo lắng làm hại tới da.
  • Trứng gà, mật ong và nước cốt chanh

Nguyên liệu cần có: 1 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng cà phê mật ong.
Cách làm: Đầu tiên, bạn đem lòng trắng trứng đi đánh cho thật đều. Tiếp đến trộn nước cốt chanh và mật ong vào cùng. Sử dụng hỗn hợp vừa thu được thoa đều lên da sau khi đã rửa mặt sạch sẽ. Nằm xuống thư giãn trong vòng 30 phút. Cho tới khi nào thấy da mặt bắt đầu căng lên thì rửa lại mặt thật sạch cùng với nước ấm.
 Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong
Trứng gà mật ong + nước cốt chanh = công thức trị tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả
Tác dụng: Sử dụng mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong kết hợp với nước cốt chanh phù hợp với những bạn sở hữu làn da dầu để da khô thoáng, sáng mịn tự nhiên. Hơn nữa, hỗn hợp này cũng giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen rất tốt.
  • Trứng gà, mật ong và dầu ô liu

Nguyên liệu cần có: 1 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê dầu ô liu
Cách làm: Đem các nguyên liệu trộn đều với nhau trong 1 chiếc chén, sau đó sử dụng mặt nạ trứng gà, lòng đỏ trứng gà và mật ong đắp mặt trong vòng 20 phút cho tới khi khô. Cuối cùng, bạn rửa lại mặt với nước ấm.
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong
Trứng gà, mật ong kết hợp với dầu ô liu
Tác dụng: Đây là bí quyết trị da tàn nhang kết hợp dưỡng da phù hợp cho những cô nàng sở hữu làn da thiếu độ ẩm, hơi khô. Chỉ cần kiên trì áp dụng vài lần, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện vô cùng rõ rệt, vừa hồng hào, trắng lại lại tràn đầy sức sống.
Cùng với những cách trị tàn nhang với mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong mà chúng tôi vừa trình bày ở trên, hy vọng rằng các chị em sẽ có cho mình những kiến thức mới để việc chăm sóc da trở nên hiệu quả. Không chỉ xóa sạch tàn nhang và còn giúp làn da thêm mịn màng, trắng sáng và cuốn hút hơn nhé!
Hà Vân ( Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo