Cách làm Mặt nạ dầu ô liu và mật ong thổi bay đốm tàn nhang xấu xí

Nên Đọc:

>> Khám phá loại mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu oliu đánh bay tàn nhang

>> 6 cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên ít người biết đến

1. Công dụng của mặt nạ dầu oliu và mật ong

Cả mật ong và dầu ô liu đều là những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Cả hai đều được dùng làm nguyên liệu chăm sóc da lành tính, an toàn. Bạn có thể bôi cả 2 nguyên liệu trực tiếp lên da mà chẳng phải lo lắng vì sợ bị kích ứng vì đặc tính mạnh như một số những sản phẩm khác trên thị trường.
mặt nạ dầu oliu và mật ong tốt không
Mặt nạ dầu oliu và mật ong giúp da sáng mịn từng ngày
Trong thành phần của mật ong có đặc tính chống oxy hóa, chứa những vitamin, khoáng chất dồi dào nên được chọn làm sản phẩm đi kèm với những sản phẩm khác trong việc dưỡng da. Ngoài ra, dầu ô liu cũng luôn dẫn đầu trong số những loại tinh dầu trong tự nhiên. Nó có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da, tẩy tế bào chết, trị mụn, chữa tàn nhang, trị nám rất hiệu quả. Đây cũng là lý do vì sao mặt nạ dầu ô liu và mật ong lại được nhiều chị em phụ nữ ưu ái tới vậy.

2. Hướng dẫn làm mặt nạ dầu oliu và mật ong

Có rất nhiều cách mặt nạ mật ong và dầu oliu đẻ xóa mờ tàn nhang, nám da, trong đó phải kể tới 2 mẹo sau:

  • Mẹo làm Mặt nạ dầu oliu và mật ong xóa mờ tàn nhang

Để thực hiện bí quyết làm đẹp này, các bạn có thể áp dụng theo hai cách sau:
Cách 1
Để trị tàn nhang hiệu quả với mặt nạ dầu ô liu và mật ong thì bạn có thể đem dung dịch đi làm ấm. Trộn dầu ô liu và mật ong với tỉ lệ bằng nhau, sau đó đem làm nóng dung dịch ở nhiệt độ 37 độ C.
Sau đó sử dụng băng gạc để thấm dung dịch bôi trực tiếp lên mặt, thư giãn trong vòng 20 phút, cuối cùng rửa lại mặt với nước ấm.  Đây là phương pháp đắp mặt nạ dầu oliu với mật ong phù hợp cho những bạn sở hữu làn da khô giúp làn da được trẻ hóa tự nhiên, làn da mềm mịn trông thấy rõ rệt hơn.
Cách 2
mặt nạ mật dầu oliu và mật ong trị nám da, tàn nhang
Mặt nạ mật dầu oliu và mật ong, da sáng đẹp từng ngày
Bên cạnh phương pháp ở trên, bạn có thể sử dụng mặt nạ dầu ô liu mật ong theo cách bình thường. Hãy trộn 2 nguyên liệu lại với nhau theo tỉ lệ 1 muỗng cà phê dầu ô liu kết hợp với 1 muỗng cà phê mật ong để tạo ra hỗn hợp đồng nhất.
Rửa sạch mặt với nước sạch, lau khô rồi thoa trực tiếp hỗn hợp lên mặt. Để nguyên như vậy trong vòng 30 phút rồi mới rửa lại mặt với nước ấm. So với phương pháp ở trên thì cách đắp mặt nạ bằng dầu oliu và mật ong này có tác dụng giúp làm trắng da, dưỡng ẩm và trị bệnh tàn nhang rất tốt.
  • Mặt nạ dầu oliu mật ong và nghệ

Để làm mặt nạ, bạn dùng khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ vàng, 1 muỗng cà phê dầu ô liu. Cho tất cả nguyên liệu vào trong 1 chiếc bát nhỏ, dùng muỗng khuấy cho đều.
mặt nạ dầu oliu và mật ong nghệ vàng trị tàn nhang
Mặt nạ mật ong và dầu oliu kết hợp nghệ không chỉ mờ tàn nhang mà còn giúp làm giảm mụn
Rửa mặt thật sạch sẽ, sau đó đắp mặt nạ nghệ mật ong dầu oliu lên da trong vòng 20 phút để những tinh chất trong nguyên liệu dễ dàng ngấm thật sâu vào da. Cuối cùng rửa lại mặt với nước lạnh. Nếu như muốn cảm nhận sự thư thái, dễ chịu thì khi da khô bạn nên thoa thêm chút kem dưỡng. Chỉ cần áp dụng cách mặt nạ mật ong nghệ dầu oliu này 2 – 3 lần/ tuần là làn da sẽ trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống.

3. Lưu ý khi sử dụng mặt nạ dầu oliu và mật ong

Khi thực hiện mặt nạ mật dầu oliu và mật ong các bạn cần lưu ý sau:
+ Với những bạn sở hữu làn da mụn hoặc da thường thì đừng nên lạm dụng mặt nạ dầu ô liu và mật ong quá nhiều. Trong 1 tuần chỉ  áp dụng cách làm mặt nạ mật ong với dầu oliu 2 – 3 lần, nếu dùng hơn sẽ khiến làn da bị bí và không thở được.
+ Để trị tàn nhang bằng mặt nạ từ dầu oliu và mật ong hiệu quả bạn cũng nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ phù hợp và dùng thêm mặt nạ. Trong quá trình lựa chọn nguyên liệu làm mặt nạ dầu ô liu và mật ong thì nên lựa chọn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo 100% tự nhiên.
+ Trước khi trộn nguyên liệu làm đẹp, hãy làm ấm dầu ô liu và mật ong trong lò vi sóng khoảng 15 giây thì sẽ tốt hơn. Cách này sẽ giúp hiệu quả đạt được cao nhất.
Bên trên là một vài thông tin hữu ích về loại mặt nạ dầu oliu và mật ong mà chúng ta không nên bỏ qua. Hãy tham khảo và bắt tay vào áp dụng ngay để có thể đẩy lùi các đốm tàn nhang cứng đầu trên mặt nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và trẻ trung.
CLICK ĐỂ BIẾT NGAY: 
Hà Vân (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo