Cách trị tàn nhang bằng sữa chua hiệu quả nhanh chóng

Nên đọc:

Đắp mặt nạ vitamin e và mật ong- Lo gì các vết tàn nhang cứng đầu

Chia sẻ cách làm mặt nạ nha đam và vitamin e trị tàn nhang TẬN GỐC

Bị tàn nhang là hiện tượng trên da xuất hiện các chấm tròn, đốm nâu, sậm màu…các đốm nâu này là nguyên nhân khiến các chị em mất đi sự tự tin, ngại ngùng mỗi khi giao tiếp hay gặp gỡ bất cứ ai. Để điều trị tàn nhang nhanh chóng, các bạn có thể áp dụng cách trị tàn nhang bằng sữa chua không đường sau đây:

1. Các cách trị tàn nhang bằng sữa chua không đường

Có vô số các cách chữa tàn nhang bằng sữa không đường, trong bài chia sẻ ngày hôm nay, chúng ta sẽ dành thời gian tìm hiểu về cách trị tàn nhang bằng sữa chua đơn giản nhất.

Thành phần chính của sữa chua là acid lactic, chất này có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập đồng thời kiềm chế sự hoạt động của các loại vi khuẩn có hại tấn công vào cơ thể. Không chỉ thế nó còn có tác dụng tạo nên 1 màng chắn an toàn bảo vệ cho làn da của bạn.

Tác dụng khác của sữa chua đó là những khoáng chất trong sản phẩm này sẽ tiết ra chất kháng sinh tự nhiên, kích thích quá trình làm lành các thương tổn của da, giảm hiện tượng lão hóa da hiệu quả.

Cách hiệu quả này được hàng ngàn người áp dụng và nhận thấy kết quả khả quan, mọi người có thể bắt tay vào thực hiện nhé.

# Cách trị tàn nhang bằng sữa chua không đường 

Cách đơn giản nhất, dễ làm nhất mà có lẽ bất cứ ai cũng có thể tự thực hiện. Bạn chỉ cần ra cửa hàng mua 1 lốc sữa chua không đường về và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

cách trị tàn nhang bằng sữa chua nguyên chất

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua là cách làm đẹp vừa hiệu quả mà tiết kiệm chi phí

Mỗi ngày bạn dùng sữa chua này và đắp lên da, để 20 phút sau đó cho thêm một chút sữa chua nữa và massage nhẹ nhàng, chú ý các vùng có nám và tàn nhang. Rửa mặt sạch với nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông trên da.

Sữa chua là nguyên liệu lành tính, vì thế bạn có thể áp dụng mỗi ngày hoặc cách ngày để thấy được kết quả nhé. Làn da không chỉ sạch nám tàn nhang mà còn giúp da mềm mại mịn màng và trắng sáng hơn.

# Cách trị tàn nhang bằng nghệ và sữa chua

Tinh bột nghệ là thành phẩm thu được sau khi đã loại bỏ chất xơ, tạp chất và tách tinh dầu. Nguồn Curcumin dồi dào có trong tinh bột nghệ có công dụng vô cùng hữu ích cho việc chữa bệnh và làm đẹp. Điều trị tàn nhang bằng nghệ là một trong những phương pháp vô cùng nổi tiếng mà có lẽ hầu hết mọi người đều biết. Chất Curcumin trong nghệ sẽ làm nhiệm vụ đẩy lùi hắc sắc tố melanin giúp giảm mờ các vết thâm, đốm nâu trên da.

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua và tinh bột nghệ

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua và tinh bột nghệ giúp da sáng hồng

Cách trị tàn nhang bằng nghệ và sữa chua rất đơn giản, chị em dùng 3 thìa sữa chua, 2 thìa tinh bột nghệ , ngoài ra bạn cũng có thể cho thêm mật ong hoặc nước cốt chanh. Trộn đều tất cả các nguyên liệu vào với nhau.

Đắp hỗn hợp lên da, đặc biệt là những vùng có vết tàn nhang sau đó thư giãn trong 30 phút rồi rửa sạch với nước. Hỗn hợp sữa chua và tinh bột nghệ vừa giúp giảm tàn nhang vừa giúp làm trắng hồng da.

# Cách trị tàn nhang bằng sữa chua và cà chua

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng trong cà chua có rất nhiều vitamin C có thể giúp ngăn sắc tố Melanin hoạt động để giảm các vết tàn nhang, thâm nám. Sự kết hợp giữa sữa chua và cà chua được biết là sự kết hợp hoàn hảo giúp đánh bay các đốm nâu trên da.

Bạn chỉ cần cho 2 thìa nước ép cà chua trộn với 2 thìa sữa chua không đường và đánh đều rồi đắp lên da. Cũng tương tự như các cách đắp mặt nạ chữa trị tàn nhang khác, bạn để 15-20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua không đường mang lại nhiệu hiệu quả

Trị tàn nhang bằng sữa chua và cà chua giúp da sáng hồng tự nhiên

Bạn nên lưu ý chọn những quả cà chua chín mọng, căng đầy, không nên chọn những quả còn xanh, cứng để hiệu quả mang lại được tốt nhất nhé.

# Cách trị tàn nhang bằng sữa chua và đu đủ chín

Cả sữa chua và đu đủ đều có công dụng tẩy các tế bào chết trên da đồng thời làm mờ các vết thâm da tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua không đường và đu đủ

Mặt nạ sữa chua kết hợp đu đủ tăng cương da sáng mịn đều màu

Chỉ cần trộn lẫn sữa chua và đu đủ chín xay nhuyễn theo tỉ lệ 1:1 thành một hỗn hợp thật mịn bôi lên da. Thư giãn trong vòng 15 phút, bạn sẽ cảm nhận làn da thay đổi ngay sau lần đầu tiên thực hiện.

Lưu ý: Nên chọn đu đủ chín kĩ để tránh gây kích ứng da đối với da mỏng, nhạy cảm.

# Mẹo chữa tàn nhang bằng sữa chua và nha đam

Nha đam có công dụng vô cùng kì diệu trong việc làm sạch da đồng thời làm mờ các vết thâm trên da giúp da tăng độ sáng. Khi sử dụng cách chữa tàn nhang bằng sữa chua cùng với nha đam sẽ giúp tăng hiệu quả, giảm tình trạng bệnh tàn nhang trên da mặt.

cách trị tàn nhang bằng sữa chua và nha đâm

Không thể bỏ qua cách điều trị tàn nhang bằng sữa chua và nha đam

Các bạn chỉ cần trộn sữa chua 1/2 hộp sữa chu không đường với 3 thìa gel nha đam thành hỗn hợp rồi bôi lên da, để mặt nạ nghỉ sau 30 phút thì vệ sinh da mặt với nước sạch. Sau một thời gian áp dụng cách chữa tàn nhang bằng sữa chua và nha đam này các bạn sẽ thấy làn da có nhiều sự thay đổi tích cực.

2. Lưu ý khi sử dụng cách trị tàn nhang bằng sữa chua

Để giúp công thức chữa bệnh tàn nhang hiệu quả, các bạn cần chú ý một vài điểm sau đây:

– Các phương pháp chữa tàn nhang bằng sữa chua mặc dù khá lành tính, đem lại hiệu quả tốt tuy nhiên bạn cần phải kiên trì áp dụng hàng tuần, hàng tháng mới thấy được kết quả rõ rệt. Cách này không thể mang lại sự thay đổi luôn và ngay, vì vậy mọi người không nên quá nóng vội. Làm đẹp là việc cả đời, hãy nuôi dưỡng làn da của mình mỗi ngày để có được vẻ đẹp tốt nhất nhé.

– Bên cạnh đó bạn cần chú ý khi ra ngoài nên che chắn làn da bằng cách đội mũ nón, thoa kem chống nắng để có thể hỗ trợ trong quá trình điều trị tàn nhang được hiệu quả nhất. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và trẻ đẹp.

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua mang lại hiệu quả làm đẹp rất tốt. Tuy nhiên không phải ai đắp mặt nạ sữa chua đều mang tới công dụng chăm sóc da như ý muốn. Nếu bạn không phù hợp với mẹo chữa tàn nhang này, các bạn có thể tham khảo và ấp dụng cách trị tàn nhang bằng mặt nạ sữa tươi và chanh, nó cũng mang lại hiệu quả rất tốt. Chi tiết chị em có thể xem ở bài viết sau đây.

Xem ngay: 

Khám phá cách làm mặt nạ sữa tươi và chanh trị tàn nhang, nám da

Cách làm mặt nạ chuối sữa chua đúng chuẩn giúp đánh bay tàn nhang

 

Anh Tú (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo