Đắp mặt nạ vitamin e và mật ong, điều kỳ diệu sẽ đến với các bạn gái

Tác dụng của mặt nạ vitamin e và mật ong

Làn da trắng sáng mịn màng là niềm mơ ước của mọi cô gái. Tuy nhiên đâu phải ai sinh ra cũng may mắn có được làn da trắng sáng. Có người phải chịu đựng tình trạng da bị mụn, tàn nhang, nám da, có người da bị sạm đen, trắng sáng không đều màu, có người lại có lỗ chân lông to… Tóm lại hầu hết tất cả mọi người đều gặp phải ít nhất 1 khuyết điểm trên da. Chính vì thế việc làm đẹp bằng kem trị tàn nhang, mặt nạ dưỡng da hay đến các spa, thẩm mỹ viện để làm đẹp thu hút được sự quan tâm của hầu hết các chị em.

Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn để mua mỹ phẩm hay đi spa. Trong bài chia sẻ sau đây chúng tôi sẽ mách đến các chị em 1 cách làm đẹp ngay tại nhà cực kỳ tuyệt vời. Chỉ với mặt nạ vitamin E và mật ong, 2 nguyên liệu quen thuộc, không hề tốn kém mà quan trọng hơn cả là lành tính, bất cứ làn da nào cũng có thể áp dụng kể cả da nhạy cảm.

mặt nạ vitamin E và mật ong

Sự kết hợp giữa mặt nạ vitamin E và mật ong

Thành phần của mật ong là các khoáng chất và vitamin có tác dụng kháng khuẩn cực kỳ tuyệt vời. Mật ong nổi tiếng với tác dụng trị mụn, ngăn ngừa mụn, làm chậm quá trình lão hóa da, bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời.

Còn vitamin E nổi tiếng với tác dụng duy trì làn da tươi trẻ, giảm bớt nếp nhăn và dưỡng da trắng sáng mịn màng.

Trộn 2 thành phần lại với nhau chúng ta sẽ có được một loại mặt nạ làm đẹp tuyệt vời, tình trạng da bị chấm tàn nhang, sạm đen sẽ được giảm thiểu. Các bạn gái đừng bao giờ bỏ qua bí quyết chăm sóc da này nếu muốn có được một vẻ đẹp hoàn hảo nhé.

>>> THAM KHẢO THÊM: Mặt nạ trứng gà và vitamin E – thần dược làm đẹp cho chị em

Cách làm mặt nạ vitamin e và mật ong

  • Chuẩn bị

Vitamin E : 2 viên

Mật ong nguyên chất : 1 thìa cà phê

Baking soda : 1 thìa cà phê

Bột quế : ¼ thìa

mặt nạ vitamin E và mật ong dưỡng da

Bạn sẽ bất ngờ sau khi kiên trì đắp mặt nạ vitamin e và mật ong

  • Cách làm

+ Chị em chích dung dịch của vitamin E ra bát sau đó trộn chung với toàn bộ các thành phần trên, có thể cho thêm 1 chút xíu nước lọc để có được một dung dịch đặc sệt.

+ Thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong 3 phút rồi để mặt nạ lưu giữ lại trên da trong 20 phút, sau 20 phút chúng ta rửa mặt lại như bình thường với nước lạnh.

+ Chị em áp dụng cách làm đẹp này 3 lần mỗi tuần, kiên trì trong một thời gian dài để thấy công hiệu. Làm đẹp là việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, đòi hỏi sự kiên trì bền bỉ do đó đừng chị em nào cảm thấy nản lòng mà tìm đến mấy loại kem trộn gây hại cho da nhé.

mặt nạ vitamin E và mật ong dưỡng da tại nhà

  • Chú ý

+ Khi đắp mặt nạ trị tàn nhang bằng vitamin e và mật ong mọi người chú ý chỉ áp dụng vào buổi tối để dưỡng chất thẩm thấu nuôi dưỡng làn da được tốt nhất

+ Khi ra ngoài đừng quên che chắn làn da, bảo vệ da khỏi tia cực tím, ánh nắng mặt trời, khói bụi

+ Mặc dù mặt nạ vitamin e với mật ong rất tốt cho làn da tuy nhiên chúng ta không nên lạm dụng. Việc đắp mặt nạ quá thường xuyên, đắp mỗi ngày sẽ gây phản tác dụng

Hy vọng một vài thông tin trên đây về cách đắp mặt nạ vitamin e và mật ong sẽ giúp các chị em có được vẻ đẹp tươi sáng trẻ trung. Chúc chị em thành công.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: Bí kíp 15 phút với vitamin E và chanh – đánh bật mọi vết thâm nám sạm và cả mụn đầu đen trên da

Hà Vân (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo