Mặt nạ trứng gà và vitamin E – \”thần dược\” làm đẹp cho chị em

Tác dụng của mặt nạ trứng gà vitamin E

Cả hai loại nguyên liệu này đều rất quen thuộc với các tín đồ làm đẹp bằng tự nhiên nhưng ít ai biết chính xác công dụng của nó. Hãy cùng tìm hiểu để áp dụng thêm hiệu quả ngay sau đây:

Mặt nạ trứng gà và vitamin E

Khám phá ngay tác dụng của mặt nạ trứng gà kết hợp với vitamin E

  • Trứng gà

Có lẽ ít ai biết rằng, trứng gà chính là một trong những loại thực phẩm được nằm trong tốp các bí quyết chăm sóc da, điều trị nám da mặt, tàn nhang, da thâm sạm, khô ráp cực kỳ hiệu quả được cả các chuyên gia da liễu, các nhà khoa học và được chính các chị em phụ nữ công nhận.

Hàm lượng các chất vitamin, dinh dưỡng, khoáng chất có trứng gà sẽ giúp ngăn ngừa sự sản sinh sắc tố melanin nguyên nhân gây nám sạm da. Bên cạnh đó nó còn giúp ngăn ngừa làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da mềm mịn, trắng sáng, lấy lại cho bạn làn da trẻ trung, trắng hồng.

  • Vitamin E

Vậy còn vitamin E có tác dụng trị nám thế nào? Tại sao lại kết hợp trứng gà với vitamin E?

Vitamin E phần chính mọi người đều sẽ sử dụng bằng đường uống, tuy nhiên bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng viên nang này bằng cách pha chế mặt nạ dưỡng da.

Vitamin E được công nhận là có khả năng ngăn ngừa các bức xạ của tia cực tím, ngăn ngừa tình trạng cháy nắng, làm dịu các tổn thương trên da, điều trị hiệu quả tình trạng lão hóa da, da bị nhăn nheo khô ráp. Ngoài ra vitamin E còn có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, làm lành vết thương trên da nhanh chóng, ngăn ngừa tình trạng mất nước của da.

Vitamin E là một trong những loại vitamin cực kỳ cần thiết, cực kỳ quan trọng trong quá trình phát triển của lớp collagen trong da, giúp da được mềm mịn và trẻ trung.

Khi mua vitamin để làm mặt nạ dưỡng da hoặc để uống, chị em cần chú ý chọn lựa các loại vitamin E thiên nhiên thay vì vitamin E tổng hợp. Đồng thời bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin E để hấp thụ một cách tự nhiên nhằm mang lại hiệu quả làm đẹp da hiệu quả, an toàn nhất.

>>> MÁCH BẠN: “Phát hiện 5 dấu hiệu nám da sớm tỷ lệ điều trị thành công cao hơn

Mặt nạ trứng gà và vitamin E làm đẹp da hiệu quả

Trứng gà có tác dụng giúp da mềm mịn, trắng sáng và chắc khỏe

Cách làm mặt nạ trứng gà và vitamin E

Chuẩn bị:

  • Trứng gà
  • Viên nang vitamin E

Cách làm

+ Bạn tách lấy phần lòng trắng trứng gà đánh thật đều sau đó tách lấy phần dung dịch ở bên trong viên nang vitamin E có thể dùng 1 hoặc 2 viên.  Cho 2 nguyên liệu này vào bát rồi quấy đều đến khi nào nổi bọt

+ Tiếp theo chúng ta hãy thoa hỗn hợp này lên da, để trong khoảng 20 phút sau đó vừa rửa mặt với nước ấm vừa massage nhẹ nhàng. Bạn nên tiến hành rửa mặt 2 lần, lần 1 bằng nước ấm và lần 2 bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giúp da mặt chắc mịn hơn.

+ Hãy kiên trì thực hiện đắp mặt nạ trứng gà và vitamin E 3 lần mỗi tuần, sau một thời gian bạn sẽ thấy tình trạng da được cải thiện cực kỳ rõ rệt. Da sáng hơn, mịn và căng hơn, trẻ trung hơn ngoài ra các vết nám da, tàn nhang cũng sẽ dần dần giảm thiểu nhé.

Ngoài cách đắp mặt nạ trứng gà vitamin E chị em hoàn toàn có thể tham khảo thêm các cách khác như kết hợp trứng gà với mật ong, bột nghệ hoặc kết hợp vitamin E với sữa tươi không đường, sữa chua không đường để hiệu quả làm đẹp được hiệu quả hơn nhé.

cách làm mặt nạ trứng gà và vitamin E

Đắp mặt nạ 20-30 phút mỗi lần, mỗi tuần áp dụng 3 lần

Cách đắp mặt nạ vitamin E và sữa tươi không đường cũng tương tự như cách mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên. Bạn chỉ cần trộn chút sữa tươi với dung dịch của 2 viên nang vitamin E sau đó cho mặt nạ giấy vào và ngâm trong hỗn hợp này 5 phút. Tiếp theo bạn chỉ cần đắp mặt nạ giấy này trong 30 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh là được. Cách này bạn áp dụng 3-4 lần một tuần, kể cả những người có làn da nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể tham khảo và thực hiện nhé. Chúc chị em thành công.

>>> THAM KHẢO THÊM: “Hướng dẫn cách làm mặt nạ trứng gà nghệ tươi siêu hot cho chị em

Hà Vân (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo