Trị tàn nhang bằng laser và những điều cần biết

Nên Đọc:

>>3 địa chỉ trị tàn nhang ở TPHCM uy tín, hiệu quả nhất

>>Top 3 địa chỉ trị tàn nhang ở Hà Nội uy tín và hiệu quả nhất

1. Các công nghệ trị tàn nhang bằng laser hiệu quả

Ngày nay công nghệ chữa tàn nhang bằng laser khá đa dạng, khiến nhiều chị em còn khá lo lắng không rõ chữa trị xóa tàn nhang bằng laser có an toàn và đem lại hiệu quả thực sự hay không , giữa muôn vàn công nghệ trị tàn nhang bằng tia laser, đâu mới là giải pháp tốt nhất. Dưới đây là một số công nghệ chữa tàn nhang bằng laser đang thịnh hành nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
  • Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

Công nghệ trị tàn nhang bằng tia laser toning sử dụng các tia laser màu mới, chúng chỉ lướt qua bề mặt da bị tàn nhang rồi từ đó phá vỡ những hắc sắc tố da này thành nhiều mảnh nhỏ li ti, việc còn lại là của hệ thống bài tiết tự nhiên sẽ tự động đào thải ra ngoài, không gây bất kỳ tổn thương nào cho làn da.
Điều trị tàn nhang bằng tia laser hiệu quả
Công nghệ trị tàn nhang laser toning

Sau khi chữa tàn nhang bằng laser, người bệnh cũng không cần chăm sóc da quá phức tạp, chỉ cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, cụ thể là lưu ý một số vấn đề như:

– Thoa kem tái tạo da, kem điều trị chuyên biệt dành cho ngày và đêm, sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

– Hạn chế để phần da điều trị tiếp xúc với nước trong 2-4 ngày đầu.

– Tránh nắng, khi đi ra ngoài nên bịt kín, nhất là vùng da điều trị tàn nhang.

– Không tác động vào vùng da điều trị, nên để da tự bong vẩy.

Giá thành: Điều trị tàn nhang bằng laser Toning tại các thẩm mỹ viện có giá khoảng 8 – 15 triệu/liệu trình. Chi phí tẩy tàn nhang bằng tia laser này còn tùy thuộc vào tình trạng da của người bệnh.

  • Chữa tàn nhang bằng Laser IPL

Sắc tố melanin gây ra tàn nhang sẽ có thể bị phá hủy dưới cường độ mạnh của ánh sáng của IPL có bước sóng 500nm đến 550nm và năng lượng ánh sáng có thể đạt đến 16J/cm2 khi chiếu tia này vào vùng da có sắc tố đen gia tăng.
Nhờ đó, việc bắn tàn nhang bằng công nghệ trị tàn nhang này sẽ làm cho những vết tàn nhang giảm và mất đi trong một thời gian trả lại cho bạn làn da sáng mịn.
Trị tàn nhang bằng laser có hiệu quả không
Trị tàn nhang bằng công nghệ laser IPL giúp mang lại hiệu quả cao
Trị tàn nhang bằng laser theo công nghệ IPL hoàn toàn không ảnh hưởng làm ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt hằng ngày của người bệnh và chỉ mất 15 phút cho mỗi lần điều trị. Mỗi liệu trình điều trị của công nghệ làm đẹp da này kéo dài khoảng 6-8 lần trong 18- 24 tuần.
Sau quá trình tẩy tàn nhang bằng Laser những sắc tố màu đậm sẽ trở nên nhạt dần và biết mất. Đây được coi là một trong những công nghệ điều trị tàn nhang hiệu quả và an toàn nhất hiện nay được rất nhiều chị em lựa chọn. Bên cạnh đó công nghệ cũng giúp cho làn da của bạn trở nên trắng hồng và rạng ngời hơn.
Giá thành: Hiện nay giá của 1 lần điều trị tàn nhang bằng tia laser IPL có giá khoảng 3.5 triệu.
  • Trị tàn nhang bằng tia Laser ND yag

Công nghệ trị tàn nhang laser ND yag sẽ giúp bệnh nhân khắc phục các tồn tại của phương pháp làm đẹp da bằng laser IPL.
Tia laser ND yag với các bước sóng phù hợp với xung động ngắn nhưng cường độ cao xuyên qua da, tác động đến vùng da bị sắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia như sắc tố có màu đen, xanh đen hay đỏ,…phá hủy các sắc tố gây bớt và tàn nhang mà không ảnh hưởng đến những sắc tố da (màu vàng).
Nhờ đó, công nghệ trị tàn nhang bằng tia Laser này không gây nên sẹo cho da. Những hợp chất có hại cho cơ thể sẽ bị đào thải dần dần ra bên ngoài
Màu có bớt sẽ đậm hơn do tăng sắc tố sau viêm sau vài lần chiếu tia laser ND yag nhưng sẽ trở lại bình thường chỉ sau một thời gian ngắn.
Trị tàn nhang bằng tia laser ND yag tốt không
Trị tàn nhang bằng tia laser ND yag giúp tẩy sạm nám nhanh chóng
Giá thành: Phá tàn nhang bằng tia laser theo công nghệ ND Yag có giá khoảng 7 – 15 triệu.
  • Xóa tàn nhang bằng laser theo công nghệ Yellow Laser

Công nghệ làm đẹp da trị tàn nhang bằng laser với Yellow Laser là sự kết hợp bước sóng 511nm và 578nm. yellow laser trị nám bằng cách tác động vào những mạch máu nhỏ dưới da, phá hủy và tiêu diệt các hắc sắc tố melanin ở lớp biểu bì dưới da.
Đồng thời, công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser an toàn không gây tổn thương đến những cấu trúc bên trên hay mô xung quanh vùng da chiếu tia.
Trị tàn nhang bằng laser theo công nghệ Yellow Laser
Tẩy tàn nhang bằng laser theo công nghệ Yellow Laser
Giá thành: Chi phí chữa tàn nhang bằng laser Yellow Laser có giá khoảng 3 triệu/lần, mức giá sẽ có sự chệnh lệch tùy vào từng cơ sở làm đẹp.

2. Lưu ý khi trị tàn nhang bằng laser

Theo Thạc sĩ, bác sĩ da liễu Vũ Ngọc Quý cũng như các bác sĩ thẩm mĩ uy tín khác cho hay, phương pháp điều trị nám tàn nhang bằng laser là sử dụng tia sáng để tác động vào các tế bào chứa sắc tố Melamin nhằm phá vỡ liên kết giữa chúng, phân giải chúng để đưa ra khỏi cơ thể.
Thời gian cho 1 lần điều trị mất khoảng 45-60 phút. Liệu trình trị tàn nhang sẽ mất khoảng 1-3 lần tùy tình trạng bệnh tàn nhang của mỗi người, mỗi lần cách nhau khoảng 1 tháng. Để có được hiệu quả tốt nhất trong quá trình xóa tàn nhang bằng laser các bạn cũng cần nhớ một số lưu ý như sau:
Trị tàn nhang bằng laser
Những lưu ý quan trọng khi điều trị tàn nhang bằng tia Laser
  • Trước khi điều trị tàn nhang bằng Laser

– Ngưng sử dụng các loại mĩ phẩm, nhất là các loại có tính kích ứng da
– Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khi ra ngoài tốt nhất nên chú ý bảo vệ da bằng các vật dụng “bảo hộ” như áo chống nắng, mũ, kính, găng tay…
– Chọn cơ sở uy tín đáng tin cậy để được tư vấn về tình trạng da cũng như tư vấn về quá trình điều trị
  • Trong và sau khi phá tàn nhang bằng tia Laser

Trong quá trình áp dụng các biện pháp cách trị tàn nhang bằng Laser các bạn cần chú sau.
Những việc nên làm:
– Nên bôi kem tái tạo da (có tham khảo trước từ lời khuyên của các chuyên gia da liễu) lên những nốt tàn nhang đã được chiếu từ 3 – 5 ngày đầu
– Bảo vệ làn da tối đa trước sự xâm hại trực tiếp của ánh sáng mặt trời vào da (đeo khẩu trang, bôi kem chống nắng,..)
– Sau 5-7 ngày trị tàn nhang bằng Laser các nốt tàn nhang sẽ bong vảy (nên để vảy bong tự nhiên, không nên lấy tay khơi vảy)
– Bôi kem trị tàn nhang ngày và đêm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để làn da nhanh chóng được phục hồi
– Ưu tiên dùng các loại rau củ quả trong bữa ăn hàng ngày để bổ sung Vitamin A, C, E,… nhằm phục hồi và bảo vệ cho làn da ngay từ bên trong
– Cần nghỉ ngơi phù hợp, tránh thức khuya
– Tái khám theo sự hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ
Những việc không nên làm:
– Cần tránh sử dụng những loại thực phẩm gây ngứa, mủ hình thành gây khó chịu cho da như: Rau muống, đồ nếp, thịt gà, thức ăn tanh đặc biệt là đồ hải sản…
– Không dùng mỹ phẩm trang điểm 1-2 tuần sau khi điều trị tàn nhang bằng tia laser
– Hạn chế những đồ uống chứa cồn, chất kích thích
Ngoài ra các bạn cũng cần lưu ý trị tàn nhang triệt để không có nghĩa là tàn nhang không thể xuất hiện lại. Nếu ra nắng mà không che chắn kỹ, lớp Melanin dưới da có thể lại tiếp tục xuất hiện, như vậy có nghĩa là vùng da bị tàn nhang lại càng đậm màu hơn. Cho dù là phương pháp trị nám nào, bạn cũng nên tự bảo vệ làn da của mình.
Nhìn chung, việc điều trị tàn nhang bằng laser không phải là kỹ thuật mới nhưng luôn được ưa chuộng vì khả năng xóa mờ tàn nhang cao hơn so với những phương pháp khác.

3. Trị tàn nhang bằng Laser ở đâu tốt?

Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser là phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên việc xác định địa chỉ uy tín rất quan trọng để đảm bảo an toàn. Các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sơ sở da liễu uy tín như:
  • Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
  • Thẩm mỹ viện Kangnam
  • Khoa Da liễu Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM
  • Khoa Da liễu Bệnh viện FV
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về công nghệ trị tàn nhang Laser, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ về từng công nghệ và có lựa chọn phù hợp nhất.
THAM KHẢO THÊM CHI TIÊT:
 Anh Tú (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo