Điều trị tàn nhang bằng Laser ở đâu tốt nhất?

Nên Đọc:

>> Mách bạn các cách chăm sóc da tàn nhang sau khi bắn laser đúng chuẩn

>> Đi tìm câu trả lời: đốt tàn nhang có để lại sẹo không?

 

1. Tiêu chí để lựa chọn cơ sở trị tàn nhang bằng laser

Để chọn được địa chỉ trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt nhất các bạn có thể dựa vào một số yếu tố như:

# Đội ngũ bác sĩ

Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao là yếu tố quan trọng để đảm bảo quá hiệu quả điều trị tàn nhang. Do vậy dù là cơ sở công lập hay tư nhân các bạn hãy dựa vào điều này để lựa chọn cơ sở trị tàn nhang bằng laser tốt nhất.

# Công nghệ, máy móc và cơ sở vất chất hiện đại

Cách chữa tàn nhang bằng laser là một công nghệ làm đẹp hiện đại nhờ vào thiết bị máy móc. Do vậy để giúp chữa tàn nhang hiệu quả ngoài yếu tố là bác sĩ có tay nghề cao thì máy móc hiện đại chính là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

# Giấy phép hoạt động

Với những cơ sở tư nhân các bạn nên chọn địa chỉ có giấy phép hoạt động để đảm bảo an toàn.

2. Gợi ý điều địa chỉ trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt?

Tàn nhang cùng với nám, sạm, thâm là những vấn nạn về da khiến chị em đau đầu và mệt mỏi. Làm sao để có thể giảm tình trạng bệnh tàn nhang trên mặt? Làm sao để có được làn da mịn màng trắng sáng? Đây là vấn đề quan tâm chung của các chị em.

Hiện nay có vô số các cách điều trị tàn nhang và trong đó điều trị tàn nhang bằng tia Laser là phương pháp được đánh giá cao về hiệu quả đạt được. Phương pháp công nghệ cao này có ưu điểm giúp trị tàn nhang tận gốc, không làm tổn thương làn da và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát. Vậy trị tàn nhang bằng tia Laser ở đâu tốt? 5 địa chỉ thẩm mĩ dưới đây bạn có thể tham khảo.

# Thẩm mỹ viện Kangnam

Nếu bạn chưa biết chữa tàn nhang bằng laser ở đâu tốt thì thẩm mỹ viện Kangnam chính là một gợi ý cho bạn. Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những trung tâm thẩm mĩ có thâm niên trong nghề, thẩm mĩ viện Kangnam được biết tới là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp toàn diện và uy tín. Đội ngũ y bác sĩ ở đây có chuyên môn cao, bên cạnh đó trung tâm còn có hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước công nghệ cao.

 trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt nhất hà hội

Chữa tàn nhang hiệu quả ở bệnh viên Kengnam

Như vậy, khi thắc mắc trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt thì Kangnam là một trong những địa chỉ mà bạn có thể bỏ túi.

Cụ thể, tại đây ứng dụng công nghệ trị chấm tàn nhang bằng Laser Toning của Hoa Kỳ. Công nghệ này có khả năng trị tận gốc các vết sẫm màu, không gây đau rát, không tổn hại tới các vùng da khác. Mỗi liệu trình điều trị chỉ kéo dài trong 1 buổi nên khá đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

# Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc trực thuộc Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc cũng là một trong những cơ sở được đánh giá là địa chỉ trị tàn nhang tốt nhất được nhiều chị em lựa chọn.

Tại đây, thẩm mỹ viện hội tụ nhiều yếu tố đưa lại sự tin tưởng cho khách hàng như: thiết bị chuẩn quốc tế, đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, dịch vụ tiện nghi sang trọng, chăm sóc khách hàng chu đáo tận tâm…

Đối với thắc mắc trị tàn nhang ở đâu tốt và quá trình điều trị tàn nhang bằng laser, thẩm mĩ viện đang áp dụng công nghệ trị tàn nhàng Laser Q-Switched – công nghệ vượt qua sự kiểm duyệt của Hiệp hội Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Công nghệ này đảm bảo đặc trị các vấn đề về hắc sắc tố trên da một cách hiệu quả, an toàn và lâu dài. Ngoài ra Thu Cúc cũng sử dụng công nghệ Laser IPL, tùy vào tình trạng của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt mà rẻ nhất

Hình ảnh bệnh nhân thăm khám và chữa tàn nhang tại bệnh viên Thu Cúc

# Thẩm mỹ viện Diamond

Thẩm mỹ viện Diamond là một trong số địa chỉ có tiếng mà chị em thường hay truyền tai nhau. Sở dĩ nơi đây có phản hồi tốt như vậy không chỉ bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà còn có chế độ đãi ngộ, chăm sóc khách hàng tốt, khiến nhiều khách hàng hài lòng khi đến thăm khám, điều trị.

Thẩm mỹ viện Diamond hiện áp dụng công nghệ Spectra Laser Toning vào điều trị tàn nhang bằng laser. Quá trình điều trị bằng công nghệ này không gây đau, không để lại sẹo và không gây ra tác dụng phụ.

Đặc biệt, công nghệ này có ưu điểm vượt trội trong việc điều chỉnh các bước sóng tùy theo tình trạng da, tình trạng bệnh đồng thời tăng sinh collagen giúp thúc đẩy quá trình đào thải sắc tố từ bên trong. Với những đặc tính trên chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời khi băn khoăn trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt.

trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt tại TPHCM

Các chị em nên tham khảo trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt nhất trước khi quyết định

# Thẩm mỹ viện Đông Á

Tại đây áp dụng trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser – Advanced – công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ. Một liệu trình điều trị ở đây khá ngắn, quá trình điều trị bài bản, sau điều trị khách hàng còn nhận được sự tư vấn cụ thể của bác sĩ để bệnh không tái phát.

Hiện thẩm mĩ viện có mặt tại 7 tỉnh thành phố với 8 cơ sở, nơi đây nhanh chóng trở thành địa chỉ phục vụ nhu cầu trị tàn nhang tận gốc và tất cả các vấn đề về da khác của các chị em.

#Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt nhất có lẽ là câu hỏi chung của những chị em đang có ý định trị tàn nhang bằng Laser. Bạn có thể tham khảo thẩm mỹ viện Xuân Hương – trung tâm làm đẹp công nghệ cao, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Hiện trung tâm áp dụng công nghệ New Pastelle 2017 trong điều trị tàn nhang, đảm bảo đạt chuẩn quốc tế và được tiến hành bằng hệ thống máy móc kĩ thuật cao, do đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu thực hiện.

Ngoài những địa chỉ nêu trên, các bạn bị tàn nhang có thể tham khảo thêm nhiều địa chỉ tin cậy khác để lựa chọn nơi tốt nhất, phù hợp nhất. Lưu ý, hãy trực tiếp tới cơ sở thẩm mỹ thăm khám và nhận tư vấn, từ đó đưa ra quyết định chuẩn xác nhất bởi mỗi người sẽ có cảm nhận và yêu cầu dịch vụ khác nhau.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn xác định được địa chỉ trị tàn nhang bằng Laser ở đâu tốt nhất và phù hợp với mình. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Đừng bỏ qua: 

Trình Trình (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo