Trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền và có hiệu quả không?

Nên đọc:

>> Mách bạn các cách chăm sóc da tàn nhang sau khi bắn laser đúng chuẩn

>> Đi tìm câu trả lời: đốt tàn nhang có để lại sẹo không?

1. Chi phí điều trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền?

Cách đây vài năm, phương pháp trị nám tàn nhang bằng laser mới được đưa vào Việt Nam nên không ít người nghi ngại, lo lắng, sợ nó làm tổn thương da. Nhưng hiện nay, xã hội phát triển, với công nghệ hiện đại áp dụng những tiến bộ khoa học kĩ thuật thì liệu pháp dùng laser làm đẹp đã trở nên quá phổ biến và được nhiều người lựa chọn.

Ưu điểm của phương pháp chữa tàn nhang này là có tác dụng nhanh và rõ ràng, giảm tàn nhang rõ rệt chỉ sau liệu trình vài buổi nhưng khuyết điểm là chi phí điều trị tàn nhang bằng laser không hề rẻ. Vậy cách trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền?

Tùy từng công nghệ, mà mỗi phương pháp Laser sẽ có mức phí cho mỗi liệu trình điều trị nám tàn nhang khác nhau. Cụ thể như:

# Cách trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser – Advanced

Chi phí chữa tàn nhang bao nhiều tiền nếu áp dụng công nghệ Yellow Laser – Advanced là thắc mắc của nhiều người.

Với công nghệ Yellow Laser – Advanced của Mỹ là một trong những công nghệ tiên tiến nhất về ứng dụng Laser vào làm đẹp, trị tàn nhang, nám da và các khuyết điểm trên da.

trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền

Đối với công nghệ Yellow sẽ có giá khoảng 3 triệu đồng/ 1 liệu trình

Phương pháp này sử dụng các bước sóng ngắn tác động lên vùng da bị nám, đẩy sạch hắc sắc tố melani ra khỏi tế bào, giúp trả lại làn da đều màu, tươi sáng một cách nhanh chóng, tức thời. Đặc biệt, mỗi liệu trình điều trị chỉ kéo dài 1 buổi nên cực kì phù hợp với những chị em bận rộn, không có thời gian đi lại nhiều.

Thông thường, giá trị tàn nhang bằng laser Yellow Laser – Advanced khoảng 3 triệu đồng, song tùy thuộc vào mức độ nám, tàn nhang mà chi phí điều trị sẽ có thay đổi. Các chị em nên trực tiếp tới trung tâm thẩm mĩ để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra giá cụ thể nhé.

# Cách trị tàn nhang bằng phương pháp Laser Toning tốn bao nhiêu tiền?

Laser Toning là phương pháp trị nám da tàn nhang công nghệ cao với những cải tiến mới mang tới hiệu quả tốt mà không làm tổn hại cho da. Các bước sóng dài 1064nm tác động tới những tế bào da ở thượng bì, trung bì và hạ bì, phá vỡ cấu trúc của các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân sâu xa gây tàn nhang kết hợp với các bước sóng ngắn 532nm loại bỏ hắc sắc tố ở vùng hạ bì của da.

Trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền - phương pháp laser toning

Chi phí trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền đối với phương pháp laser Toning

Hai bước sóng ngắn dài được điều chỉnh sao cho phù hợp với từng vùng da, từng cấu trúc da, đảm bảo loại bỏ tới 95% bệnh tàn nhang, thâm nám mà không ảnh hưởng tới những vùng da xung quanh. Phương pháp này ngăn chặn bệnh tàn nhang từ gốc nên hầu như không có hiện tượng tái phát nếu chăm sóc, bảo vệ da đúng cách.

Trị tàn nhang bằng tia laser toning là phương pháp áp dụng công nghệ Mỹ, chi phí điều trị tàn nhang bằng Laser Toning dao động từ 6 tới 15 triệu đồng. Mỗi liệu trình chỉ kéo dài 1 tới 2 buổi nên khá nhanh chóng và gọn nhẹ, không tốn nhiều thời gian, không mất công đi lại.

# Xóa tàn nhang bằng Laser bao nhiêu tiền nếu áp dụng công nghệ Laser YAG?

Để trả lời câu hỏi “Trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền? Chi phí điều trị tàn nhang đắt hay rẻ” sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố: phương pháp điều trị và điều kiện kinh tế của bản thân. Phương pháp càng hiện đại, càng an toàn, càng hiệu quả thì chi phí càng cao.

Phương pháp trị tàn nhang bằng Laser YAG là một trong những phương pháp hiện đại và an toàn nhất trên thế giới được  FDA chứng nhận an toàn, đang được nhiều đơn vị thẩm mĩ có uy tín, tiêu biểu là Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc áp dụng. Ưu điểm của phương pháp này không đau, không gây sẹo, không làm tổn thương da, không để lại dấu vết.

Trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền - phương pháp YAG

Một liệu trình chữa tàn nhang bằng laser YAG dao động từ 9 – 25 triệu đồng

Các bước sóng YAG đi sâu vào từng tế bào, loại bỏ melanin và kích thích da tái tạo tự nhiên. Tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia, tạo sự đào thải tự nhiên, không tác động tới vùng da bình thường.

Với phương pháp YAG, mỗi lần điều trị có giá từ 3 tới 5 triệu đồng, tùy thuộc vào mức độ bệnh tàn nhang nặng hay nhẹ mà bác sĩ thẩm mĩ sẽ tư vấn cho chị em nên điều trị bao nhiêu lần. Thông thường, dao động từ 3 tới 5 buổi, như vậy một liệu trình có giá từ 9 tới 25 triệu.

# Điều trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền đối với công nghệ Diamond Light

Ánh sáng kim cương là tên gọi của công nghệ trị tàn nhang Laser mới, sử dụng các bước sóng có độ dài xung cực ngắn, tác động chính xác vào vùng da tàn nhang nên không những loại bỏ tận gốc các chân nám mà còn bảo vệ an toàn các vùng da xung quanh, không gây bỏng rát trong suốt quá trình điều trị.

 Trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền - phương pháp Diamond

Cách chữa tàn nhang bằng Laser giúp da tươi trẻ, mịn màng

Ánh sáng kim cương tập trung loại bỏ chân nám ở vùng trung bì của da nên rất thích hợp trong việc điều trị nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp và tàn nhang. Liệu trình trị tàn nhang bằng công nghệ Diamond Light tùy thuộc vào mức độ nám và tình trạng da của từng người.

chi phí điều trị tàn nhang bằng Laser dao động từ 15 tới 30 triệu đồng, tùy theo số buổi điều trị và độ khó khi điều trị. Hiện có khá nhiều cơ sở thẩm mĩ uy tín đang ứng dụng công nghệ này, chị em có thể tìm hiểu và lựa chọn cơ sở thuận tiện nhất cho mình.

2. Những lưu ý khi trị tàn nhang bằng laser để mang lại hiệu quả tốt nhất

Một lưu ý vô cùng quan trọng khi trị tàn nhang bằng Laser là chọn nơi uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Chữa tàn nhang bằng laser cần có hệ thống máy móc công nghệ cao được điều khiển bằng bác sĩ có thẩm mĩ có chuyên môn vững vàng, tay nghề tốt. Tốt nhất là tới các địa chỉ lớn, tuy giá thành cao hơn nhưng hoàn toàn yên tâm.

Không nên ham rẻ mà tới những cơ sở thẩm mĩ chui, cơ sở nhỏ lẻ sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nặng nề. Nhẹ thì da bị tổn thương, bỏng rát, sẹo rỗ; nặng hơn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe về lâu dài, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng. Đừng vì chút lợi nhỏ trước mặt mà thiệt hại cả cuộc đời.

Xóa tàn nhang giá bao nhiêu? Chữa tàn nhang hết bao nhiêu tiền? Điều trị tàn nhang bao nhiêu tiền? Với những thông tin về phương pháp điều trị và chi phí điều trị tàn nhang bằng Laser ở trên, chắc hẳn bạn đọc đã phần nào trả lời được những câu hỏi trên.

Mức chi phí bài viết đưa ra chỉ là thông tin tham khảo, muốn biết chính xác trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền đối với từng phương pháp, bạn đọc nên tới các trung tâm thẩm mĩ để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Ở mỗi địa chỉ thẩm mĩ, mức giá sẽ có sự khác biệt.

Xem ngay: 

Trình Trình (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo