Mách bạn các cách chăm sóc da tàn nhang sau khi bắn laser

Tàn nhang là tình trạng bệnh dễ gặp ở bất cứ ai kể cả các bạn trẻ. Mặc dù bệnh tàn nhang hay nám da chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn nhưng nó làm mất đi vẻ đẹp khiến bạn kém sắc hơn, già nua hơn và tự ti hơn khi giao tiếp. Làm sao để loại bỏ các chấm tàn nhang xấu xí trên khuôn mặt? Đây chắc hẳn là mối quan tâm chung của chị em. Và chữa tàn nhang bằng tia laser là một trong những cách khả quan được nhiều người đánh giá cao.

Điều trị tàn nhang bằng tia laser

cách chăm sóc da sau khi bắn laser

Xóa tàn nhang bằng tia laser – phương pháp phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay

Tàn nhang là tình trạng trên da xuất hiện các đốm nâu nhỏ, sậm màu, chủ yếu xuất hiện trên da mặt, vai gáy, cổ… Các chấm tàn nhang với đủ màu sắc như vàng, nâu, đen, nâu sáng… nó ảnh hưởng rất lớn đến mặt thẩm mỹ từ đó khiến các chị em vô cùng ngại ngùng khi ra ngoài hay khi tiếp xúc với bất cứ ai.

Đâu là cách có thể đánh bay tàn nhang? Điều này được hầu hết các chị em quan tâm. Và cách trị tàn nhang bằng tia laser là một trong những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất mà được nhiều người tin tưởng và áp dụng.

  • Ưu điểm

+ Điều trị tận gốc bằng cách sử dụng các tia laser tác động vào chân tàn nhang nằm sâu trong biểu bì da

+ Thời gian điều trị ngắn ngày, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn

+ Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của làn da ngay sau lần đầu tiên điều trị

>>>> GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: “Liệu có nên trị tàn nhang bằng tia Laser hay không?

  • Nhược điểm

Bất cứ phương pháp nào cũng có 2 mặt và cách chữa bệnh tàn nhang bằng laser cũng có những nhược điểm mà bạn nắm được sau đây:

+ Da dễ bị bong tróc và mẩn đỏ sau khi điều trị

+ Những người có làn da mỏng, da nhạy cảm không nên áp dụng cách này hoặc bạn có thể tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện thẩm  mỹ uy tín để được tư vấn

+ Chi phí thực hiện tốn kém dao động từ 10 triệu trở lên

+ Dễ gây tổn thương da nếu không chăm sóc da mặt sau khi bắn laser đúng cách

Trên đây là những thông tin cần biết về cách xóa tàn nhang bằng laser, để đảm bảo an toàn tốt nhất mọi người nên tìm nơi uy tín, bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao đồng thời chú ý đến các cách chăm sóc da mặt sau khi bắn laser để hiệu quả mang lại được tốt nhất và an toàn nhất. Xin chia sẻ với các bạn một vài cách chăm sóc da sau khi bắn tia laser sau đây, đừng bỏ qua nhé.

hướng dẫn bạn cách chăm sóc da sau khi bắn laser

Cách chăm sóc da sau khi bắn laser

  • Ngày 1:

+ Ngày đầu tiên sau khi bắn laser tình trạng da của bạn sẽ bị đỏ, cảm giác nóng rát bạn có thể sử dụng túi chườm lạnh để đặt lên da. Chú ý vệ sinh sạch sẽ túi chườm lạnh bằng nước muối sinh lý trước khi đắp lên mặt. Khoảng 2 tiếng bạn đắp một lần, mỗi lần chỉ khoảng 2-5 phút để giảm thiểu cảm giác nóng đỏ trên da mặt.

+ Với bước rửa mặt, bạn tuyệt đối không sử dụng bất cứ loại kem sữa rửa mặt nào, chỉ rửa bằng nước muối sinh lý loãng hoặc nước đun sôi để nguội

+ Tham khảo bác sĩ da liễu, bác sĩ điều trị trực tiếp cho bạn về một vài loại kem dưỡng ẩm, serum

+ Trong ngày đầu tiên bạn có thể tránh ra ngoài trời là tốt nhất. Nếu bắt buộc phải ra ngoài hãy chú ý bịt mặt kín bằng các đồ chống nắng do trong khoảng thời gian này bạn không được dùng kem chống nắng nên cần lưu ý hơn về các bước bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

+ Không trang điểm cũng như không sử dụng mỹ phẩm trong thời gian mới bắn tia laser

+ Để hiệu quả chăm sóc da sau khi bắn laser được tốt hơn bạn nên chú ý trong việc ăn uống, kiêng khem hợp lý, ngủ đủ giờ đủ giấc.

hướng dẫn bạn cách chăm sóc da sau khi bắn laser tại nhà

Chú ý chăm sóc da sau khi bắn laser đúng cách để ngăn ngừa các tổn thương trên da

  • Ngày 2, ngày 3

2 ngày tiếp theo da mặt bạn sẽ không còn đỏ như trước nữa mà chỉ ửng hồng nhẹ, trong thời gian này bạn không cần chườm nước lạnh nữa tuy nhiên các bước chăm sóc da sau thì tương tự như ngày đầu tiên.

  • Những ngày tiếp theo

Các ngày tiếp theo trên da bạn có thể bắt đầu bong tróc nhẹ, bạn tuyệt đối chú ý không cạy hay bóc da mặt, tránh sờ tay lên mặt để ngăn ngừa tình trạng bị nhiễm khuẩn.

Trong 15 ngày đầu tiên, chị em cần chú ý thực hiện theo các cách chăm sóc da sau khi bắn laser mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

>> CLICK ĐỂ BIẾT NGAY: “Trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo