Dùng ngay cách trị tàn nhang bằng khoai tây đắp mặt nạ và massage để cảm nhận điều bất ngờ

Nên đọc:

1. Tại sao có thể trị tàn nhang bằng khoai tây?

Trong khoai tây có chứa hàm lượng chất axit tự nhiên giúp bề mặt da sạch sẽ, thông thoáng, loại bỏ tế bào chết. Bên cạnh đó, nó còn giúp loại bỏ hoàn toàn những cặn bã thừa đang tích tụ ở trên da. Độ kiềm, vitamin B, vitamin C có trong khoai tây cũng giúp những đốm sẫm màu do tàn nhang được loại bỏ hoàn toàn. Đó cũng là lý do vì sao mà cách trị tàn nhang bằng khoai tây được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây có tốt không

Khoai tây có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho việc làm đẹp

Ngoài việc điều trị tàn nhang hiệu quả, người ta còn biết tới khoai tây với hiệu quả trong việc giảm nhanh nếp nhăn trên da. Đối với những ai đang sở hữu làn da có nhiều nếp nhăn, làn da khô ráp thì hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn khoai tây để đắp mặt nạ mỗi ngày. Chỉ sau một thời gian ngắn thì những nếp nhăn, nám da cũng sẽ giảm dần, trả lại cho bạn làn da mịn màng không tì vết.

2. Hướng dẫn cách trị tàn nhang bằng khoai tây

Cách trị nám tàn nhang bằng khoai tây không quá khó để thực hiện, mỗi lần các bạn chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian 30 phút là có thể chăm sóc làn da của mình sáng mịn từng ngày. Một số cách dùng khoai tây làm đẹp da như:

  • Cách chữa tàn nhang bằng khoai tây, sữa tươi, bột mỳ

Nguyên liệu

+ Khoai tây tươi: 1 củ

+ Sữa tươi không đường: 1 hộp

+ Bột mì: 3- 4 muỗng cà phê

Cách thực hiện

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây hiệu quả tại nhà

Mặt nạ khoai tây sữa tươi giúp trị tàn nhang, dưỡng trắng da nhanh

+ Đầu tiên đối với khoai tây, bạn cần gọt sạch vỏ, sau đó rửa sạch rồi luộc cho chín.

+ Cho khoai tây ra bát nghiền cho nhuyễn, sau đó bỏ thêm bột mì, sữa tươi để trộn cho thật đều.

+ Sử dụng hỗn hợp vừa tạo thành đắp trực tiếp lên khu vực da bị tàn nhang, giữ nguyên trong vòng 30 phút để cho những dưỡng chất có trong khoai tây được thấm sâu vào bên trong da, cuối cùng rửa lại da cùng với nước ấm. Vitamin B có trong khoai tây, bột mì sẽ nuôi dưỡng những tế bào mới, từ đó loại bỏ những tế bào chết và nốt đen. Hãy thực hiện trị nám tàn nhang bằng khoai tây từ 1- 2 lần/ tuần để làn da ngày càng trẻ trung, tràn đầy sức sống.

  • Phương pháp trị tàn nhang bằng khoai tây đông đá

Cách làm đẹp bằng khoai tây đông đá nghe có vẻ lạ, song cách này mang lại áp dụng trị bệnh tàn nhang rất tốt.

Bạn dùng một củ khoai tây, gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi thát thành nhiều miếng cho vào máy xay nhuyễn với với 100ml nước lọc, rau đó đổ ra bát, thêm vào đó khoảng 3 – 4 giọt nước cốt chanh, khuấy đều. Dùng hỗn hợp này đổ vào từng khay đá rồi để vào ngăn đá làm đông lại thành viên đá cứng.

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây đông đá

Dùng khoai tây đông đá massage da là cách chữa tàn nhang hiệu quả

Mỗi tuần 3 lần vào buổi tối, bạn dùng viên đá khoai tây này bọc vào chiếc vài mỏng rồi chà nhẹ lên da mặt, khoảng 15 phút, cuối cùng làm sạch lại với nước mát. Phương pháp này sẽ giúp bạn thư giãn da mặt đồng thời làm sáng da rất hiệu quả.

  • Cách chữa tàn nhang bằng khoai tây kết hợp mật ong

Để làm mặt nạ trị tàn nhang bằng khoai tây và mật ong rất đơn giản. Mỗi lần bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút là có thể giúp làn da của mình sáng mịn hơn.

Nguyên liệu

+ Khoai tây: 1 củ

+ Mật ong nguyên chất: 3- 5 muỗng cà phê

Cách thực hiện

+ Gọt sạch vỏ khoai tây, thái nhỏ khoai tây rồi cho vào trong máy xay để xay nhuyễn

+ Cho thêm mật ong để trộn cho thật đều hỗn hợp.

+ Thoa đều hỗn hợp vừa tạo thành lên da, đắp trong vòng 20 phút rồi rửa lại da thật sạch cùng với nước ấm.

trị tàn nhang bằng khoai tây có gây bắt nắng không

Hình ảnh trước và sau khi áp dụng cách trị tàn nhang bằng khoai tây tại nhà

Đây là cách trị tàn nhang bằng khoai tây và mật ong đơn giản, đồng thời nó còn giúp se khít lỗ chân lông, cải thiện làn da ngày càng trắng sáng, căng mịn, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, mụn trứng cá, đồng thời giúp làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống.

3. Chú ý khi đắp mặt nạ khoai tây

+ Trước khi thực hiện đắp mặt nạ, bạn cần phải rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt để loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn trên da, giúp lỗ chân thông trở nên thông thoáng và các dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn.

+ Trong quá trình điều trị thì cần phải bảo vệ da thật cẩn thận trước khi đi ra nắng, nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao.

+ Đây là cách điều trị tàn nhang an toàn, không gây kích ứng da. Tuy nhiên, bạn cũng cần kiên trì thực hiện thì mới đem tới hiệu quả tốt nhất nhé!

Trên đây là một số cách trị tàn nhang bằng khoai tây dễ làm, sử dụng nguyên liệu dễ kiếm và rẻ tiền. Hãy thực hiện ngay từ hôm nay, chắc chắn bạn sẽ có một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, trắng sáng không tì vết và loại bỏ hoàn toàn bệnh tàn nhang chỉ trong thời gian ngắn.

>>> XEM CHI TIẾT: 

Hà Vân(th)
 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo