Bạch phục linh làm đẹp da, khám phá bí quyết của Dương Quý Phi

Cách sử dụng bạch phục linh làm đẹp da

Bạch phục linh là 1 trong những vị thuốc đông y quen thuộc. Vị thuốc này nổi tiếng với khả năng lợi tiểu, hoạt huyết, tốt cho sức khỏe và quan trọng hơn cả là tốt cho cả làn da.

Bạch phục linh được ví như một loại thần dược tự nhiên với khả năng làm trẻ hóa làn da, làm mờ các đốm nám, tàn nhang, loại bỏ nguyên nhân gây sạm da, da xỉn màu đó là hắc tố melanin. Chính vì vậy đã có không ít người sử dụng bạch phục linh làm đẹp da và đã nhận được kết quả như mong muốn.

Cách làm đẹp từ bạch phục linh mà chúng ta tìm hiểu sau đây đã được lưu truyền từ nhiều đời nay. Đây được biết đến là bí quyết làm đẹp của các cung tần mĩ nữ thời xưa như Từ Hy Thái Hậu hay Dương Quý Phi. Chị em hãy xem và bắt tay vào áp dụng để thấy hiệu quả tuyệt diệu mang lại nhé.

bạch phục linh làm đẹp da

Mặt nạ bạch phục linh làm đẹp da hiệu quả

  • Chuẩn bị:

+ Bạch phục linh

+ Mật ong

  • Cách làm đẹp da với bạch phục linh:

Bước 1: đầu tiên chị em đem bạch phục linh đi rửa sạch rồi cho vào bát nhỏ đặt trong nồi hấp cách thủy khoảng 1 giờ đồng hồ, đun lửa nhỏ

Bước 2: Khi bạn hấp chín bạch phục linh, hãy đem nghiền nát có thể sử dụng máy xay

Bước 3: Khi bạn đã nghiền nát bạch phục linh, hãy để vào 1 chiếc nồi và cho mật ong vào đun đến khi nào hỗn hợp đồng nhất, tạo được độ sền sệt.

Bước 4: Ăn món này mỗi ngày, trước bữa ăn ăn khoảng 1 bát nhỏ. Sau khoảng 2 tháng kiên trì, bạn sẽ thấy làn da được mịn màng tươi sáng từ bên trong.

So với các loại mặt nạ dưỡng da, cách chăm sóc da, sử dụng bạch phục linh làm đẹp da từ bên trong này sẽ mang lại kết quả lâu dài hơn và tuyệt vời hơn.

Tham khảo cách sử dụng bạch phục linh làm đẹp da

Kiên trì làm đẹp với bạch phục linh giúp bạn có làn da trắng hồng

  • Tác dụng

+ Làn da sẽ trở nên sáng mịn, trắng hồng, tươi trẻ

+ Tình trạng da bị nám, tàn nhang, sạm da, rám nắng sẽ dần được cải thiện

+ Làm khỏe làn da

>>> MÁCH BẠN:Bí quyết điều trị tàn nhang, da sạm đen tận gốc lấy lại sự tự tin cho phái đẹp 

Lưu ý khi sử dụng bạch phục linh làm đẹp da

+ Chị em có thể tìm mua bạch phục linh ở các hiệu thuộc đông y có bán rất nhiều. Cách nhận biết bạch phục linh đó là sản phẩm có màu trắng như bột, được cắt thành các miếng nhỏ khối chữ nhật.

+ Mặc dù cách sử dụng bạch phục linh làm đẹp mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên sẽ cho kết quả cực kỳ bất ngờ tuy nhiên vị của nó hơi khó ăn vì vậy các chị em cần kiên trì mới có thể mang lại hiệu quả, tránh tình trạng được 1-2 ngày bỏ dở. Hãy điều chỉnh liều lượng mật ong vừa phải với khẩu vị của bạn, tuy nhiên cũng đừng để quá ngọt nhé.

+ Với những người có vấn đề về bệnh tiết niệu nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng món ăn làm đẹp này bởi nó sẽ khiến bạn đi tiểu nhiều hơn so với bình thường.

+ Ngoài việc sử dụng bạch phục linh làm đẹp da, chị em nên tham khảo thêm các loại mặt nạ chăm sóc da từ bên ngoài. Kết hợp đồng thời 2 liệu pháp để hiệu quả mang lại được hoàn hảo.

bạch phục linh làm đẹp da tại nhà

Đê an toàn cho da bạn nên chọn mua bạch phục linh rõ nguồn gốc

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu về các sử dụng bạch phục linh làm đẹp da, hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người có thêm các kiến thức về cách chăm sóc da cũng như dưỡng da đẹp hoàn hảo mà an toàn. Chúc bạn thành công.

>>> XEM THÊM: Các vị thuốc bắc làm trắng da an toàn mà ai cũng tấm tắc khen ngợi

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo