Tàn nhang nhiều cỡ mấy, dùng mặt nạ vitamin E và sữa chua là hết

Công dụng của vitamin E và sữa chua không đường

  • Công dụng của vitamin E

Theo các chuyên gia trong viên nang vitamin E có chứa hàm lượng dưỡng chất vô cùng phong phú, giúp cung cấp và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ, tẩy trắng da hiệu quả. Tác dụng chống oxy hóa của viên vitamin E sẽ mang đến cho bạn làn da săn chắc, mịn màng, đồng thời loại bỏ các sắc tố gây sạm da, nám và tàn nhang trên da.

đắp mặt nạ vitamin e và sữa chua

Vitamin E dưỡng da, bạn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc

  • Công dụng của sữa chua

Bên cạnh đó sữa chua không đường cũng là một nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp. Ngoài ăn mỗi ngày, thì bạn còn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo ra công thức làm đẹp da hiệu quả. Trong sữa chua không đường có chứa lợi khuẩn và các dưỡng chất giúp tái tạo làn da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Khi sử dụng mặt nạ sữa chua vitamin Esẽ tạo ra một công thức làm đẹp làn da vô cùng tốt, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp không tỳ vết, tươi trẻ, mịn màng.

>>> XEM THÊM: Bí kíp 15 phút với vitamin E và chanh – đánh bật mọi vết thâm nám sạm và cả mụn đầu đen trên da

Cách làm đẹp da bằng mặt nạ vitamin E và sữa chua

  • Vitamin E và sữa chua không đường

Để thực hiện đắp mặt nạ sữa chua với vitamin E thì bạn cần chuẩn bị 2 – 3 viên nang vitamin E và ½ hộp sữa chua không đường.

Bạn hãy lấy sữa chua không đường vừa đủ cho vào một cái chén nhỏ, sau đó bạn cắt một đầu của viên nang vitamin E lấy phần gel ở bên trong, tiếp đến trộn đều sữa chua không đường với gel vitamin E với nhau để yhu được một hỗn hợp sền sệt.

Sau đó bạn đi rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp vitamin E và sữa chua không đường lên da, đồng thời thực hiện các động tác masage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất có trong nguyên liệu được ngấm sâu vào trong da, sau khoảng 20- 30 phút thì bạn hãy đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

đắp mặt nạ vitamin e và sữa chua làm đẹp hoàn hảo

Chỉ sau một thời gian sử dụng công thức làm đẹp da bằng vitamin E và sữa chua không đường, bạn sẽ thấy làn da trở nên căng mịn, trắng sáng, tươi trẻ như mơ ước.

  • Vitamin E kết hợp với sữa chua không đường và mật ong

Mật ong đã từ lâu được biết đến như một món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng cho con người, trong mật ong có chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là việc làm đẹp. Do vậy khi sử dụng mật ong để làm đẹp da thì bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ, làn da ngày càng mịn màng tươi trẻ.

Khi kết hợp mật ong với các nguyên liệu như vitamin E và sữa chua không đường sẽ tạo ra một công thức làm đẹp da, điều trị tàn nhang hiệu quả. Bởi vì da của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, xóa mờ những vết tàn nhang, thâm nám chỉ trong thời gian ngắn.

Bạn chỉ cần lấy một lượng mật ong và sữa chua không đường cho vào cốc, sau đó bạn lấy gel trị tàn nhang vitamin E cho vào trộn đều lên, nhằm mục đích để cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau, sau đó bạn hãy đi rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp vitamin E, mật ong và sữa chua không đường lên da,  sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa lại mặt với nước sạch. Đối với công thức làm đẹp này, bạn chỉ cần kiên trì thực hiện 2- 3 lần/ tuần. Trong vòng 1 – 2 tháng bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên về hiệu quả, sự thay đổi bất ngờ của làn da.

đắp mặt nạ vitamin e và sữa chua trị tàn nhang

Kiên trì sẽ thấy kết quả mang lại

Vừa rồi là hướng dẫn chi tiết cách làm mặt nạ vitamin E và sữa chua cực kì đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Còn chần chừ gì nữa mà không tút tát lại nhan sắc của mình ngay từ hôm nay nhỉ?

>>> MÁCH BẠN: Đắp mặt nạ vitamin e và mật ong, điều kỳ diệu sẽ đến với các bạn gái

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo