Review xịt khoáng Mocha đá lạnh có tốt không và bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Atomy có tốt không, giá bán nhiêu?

>> Xịt khoáng Queenie Collagen có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Giới thiệu về xịt khoáng Mocha

Xịt khoáng Mocha (xịt khoáng đá lạnh Mocha) là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mocha, Việt Nam. Xịt khoáng Mocha được nhà cung cấp giới thiệu là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản để tạo ra một sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

# Công dụng của xịt khoáng Mocha là gì?

Các thành phần của xịt khoáng Mocha có nguồn gốc tự nhiên từ các tinh chất chiết xuất của quả lựu, lá trà xanh và nha đam. Ngoài ra, sản phẩm chứa nhiều thành phần khác như: Aqua, Alpha – Arbutin, Dipotassium Glycyrrhizate, Hyaluronic Acid,… giúp bảo vệ da làn da luôn khỏe mạnh, đàn hồi, căng mịn, căng tràn sức sống.

xịt khoáng Mocha của Việt Nam

Xịt khoáng Mocha giúp câp nước, dưỡng ẩm, tăng cường da mềm mịn

Một số công dụng xịt khoáng Mocha được nhà sản xuất hứa hẹn gồm có:

  • Cấp ẩm, chống lão hóa

Xịt khoáng Mocha với các tinh chất lá trà xanh, nha đam và hạt lựu có tác dụng dưỡng ẩm cho da nhẹ nhàng. Sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng da bị khô do ảnh hưởng của thời tiết hoặc do ngồi trong phòng điều hòa. Giúp làm da dịu mát do tác động của thời tia cực tím trong ánh nắng. Với khả năng cấp nước nhanh chóng sẽ giúp mang lại cho da cảm giác mềm mại, thoải mái.

Ngoài ra, xịt khóng Mocha còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, có thể tăng cường sức khỏe cho da chống lại các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da sáng khỏe tự nhiên.

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về da

Các bệnh về da như nám da, tàn nhang, mụn ngoài việc sử dụng các loại kem đặc trị thì sử dụng xịt khoáng chính là một hỗ trợ đắc lực. Vì xịt khoáng sẽ giúp da luôn được cân bằng độ ẩm cần thiết, tăng cường khả năng hấp thụ kem.

  • Xịt khoáng giúp giữ lớp trang điểm

Cũng như các loại xịt khoáng Nhật – Pháp – Hàn, xịt khoáng đá lạnh Mocha cũng rất hiệu quả để giúp lớp Makeup tự nhiên và bóng mịn.

Ngoài những công dụng đó, xịt khoáng Mocha còn rất tốt để giúp bạn tẩy lông dễ dàng hơn hoặc giúp thuận tiện khi tạo kiểu tóc theo ý muốn.

# Loại da nào nên dùng xịt khoáng Mocha?

Theo tìm hiểu, sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, đặc biệt là không chứa cồn hay chất nhân tạo gây hại cho da do vậy xịt khoáng rất lành tính và phù hợp với mọi loại da.

xịt khoáng Mocha là sản phẩm dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Xịt khoáng Mocha phù hợp cho mọi loại da

# Giá xịt khoáng Mocha bao nhiêu và mua ở đâu?

Giá của xịt khoáng Mocha khá phải chăng, với dung tích 100ml với giá 280.000VNĐ.

Vì đây là một sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam do vậy việc mua sản phẩm cũng dễ dàng hơn. Chị em có thể mua sản phẩm tại các địa chỉ phân phối sản phẩm hoặc tới trực tiếp trụ sở chính của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Mộc Hà Natural Care là: 1/39 Đường số 49, Khu phố 6 – Phường Hiệp Bình Chánh – Quận Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo sản phẩm trực tiếp tại trang web https://myphammocha.com.vn

2. Xịt khoáng Mocha tốt không?

Da mặt mình thuộc loại da khô và có nám da mặt. Thêm vào đó do công việc là nhân viên văn phòng do vậy thường xuyên phải ngồi trong phòng điều hòa nên da càng nhanh khô hơn, dù mình uống rất nhiều nước. Sau đó được người chị cùng văn phòng mách cho dùng xịt khoáng Mocha. Mình đã mua về sử dụng và cảm nhận sản phẩm có khả năng cấp nước rất tốt.

xịt khoáng Mocha làm đẹp có tốt không

Xịt khoáng Mocha giúp da căng mịn

Một vài ưu điểm của sản phẩm có thể kể tới như:

– Bình xịt nhỏ nhắn, xinh xắn tiện dụng để mang theo bên mình sử dụng mọi nơi.

– Tia sương xịt ra mạnh, đều rất thích.

– Khả năng cấp nước cho da rất tốt. Sau khi xịt khoáng cảm thấy một cảm giác mát lạnh, dễ chịu. Nhất là những khi đi ngoài nắng về xịt một lớp khoáng này thấy da dịu mát nhanh chóng.

– Đặc biệt khả năng hấp thụ kem dưỡng da tốt. Hàng ngày mình dùng xịt khoáng để cấp nước, buổi tốt dùng kem trị nám thấy da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.

Làn da của mình khá hợp với dòng sản phẩm này nên hiện mình chưa nhận thấy sản phẩm có nhược điểm gì. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người. Chính vì vậy mà có vài bạn cùng công ty mình cũng dùng xịt khoáng Mocha này nhưng có người thì thấy hiệu quả tốt như mình nhưng không ít bạn lại phản hồi sản phẩm không có tác dụng cấp ẩm như quảng cáo, hơn vậy còn gây ra tình trạng dị ứng mỹ phẩm.

Xịt khoáng Mocha cũng như mọi loại sản phẩm chăm sóc da khác, nếu hợp với cơ địa thì khả năng chăm sóc da rất tốt và ngược lại. Tuy nhiên, đừng vì không hợp mà các bạn bỏ qua việc sử dụng xịt khoáng để dưỡng ẩm cho da. Hiện nay thị trường mỹ phẩm rất đa dạng về các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng, các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

 Bạn đừng bỏ lỡ: 

Xịt khoáng Uriage Eau Thermale (Uriage Thermal Water) tốt không, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng 3CE Fresh Aqua Mist có tốt không, giá bao nhiêu?

N.N (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo